มิวราด เปิดตัวนวัตกรรมอัจฉริยะ Murad Hybrids

มิวราด เปิดตัวนวัตกรรมอัจฉริยะ Murad Hybrids

มิวราด เปิดตัวนวัตกรรมอัจฉริยะ Murad Hybrids
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สุดยอดทรีตเมนต์และเมคอัพในหนึ่งเดียวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมชม Murad & Me Gallery โดย 6 เซเลบดัง


          มิวราด (Murad) ผู้นำแห่งเวชสำอางชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาโดย ดร.โฮเวิร์ด มิวราด นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย คุณธนิตา ชัยยศบูรณะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควีส จำกัด เอาใจคุณสุภาพสตรีจัดงานเปิดตัว Murad HybridsTM นวัตกรรมอัจฉริยะล่าสุดที่นำเทคโนโลยีการฟื้นฟูผิวบำรุงได้ล้ำลึกผนวกรวมกับความเป็นเครื่องสำอางชั้นสูง สร้างสรรค์ออกมาเป็นสุดยอดแห่งทรีตเมนท์และเมคอัพในหนึ่งเดียว ณ ลานบิวตี้ ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยได้รับเกียรติจาก 6 เซเลบริตี้ดังร่วมแสดงแกลอรี่ความงามส่วนตัว

         คุณธนิตา ชัยยศบูรณะ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ควีส จำกัด ได้กล่าวว่า "มิวราด ถือได้ว่าเป็นผู้นำแห่งเวชสำอางเพื่อการดูแลผิวพรรณที่โด่งดังในเรื่องของการแก้ปัญหาผิวได้อย่างถูกจุด ซึ่งที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทย สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เป็นเหมือนการรวมตัวคนรักและหลงใหลมิวราดให้ได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งกันและกัน โดยเราได้จัดเป็นแกลอรี่ของ 6 เซเลบริตี้ที่เลือกมิวราดเป็นสกินแคร์คู่ใจ และเพื่อเป็นการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Murad HybridsTM อีกด้วย"


         คุณธนิตา ชัยยศบูรณะ กล่าวต่อว่า "สำหรับผลิตภัณฑ์ Murad HybridsTM ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มิวราดภาคภูมิใจ โดยสร้างสรรค์ออกมาเป็น "ทรีตเมนต์เมคอัพ" ที่เป็นทั้งทรีตเมนท์และเมคอัพในหนึ่งเดียว โดย HybridsTM ไม่เพียงช่วยเตรียมผิวให้ดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ ดูมีสุขภาพดี แต่ยังช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยในเวลาเดียวกันด้วยสูตรลิขสิทธิ์ของดร.มิวราดที่สามารถฟื้นฟูสภาพผิว และปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติในขั้นตอนเดียว และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวและทุกสีผิวโดยไม่ทำให้อุดตัน"


         HybridsTM  ประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ โดยแบ่งเป็น  HybridsTM  Eye Lift อายทรีตเมนท์สำหรับดวงตา เพื่อเสริมความกระจ่างใสรอบดวงตา และเพื่อปกปิดรอยคล้ำรอบดวงตา พิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าผิวรอบดวงตากระชับขึ้นถึง 50% ใน 15 นาที ด้วย 2 สูตรที่แตกต่าง คือ HybridsTM Eye Lift Illuminator เพิ่มประกายสว่างรอบดวงตาด้วยเนื้อครีมปรับแสงสีม่วง สามารถไฮไลท์สำหรับผิวบริเวณ หน้าผาก จมูก โหนกแก้ม ปลายคาง เพื่อสร้างมิติให้กับใบหน้า และ HybridsTM  Eye Lift Perfector ช่วยปกปิดพร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แลดูเรียบเนียน และ HybridsTM  Skin Perfecting Primer ทรีตเมนท์ไพรเมอร์เพื่อปรับสีผิวให้เนียนเรียบมี 2 สูตร ได้แก่ HybridsTM Skin Perfecting Primers - Matte เนื้อแมทท์ ให้ผิวเรียบเนียน ไร้ความมัน และ HybridsTM Skin Perfecting Primers - Dewy เนื้อชุ่มฉ่ำ เพื่อผิวสดใส เปล่งประกาย


          สำหรับบรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้กลายเป็น Murad & Me Gallery แกลอรี่ภาพถ่ายของ 6 เซเลบฯ คนดังที่เลือกมิวราดเป็นสกินแคร์คู่ใจพร้อมแสดงโชว์ผลิตภัณฑ์มิวราดชิ้นโปรด และของรักของหวงส่วนตัว ได้แก่ คุณมัญชุมาศ นำเบญจพล, คุณบุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, คุณปพิชญา โหสกุล, ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล, คุณวิทิดา ตรังอดิศัยสกุล และคุณพลอยพรรณ ศรีสอ้าน ที่ให้ผู้ร่วมงานได้เข้าร่วมชม พร้อมบูธแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ได้ร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรม Murad HybridsTM ก่อนใคร นอกจากนี้ในงานยังได้มีการร่วมพุดคุยบนเวทีกับ 3 เซเลบฯ คนดังที่ถูกใจ HybridsTM ถึงขนาดยกให้เป็นเพื่อนคู่ใจคนใหม่ ได้แก่ คุณมัญชุมาศ นำเบญจพล ดีไซเนอร์คนดังจากแบรนด์แฟชั่น Munchu's, คุณวนิช เดชธราดล เมคอัพอาร์ตทิสชื่อดัง และคุณวิทิดา ตรังอดิศัยสกุล ดีไซน์เนอร์แห่งแบรนด์เครื่องประดับผม Tete-a-Porter อีกด้วย โดยมีคุณสุจิรา อรุณพิพัฒน์ รับหน้าที่พิธีกร


           คุณมัญชุมาศ นำเบญจพล ได้นำเสนอเทรนด์แฟชั่นล่าสุดพร้อมแบ่งปันความประทับใจกับผลิตภัณฑ์มิวราด "โพดชอบผลิตภัณฑ์กลุ่มวิตามินซีของมิวราดมาก ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นและยังทำให้ผิวดูใสขึ้นได้ในเวลาเพียงไม่นาน สำหรับ Hybrids โพดชอบ Eye Lift Illuminator เป็นพิเศษ เพราะในคืนที่โพดต้องทำงานดึก ตื่นมาใต้ตาจะคล้ำมาก พอทา Hybrids ทิ้งไว้แป๊บเดียวก็รู้สึกว่าตากลับมาดูปิ๊งทันที"


           ส่วนคุณวนิช เดชธราดล ให้ข้อคิดเห็นว่า "กุ่ยมีโอกาสได้แต่งหน้าเจ้าสาวเยอะ และเจ้าสาวทั้งหลายมักตื่นเต้นกับงานจนนอนน้อย หน้าดูโทรม แต่งหน้าออกมาก็จะไม่สวย กุ่ยได้นำ Hybrids ไปใช้เตรียมผิวเจ้าสาวก่อนลงรองพื้น ไม่น่าเชื่อว่าผิวของเจ้าสาวกลับมาดูมีชีวิตชีวาทันที แถมยังช่วยเรื่องตาบวม ตาคล้ำได้ดีด้วย"


           ปิดท้ายด้วยคุณวิทิดา ตรังอดิศัยสกุล ได้แนะนำวิธีการติดเครื่องประดับผมให้เหมาะกับกาลเทศะและบุคลิกของตนเอง และยังแบ่งปันความรู้สึกที่เธอมีกับผลิตภัณฑ์ Hybrids ว่า "มิงค์ไม่ชอบรองพื้น เพราะมันทำให้หน้าดูหนา ไม่เป็นธรรมชาติ พอได้มาเจอ Hybrids Primer เลยชอบมาก เพราะมันช่วยปกปิดได้อย่างบางเบา และไม่มันด้วย จึงไม่ต้องคอยซับแป้งระหว่างวันเลย" จากเหตุผลต่างๆ นี้เองทำให้ทั้ง 3 ท่านเลือก HybridsTM เป็นทรีตเมนต์เมคอัพคู่ใจ


           พบกับ Murad HybridsTM ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์มิวราดทุกสาขา ได้แก่ พารากอน ดิเอ็มโพเรียม เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เดอะมอลล์บางกะปิ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เดอะมอลล์บางแค โรบินสันรังสิต โรบินสันเซ็นทรัลพลาซ่าชลบุรี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิวราด เปิดตัวนวัตกรรมอัจฉริยะ Murad Hybrids

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook