กูรู “ซิตร้า เฮ้าส์ ออฟ บิวตี้” สปาปรนนิบัติผิวใจกลางกรุงฯ

กูรู “ซิตร้า เฮ้าส์ ออฟ บิวตี้” สปาปรนนิบัติผิวใจกลางกรุงฯ

กูรู “ซิตร้า เฮ้าส์ ออฟ บิวตี้” สปาปรนนิบัติผิวใจกลางกรุงฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ทั้งในห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร บนรถไฟฟ้า บนท้องถนนหรือแม้แต่ในห้องน้ำ ก็จะเห็นแต่สาวๆ นักแชทก้มหน้าอยู่กับการท่องเว็บและเข้าไปเม้นท์คอมมูนิตี้สุดโปรดตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าแชทมันส์อัพเพลินผ่านมือถือ iPad และ Netbook จนกลัวแทนสาวๆ ว่าจะไม่มีเวลาบำรุงผิว อย่างนี้ระวังผิวจะเหี่ยวและหมองคล้ำก่อนวัยอันควรนะจ๊ะ

 


โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงแขนและมือที่ต้องรับบทหนักจากการใช้งานมากที่สุด ต้องถือคติที่ว่าถึงจะติดแชทแค่ไหนก็ต้องไม่ลืมหาเวลาดูแลผิวกันหน่อย เวลาหนุ่มๆ มาขอเบอร์หรือพินโค้ดก็จะได้อวดผิวแขนและมือสวยๆ โปรยเสน่ห์มัดใจชายหนุ่มให้อยู่หมัด ซิตร้าจึงเปิด "ซิตร้า เฮ้าส์ ออฟ บิวตี้" สปาปรนนิบัติผิวเพื่อสาวผิวสวยใจกลางกรุงฯ ให้สาวๆ ได้ใช้บริการด้วยสปาสูตรธรรมชาติแบบเอเชีย พร้อมด้วยการนวดกระตุ้นการทำงานของผิวให้สวยกระจ่างใสจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณของซิตร้า ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ตลอดเดือนเมษายนนี้

คุณภัสพิมลภ์ ศรีเทียน เจ้าของสปาชื่อดัง "อันดา สปา" และซิตร้า สกิน คอนซัลแทนท์ ประจำ "ซิตร้า เฮ้าส์ ออฟ บิวตี้" เล่าว่า "สาวๆ สมัยนี้ชอบแชทกันเป็นประจำทำให้กล้ามเนื้อแขนและนิ้วมือทำงานหนักเกินไป จนอาจมีอาการปวดเมื่อยและอ่อนล้า การทำสปาที่มือและแขนจะช่วยปรับสมดุลให้กล้ามเนื้อและผิวพรรณ ให้ผ่อนคลายและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น อีกทั้งการสครับผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เผยผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น เหมาะกับสาวๆ ที่ติดการแชทบนมือถือและสาวออฟฟิตที่ใช้คอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันเลยคะ"

นอกจากนี้ คุณภัสพิมลภ์ยังเผยโค้ดลับฉบับบำรุงผิวสวยกระจ่างใสง่ายๆ ด้วยตัวเองว่า "ตอนนี้ ‘สปาสูตรผงไข่มุก' เหมาะสำหรับช่วงซัมเมอร์มาก ถึงแม้ว่าช่วงนี้อากาศประเทศไทยจะเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว แต่ไข่มุกจะช่วยเผยผิวสวยกระจ่างใสแถมยังบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นอีกด้วย ซึ่งทิปส์การทำสปาสูตรผงไข่มุกขอเสนอสูตรพิเศษ 2-0-3 โค้ดลับถอดรหัสผิวสวยกระจ่างใสค่ะ"

 


โค้ดลับ 2-0-3 ดูแลให้ผิวสวยกระจ่างใสแบบง่ายๆ

• เกาะกล่องส่วนผสมสครับ:
1. เกลืออโรมาติก 10 กรัม สำหรับสครับผิว

2. โลชั่นซิตร้าสูตรธรรมชาติที่เหมาะกับสภาพผิว 20 กรัม เพื่อเพิ่มการบำรุงผิวสวยแบบธรรมชาติซึมซาบเข้าสู่ผิว

3. ผงไข่มุกแท้ 0.1 กรัม ช่วยเผยผิวสวยกระจ่างใส

• ถอดโค้ดลับฉบับสาวนักแชท 2-0-3

- โค้ดลับเลข "2" ซึ่งก็คือเวลาในการเตรียมผิวให้พร้อมรับการสครับและนวดผิว โดยนำผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นนำมาถู-ประคบผิวประมาณ 2 นาที โดยไออุ่นจากผ้าและการนวดจะทำให้ผิวผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือกให้ดียิ่งขึ้น

- โค้ดลับเลข "0" คือวิธีการสครับผิวเป็นรูปวงกลมตามเข็มนาฬิกาคล้ายๆ กับเลข 0โดยเริ่มจากการผสมส่วนผสมระหว่างเกลืออโรมาติก โลชั่นซิตร้า และผงไข่มุกแท้ผสมให้เข้ากันแล้วทาลงบริเวณท้องแขน นวดเป็นวงกลมตามเข็มนาฬิกาขึ้น-ลงให้ทั่วทั้งแขน ข้อศอกและมือ โดยเกลือจะเป็นช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ส่วนผงไข่มุกจะช่วยเผยผิวกระจ่างใส เสร็จแล้วก็ให้นำผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดทำความสะอาดอีกครั้งโดยใช้นิ้วโป้งกดนวดไล่ระดับพร้อมรูดผ้าลงไปพร้อมๆ กัน

- โค้ดลับเลข "3" เป็นการนวดผิวตามหลักสรีระศาสตร์ ช่วยกระตุ้นการทำงานของมัดกล้ามเนื้อให้ระบบการหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลืองทำงานเป็นปกติ โดยแบ่งกล้ามเนื้อเป็น 3 แนว ได้แก่ กล้ามเนื้อแนวกลางแขน แนวในแขน และนอกแขน ซึ่งกล้ามเนื้อบริเวณนอกแขนจะเป็นส่วนที่มีปัญหาปวดเมื่อยมากที่สุด โดยเริ่มจากการวอร์มโลชั่นบนฝ่ามือแล้วชโลมให้ทั่ว นวดให้กล้ามเนื้อให้ครบทั้ง 3ส่วน โดยนวดเป็นวงกลมตามเข็มนาฬิกาจากข้อมือไปถึงข้อพับแขนแล้วรูดลงเป็นแนวยาว เสร็จแล้วก็นวดบริเวณมือและนิ้ว โดยแบ่งกล้ามเนื้อเป็น 3 ส่วนเช่นเดียวกัน พร้อมกับดึงข้อนิ้วเพื่อคลายกล้ามเนื้อ

ทิปส์น่ารู้

- ควรเลือกใช้เกลืออโรมาติกซึ่งนิยมใช้กันในการทำสปา เพราะมีความมนละเอียดกว่าเกลือปรุงอาหาร รวมทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยในการสมานผิว อีกทั้งยังมีมอยเจอร์ทำให้ผิวไม่แห้งเหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิว ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามสปาทั่วไป

- ถ้ารู้สึกว่าส่วนผสมของสครับมีความเข้นหรือเหนียวมากจนเกินไป สามารถเพิ่มโลชั่นซิตร้าลงไปได้เล็กน้อย เพื่อให้สครับได้ง่ายขึ้น

- ควรวอร์มโลชั่นกับฝ่ามือพออุ่นๆ (มีอุณหภูมิเท่ากับผิว) ก่อนการนวดผิว ด้วยการถูไปมาบนฝ่ามือทั้งสองข้างราว 5-10 วินาที ซึ่งจะทำให้เนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

- อย่าลืมให้ความสำคัญกับการนวดบริเวณข้อพับและข้อนิ้ว จะช่วยกระตุ้นการทำงานต่อมน้ำเหลืองให้ไหลเวียนดียิ่งขึ้น

- เพื่อเพิ่มความสนุกและบำรุงผิวได้อย่างทั่วถึง อาจชวนแก๊งเพื่อนสาวมาจัดเป็นสปาปาร์ตี้ที่บ้านหรือชวนครอบครัวและคนรู้ใจมาสานความสัมพันธ์จากการช่วยกันขัด-นวดผิวสวย

- ถ้าหาผงไข่มุกไม่ได้ก็เพียงแค่ใช้ซิตร้า เพิร์ลลี่ไวท์ ยูวี ไวเทนนิ่ง ที่ผสานคุณค่าผงไข่มุกแท้

- ‘ไข่มุก' สุดยอดของสารเสริมสร้างความงามและดูแลสุขภาพผิว มีส่วนผสมของกรดอามิโนจำเป็นถึง 8 ที่ร่วมสันดาปเพื่อเสริมสร้างดีเอ็นเอและอาร์เอ็นเอ ช่วยในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ให้สวยกระจ่างใสยิ่งขึ้น ปกป้องผิวมิให้ร่วงโรยก่อนวัย และช่วยสร้าง SOD ซึ่งเป็นเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระแบบธรรมชาติ
ทั้งยังป้องกันการสร้างสารเมลานินซึ่งก่อให้เกิดกระ จุดด่างดำ

รู้ขั้นตอนและเคล็ดลับผิวสวยฉบับง่ายๆ แบบนี้ สาวๆ ช่างแชทก็อย่าลืมบำรุงผิวบริเวณมือ-แขน และทั่วทั้งเรือนร่าง จะได้มั่นใจอวดผิวสวยกระจ่างใสทั่วเรือนร่างไม่ว่าจะแต่งชุดอะไรก็จะได้มั่นใจ

แต่ถ้าใครอยากสัมผัสประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญก่อนนำไปทำที่บ้านด้วยตัวเอง ก็ลองแวะไปใช้บริการสปาสูตรผงไข่มุกกันได้ที่ "ซิตร้า เฮ้าส์ ออฟ บิวตี้" สปาปรนนิบัติผิวเพื่อสาวผิวสวยใจกลางกรุงฯ บริเวณหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ซึ่งสาวๆ จะได้รับการตรวจสภาพผิวและเช็คผิวด้วยโปรแกรมไลฟ์สไตล์ พร้อมรับการปรนนิบัติผิวด้วยสปาสูตรธรรมชาติแบบเอเชียและดูแลผิวด้วยโลชั่นซิตร้าใหม่ 5 สูตร

โดยเปิดให้บริการตลอดเดือนเมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. เพียงซื้อโลชั่นซิตร้าใหม่ขนาดใดก็ได้ นำมาแสดงในวันรับบริการ สำรองการรับบริการล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 08-8536-2244 คลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.CitraThailand.com หรือ www.facebook.com/CitraThailand แค่นี้สาวกนักแชทก็มันส์กับการกดมือถือแถมโชว์ผิวขาวๆ สวยๆ ตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ว

 

อ่านเรื่องราวของผู้หญิงต่อ คลิก..
กด Like เพื่ออัพเดตข่าวสารแบบผู้หญิงๆ ได้มากมายที่นี่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook