เปิดใจเรื่องรัก ที่คุณไม่รู้ ของแม่โบว์ แวนดา

เปิดใจเรื่องรัก ที่คุณไม่รู้ ของแม่โบว์ แวนดา

เปิดใจเรื่องรัก ที่คุณไม่รู้ ของแม่โบว์ แวนดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นทั้งคนรักคนเก่ง และคุณแม่คนแกร่ง ที่จิตใจเข้มแข็งเป็นที่สุด สำหรับ "โบว์ แวนดา" ผู้หญิงที่เป็นรักแท้ตั้งแต่สมัยเรียน และคอยอยู่เคียงข้าง "ปอ ทฤษฎี" ไปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต พิสูจน์ให้ได้เห็นเลยว่า รักแท้นั้นมีอยู่จริง 

แม้จะกลายเป็น "คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว" ของ "น้องมะลิ พาขวัญ" แต่ความแข็งแกร่งของ "โบว์ แวนดา" ทำให้ทุกคนรู้ว่า การมีชีวิตที่ไม่มีคนรักเคียงข้าง ต้องใช้หัวใจที่แข็งแรงมากแค่ไหน กว่าจะผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปได้  

ในเดือนแห่งความรัก "วันวาเลนไทน์" ที่หลายคนมีความสุขกับชีวิตคู่ "แม่โบว์" คืออีกหนึ่งคนที่มีความสุขกับความรักในแบบของเธอเอง  

มุมมองความรักของ "โบว์ แวนดา" จะเป็นอย่างไร มาติดตามกัน

ถึงคุณปอจะจากไปแล้ว แต่ความรักนั้นยังคงอยู่ ความรักที่ยังอยู่ สร้างแรงบันดาลใจอะไรให้กับคุณบ้าง
ความรักสร้างกำลังใจให้ตัวโบว์หลายๆ ด้านของชีวิตเลย ทุกสิ่งที่โบว์ทำ อย่างแรกเลย โบว์อยากทำให้คนที่โบว์รักมีความสุข

คุณคิดว่าอะไรทำให้คนสองคนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และรับมือกับความทุกข์ได้
สำหรับโบว์ที่อยู่กับพี่ปอได้ มันคือความเข้าใจ มันเป็นส่วนประกอบหนึ่ง เราเข้าใจซึ่งกันและกัน เสียสละให้กัน เข้าใจคู่ชีวิตของเรา สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้คู่ชีวิตดำเนินชีวิตไปโดยราบรื่น

ตอนนี้มีลูกๆ ที่ต้องดูแล นั้นคือบทบาทในความเป็นแม่ สำหรับคุณมองว่าความรักที่คุณมีให้คุณปอแตกต่างกันอย่างไร
ความรักของโบว์ไม่ได้แตกต่างอะไรเลย แต่ก่อนความรักของโบว์ คือจะต้องทำอะไรก็ได้ให้เรามีความสุข แต่จริงๆ เมื่ออะไรผ่านไป ทำให้เราเรียนรู้ว่าความรักที่แท้จริงมันคือ จะทำยังไงให้คนรอบข้างมีรอยยิ้ม และมีความสุข นั่นคือความรักของโบว์ที่ให้คนอื่นมากกว่า



ความรักของลูกเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวคุณบ้าง
ความเข้มแข็ง ความกล้าหาญ กล้าเผลิญอะไรที่เรากลัว แต่ก่อนเป็นคนกลัว ยังไม่ได้เริ่มทำก็กลัว ณ วันนี้พอเรากลัว เราจะคิดว่าความเป็นแม่ เรากลัวไม่ได้นะ เวลามองไปเห็นลูก ไปเห็นคุณพ่อคุณแม่ มันจะทำให้เรากล้าหาญที่จะผ่านพ้นความกลัว ถึงแม้เราลองแล้วแม้จะได้หรือไม่ได้ แต่เราได้ลองมันแล้ว

ความรักจากลูกเยียวยาอะไรบ้าง เวลาที่ต้องเจอสถานการณ์แย่ๆ 
ความรักล้วนๆ ที่ได้จากลูก กำลังใจทุกสิ่งทุกอย่าง โบว์เชื่อว่าคนเป็นแม่หลายคนคงจะรู้สึกแบบโบว์ แค่ลูกยิ้ม ลูกหัวเราะ ลูกมาหอมแก้ม ลูกมาบอกรัก มันคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เราหายเหนื่อย ทำให้เราเข้มแข็ง ก้าวเดินต่อไปได้

ไม่ว่าจะความรักในฐานะอะไรก็ตาม คุณคิดว่าพลังความรักเหล่านี้ มันยิ่งใหญ่แค่ไหน สำหรับคนที่ชื่อ โบว์ แวนดา
เหตุการณ์ล่าสุดนั้นเปลี่ยนมุมมองของโบว์ในเรื่องของความรัก ทำให้โบว์รู้เลยว่าความรักมันยิ่งใหญ่แค่ไหน คนคนหนึ่งที่ฝ่าฟันกับความเจ็บปวด คนคนหนึ่งที่รู้ว่าตัวเองจะไม่ไหวแล้ว คนคนหนึ่งที่รู้ว่าเขาไม่สามารถปกป้องคนที่รักได้แล้ว แต่เขายังต่อสู้ฝ่าฝันคนที่ที่กลับมาดูแลคนที่เขารักต่อ โบว์เห็นความรักของเขาที่พยายามจะกลับมา แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้กลับมา มันเลยทำให้โบว์รู้สึกว่า ความรักมันยิ่งใหญ่มาก มันเป็นความรักที่ไม่ได้ตอบสนองความต้องการของตัวเอง แต่มันเป็นความรักที่อยากให้ทุกคนรอบข้างมีความสุข ณ วันนี้ โบว์ทำยังไงก็ได้ ให้คนรอบข้างมีความสุข นั่นแหละ คือความรักที่แท้จริง

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เปิดใจเรื่องรัก ที่คุณไม่รู้ ของแม่โบว์ แวนดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook