ปลื้มหนักมาก! เมื่อเสื้อผ้าแบรนด์ไทยเป็นที่รักของสไตลิสต์ศิลปิน K-POP

ปลื้มหนักมาก! เมื่อเสื้อผ้าแบรนด์ไทยเป็นที่รักของสไตลิสต์ศิลปิน K-POP

ปลื้มหนักมาก! เมื่อเสื้อผ้าแบรนด์ไทยเป็นที่รักของสไตลิสต์ศิลปิน K-POP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวงการบันเทิงเกาหลีใต้หรือ K-POP อยู่ในช่วงที่ศิลปินแต่ละค่ายขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ไม่ใช่แค่หน้าตาหรือความสามารถ แต่เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมก็ต้องเป๊ะสะท้านแสงแฟลช แน่นอนว่าทั้งช่างแต่งหน้า ช่างทำผม และสไตลิสต์ของศิลปินเกาหลีต้องทำการบ้านอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องเสื้อผ้า ที่ต้องมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เหมาะกับคอนเซปต์วงและคาแรคเตอร์ศิลปินแต่ละคน ไม่ใช่แค่ประโคมทุกสิ่งลงไปแบบส่งๆ เท่านั้น เพราะหากลุคออกมา "ไม่เด่น" แถมยัง "มิกซ์แอนด์ไม่แมตช์" ภาพลักษณ์ศิลปินก็จะหม่นหมองไปด้วย

เหนือสิ่งอื่นใด นี่คงเป็นอีกครั้งที่ดีไซเนอร์ไทย สร้างชื่อเสียงให้วงการแฟชั่นบ้านเรา เพราะแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยอย่าง 'Sretsis' (สเรทซิส) กำลังกลายเป็นที่รักของเหล่าสไตลิสต์ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ โดยเสื้อผ้าเหล่านี้ ได้ทำหน้าที่ดึงคาแรคเตอร์ของศิลปินเกาหลีแต่ละคนออกมาได้เป็นอย่างดี

ส่วนจะมีศิลปิน K-POP คนไหน ที่สไตลิสต์เลือก Sretsis ให้สวมใส่บ้าง ตามมาดูได้เลย

เบซูจี

ล่าสุด เบซูจี หรือ Suzy ซุปตาร์ตัวท็อปของเกาหลีใต้ ที่มีคาแรคเตอร์เป็นสาวหวานแฝงความเปรี้ยวในตัว ได้สวมใส่เสื้อจากแบรนด์ Sretsis ในคอลเล็กชั่น Language of Flowers ขึ้นเวทีในรายการ M Countdown ทางช่อง Mnet 

LADYBUG PEASANT BLOUSE จากแบรนด์ Sretsis ราคา 7,200 บาท

จอย Red Velvet

วง Red Velvet

ปาร์ค ซูยอง หรือ จอย หนึ่งในสมาชิกวง Red Velvet ได้สวมมินิเดรสผ้าไหม สี Gold Dust จาก Sretsis ถ่ายภาพทีเซอร์ก่อนปล่อยเพลง 'Peek-A-Boo' ซึ่งคอนเซปต์เพลงนี้ จะมีดูเป็นสาวแซบนิดๆ ซนหน่อยๆ โดยเฉพาะลุคของสาวจอยที่ดูเหมือนจะเผ็ดขึ้นทุกอัลบั้ม

KATE SILK-LUREX SLIP จากแบรนด์ Sretsis ราคา 5,900 บาท

Twice (ทไวซ์)

วง Twice

สำหรับ Twice นั้น เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีภาพลักษณ์สดใสร่าเริงตลอดเวลา จึงไม่แปลกใจที่ทำไมสไตลิสต์จึงเลือกแบรนด์ Sretsis ที่เสื้อผ้ามีความเป็นเฟมีนีน มาให้สาวๆ ใส่ในมิวสิควิดีโอ 'Candy Pop' ซิงเกิลที่โปรโมตในประเทศญี่ปุ่น ถึง 3 คน ทั้งจองยอน โมโมะ และดาฮยอน

จอนยอน สวมเสื้อ PEARL HEART TEE จากแบรนด์ Sretsis

โมโมะ สวมชุด MATHILDA PEARL CHOKER TOP จากแบรนด์ Sretsis ราคา 6,200 บาท

ดาฮยอนสวมชุด CLAUDETTE TRIPLE BOW DRESS จากแบรนด์ Sretsis ราคา 21,000 บาท

BLACKPINK

ปิดท้ายด้วยวง BLACKPINK ศิลปินที่มีภาพลักษณ์เป็นสาวเฟียร์ซๆ แต่งตัวจัดเต็มสไตล์แฟชั่นนิสต้า ที่สไตลิสต์หยิบชุดจาก Sretsis มาให้สาวๆ ใส่หลายต่อหลายครั้ง ทั้งใส่ขึ้นเวที ใส่เดินพรมแดง และใส่ถ่ายมิวสิควิดีโอ

ลิซ่า สวมเดรส PEGASUS SPARKS จากแบรนด์ Sretsis ราคา 25,000 บาท

จีซู สวมชุด PIXIE JUMPSUIT จากแบรนด์ Sretsis ราคา 19,000 บาท

จีซู สวมชุด MY ROSE MIDI LENGTH DRESS จากแบรนด์ Sretsis ราคา 19,900 บาท

เจนนี่ สวมชุด DREAMER SILP DRESS จากแบรนด์ Sretsis ราคา 8,000 บาท

เจนนี่ สวมชุด PICCOLA DRESS จากแบรนด์ Sretsis ราคา 25,000 บาท

 งานนี้ เรียกได้ว่าทั้งดีไซเนอร์และ Sanook! Women เองก็อดปลื้มไม่ได้ เมื่อได้เห็นผลงานแฟชั่นสร้างสรรค์โดยคนไทย ที่งานดีไซน์สวยเด่นไม่แพ้แบรนด์เนมจากต่างประเทศ ได้ไปเฉิดฉายถึงแดนกิมจิ  ว่าไหมคะ? 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ปลื้มหนักมาก! เมื่อเสื้อผ้าแบรนด์ไทยเป็นที่รักของสไตลิสต์ศิลปิน K-POP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook