ไอเทมน่าสอย จาก Sephora ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2018

ไอเทมน่าสอย จาก Sephora ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2018

ไอเทมน่าสอย จาก Sephora ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประจำทุกปีที่ทาง Sanook! Women ต้องไม่พลาด ไปร่วมอัพเดทบิวตี้ไอเทมเด็ดๆ ทั้งเมคอัพและสกินแคร์ เทรนด์การแต่งหน้า ทดลองไอเทมใหม่ล่าสุดจากงาน Sephora ประจำฤดูกาล SPRING/SUMMER 2018 

งานนี้ Sephora ขนทัพผลิตภัณฑ์คอลเลกชันใหม่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ มาเผยโฉมให้กระเป๋าเงินสะเทือน พร้อมกับแนะนำแบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางขายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง Natasha Denona, Herbivore Botanicals, Wei Beauty, Rita Hazan, และ Aquis มีอะไรที่น่าใช้ น่าสอยกลับบ้านบ้าง ตามมาเลย!!!

แบรนด์ it cosmetics Bye Bye Breakout คอนซีลเลอร์ปกปิดขั้นเริ่ด เหมาะสำหรับผิวแห้ง สามารถกลบสิวได้มิด เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่สิวชอบบุก เพราะเจ้าตัวนี้นอกจากทำให้หน้าเนียนแล้ว ยังช่วยรักษาสิวด้วย ดีงาม!

 

Lip Stories จากแบรนด์ของ Sephora เอง เป็นลิปสติก มีทั้งเนื้อครีม เนื้อแมตต์ ให้เลือก นอกจากเนื้อลิปจะงามแล้ว แพคเกจจิ้ง คือน่ารัก น่าใช้มาก

 

ส่วนตัวชอบเจ้าก้อนนี้มาก เห็นกลมๆ สีสวยๆ จริงๆ มันคือ Tsubaki Jelly Ball Cleanser จากแบรนด์ Boscia เป็นเจลลี่บอลทำความสะอาดใบหน้า ปรับผิวให้สมดุล และยังเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการพกพา วิธีการใช้ แค่นำเจลลี่บอลมากลิ้งให้ทั่วใบหน้าที่เปียกหมาดๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ความสดชื่น ใสปิ๊งมาเต็ม

 

Evening Detox Clay Mask จากแบรนด์ Thisworks มาสก์โคลนตัวนี้ เป็นดีท็อกซ์ผิวช่วยให้หน้าใส คือสะดวกมาก มือไม่ต้องเลอะ เพราะมีหัวแปรงมาพร้อม คือเปิดปุ๊บ เกลี่ยปั๊บ ฟิน!

 

"Dr.Jart+" กับตัวล่าสุด Water Fuse Ultimate Hydro Gel เจลครีมเนื้อบางเบาที่ช่วยรีเฟรชผิวให้สดชื่น พร้อมเติมน้ำให้ผิวสมดุล ฟูแน่นเฟิร์มกระชับ

 

 Eye Treatment Complete Eye Renewal Balm จากแบรนด์ Algenist ตัวนี้เป็นเนื้อบาล์ม ช่วยแก้ปัญหารอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็นความคล้ำ ริ้วรอย ร่องลึก ใครตาแพนด้าต้องลองค่ะ

 

"Supergoop!" แบรนด์ชื่อดังเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็ตอนที่ "ก้อย รัชวิน" ใช้วิ่ง "ก้าว" ท้าแดดแค่ไหน ก็ยังสวยออร่ากระจาย และนี่ "Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40" คือกันแดดสูตรใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ เนื้อดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่วอก ไม่มัน เลิฟฟ!

 

"Too Faced Chocolate Gold Eye Shadow Palette" พาเลทอายแชโดว์ 16 เฉดสี ที่มีเม็ดสีคมชัด มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อประกายชิมเมอร์ ปาดทีเดียว สวยอยู่


Zoeva Opulence Blush Palette และเซ็ตแปรง แบรนด์นี้นอกจากหน้าตาน่าหิ้วกลับบ้านแล้วราคายังน่ารักด้วย แค่หลักร้อยก็สวยได้ค่ะ

 

และ 5 แบรนด์ที่เข้าไทยครั้งแรก ได้แก่

IG : thaisephora
"Natasha Denona" เมคอัพแบรนด์ดังสัญชาติเยอรมันของเมคอัพอาร์ตติสชื่อดังที่สร้างสรรค์พาเลทสีสวย เนื้อดีโดดเด่นไม่เหมือนใคร จนเกิดเป็นเทรนด์ฮิตไปแล้วทั่วโลก มีหลายเฉดสี ทั้งเนื้อครีมแมตต์ เนื้อคริสตัล เนื้อเมทัลลิก และเนื้อโครมเนียนนุ่ม เบลนด์ง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

 

IG : herbivorebotanicals
Herbivore Botanicals สกินแคร์สุดพิเศษเน้นส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ให้การบำรุงและปรนนิบัตรผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

IG : wei_beauty
Wei Beauty สกินแคร์สัญชาติจีน ที่ทรงคุณค่า สร้างสรรค์จากสูตรสมุนไพรจีนดั้งเดิมที่มีมายาวนานกว่า 5,000 ปี เนรมิตผิวสวย

 

IG : ritahazan
Rita Hazan แฮร์แคร์ยอดนิยมที่สร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลผมของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์การดูแลเส้นผมในทุกรูปแบบ 

IG : aquishair
และ Aquis แบรนด์ผ้าคลุมผมและผ้าเช็ดผมที่ผลิตจากเส้นใยชนิดพิเศษที่ช่วยดูดซับน้ำจากเส้นผม ทำให้เส้นผมแห้งเร็ว ไม่ยุ่งหรือพันกัน

เตรียมพบกับคอลเลกชัน Sephora Spring/Summer 2018 ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไปที่ SEPHORA ทุกสาขา สาวๆ ที่รักความสวย ความงาม ห้ามพลาดทุกประการ เตรียมตัวเสียทรัพย์กันได้เลย!

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ไอเทมน่าสอย จาก Sephora ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook