เทียบกันจะจะ เมื่อคนดังบังเอิญใส่ชุดเหมือนกันเป๊ะ

เทียบกันจะจะ เมื่อคนดังบังเอิญใส่ชุดเหมือนกันเป๊ะ

เทียบกันจะจะ เมื่อคนดังบังเอิญใส่ชุดเหมือนกันเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อผ้าแบรนด์ดังแต่ละแบรนด์ ใช่ว่าจะผลิตเสื้อผ้าออกมาเพียงชิ้นเดียวในโลกให้ได้จับจองเท่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีการใส่เสื้อผ้าซ้ำกันให้ได้เห็น 

ยิ่งถ้าเป็นดารา - คนดังด้วยแล้ว ยิ่งถูกจับผิิด เอ้ย! จับตามอง ใครใส่เสื้อผ้าซ้ำใคร ใส่เหมือนกัน เตรียมตัวโดนเปรียบเทียบความสวย ความพังกันไป

คงไม่มีใครอยากถูกเปรียบเทียบว่าเราใส่เสื้อตัวนี้แล้วสวยไม่เท่าคนนี้ หรืออะไรทั้งสิ้น บางครั้งรสนิยมคนเราอาจบังเอิญตรงกันก็ไม่ใช่เรื่องผิด เห็นได้ชัดจากงานพรมแดงใหญ่ๆ จากฟากคนดังฮอลลีวูด ยังมีใส่ชุดซ้ำแบบ ซ้ำแบรนด์กันให้ได้เห็นเยอะแยะ  

เอาเป็นว่าจะแต่งตัวเหมือนกันเป๊ะก็ไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด แต่จะมีใครแต่งตัวเหมือนกันบ้าง "เจ๊ตุง" รวบรวมมาให้ชมความสวยแบบเหมือน แต่ให้ความแตกต่างของอารมณ์กัน


เริ่มที่ขุ่นแม่ "ชมพู่ อารยา" กับเพื่อนซี้ "พลอย ชวพร" สองแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ มาในชุดจาก Sretsis เป็นแบรนด์เดียวกัน แต่ให้ความต่างกันมาก ขุ่นแม่ชมขอจัดเต็มความแดงแรงฤทธิ์ เพิ่มรองเท้าบูทสูงจาก BALENCIAGA ทับด้วยแจ็คเก็ตหนังแดงเข้าไปอีก เปรี้ยวสุดพลัง

ส่วน "พลอย ชวพร" ก็ส่งความความแดง ได้แรงไม่แพ้กัน เพิ่มถุงมือยาวเข้าไป ให้อารมณ์กลิ่นอาย รับเทศกาลตรุษจีนไปแบบเต็มๆ 

 

"ก้อย รัชวิน" มาในชุดกางเกงเรียบหรู และรุ่นน้องอย่าง "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" มาในชุดเดรสยาว ทั้งคู่มากับชุดแบรน Sretsis ที่มีเนื้อผ้าเดียวกัน ลายเดียวกัน แต่ดีไซน์ต่างกัน 

 

"มาริสา อานิต้า", "มารีญา พูลเลิศลาภ", "ฝ้าย สุภาภรณ์" และ "ลูกเกด จิรดา" ในชุดจากดีไซเนอร์ไทย แบรนด์ PATTARAT



"โยชิ รินรดา" และ "กระแต อาร์สยาม" แม้จะใส่ชุดเหมือนกัน ทำทรงผมคล้ายกัน แต่ยังคงให้อารมณ์ที่แตกต่างกัน เป็นชุดงานปักสวารอฟสกี้ สุดหรู ที่ออกแบบตัดเย็บโดย พี่อัน จากแบรนด์ Unkuniya เจ้าของฝีมือสุดประณีต 


หุ่นไม่เป๊ะจริง อย่าได้คิดใส่ ปรบมือรัวให้กับคนที่ใส่ "Latex Dress" หรือ "เดรสยางลาเท็กซ์" แล้วรอด มงลงที่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ", "ใหม่ ดาวิกา" และ "ไอซ์ อภิษฎา" เดรสจะรัดแน่นแค่ไหน ทั้ง 3 นางก็สวยผ่าน


3 สาว 3 สไตล์ "น้ำตาล ชลิตา", "ไอซ์ อภิษฎา" และ "แพนเค้ก เขมนิจ" มากับชุดจั๊มพ์สูทแบบเดียวกันเป๊ะ จากแบรนด์ไทย  Insomnia by Vara 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เทียบกันจะจะ เมื่อคนดังบังเอิญใส่ชุดเหมือนกันเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook