คอลเลคชั่นใหม่มาแล้ว BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่ MoMA Design Store

คอลเลคชั่นใหม่มาแล้ว BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่ MoMA Design Store

คอลเลคชั่นใหม่มาแล้ว BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่ MoMA Design Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นใหม่ ดีไซน์สุดล้ำ

กระเป๋ารุ่นใหม่ที่จะวางขายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ รุ่นแรกที่ขอแนะนำ คือ PLATINUM GEM รุ่นนี้มีดีไซน์สีขาวและสีน้ำเงินที่ดูเปล่งประกายราวกับอัญมณี อ้างอิงจากรูปด้านบนสุด ใบจากทางซ้าย Tote Bag White Mix ราคา 100,000 เยน และ Flat Pouch Navy Mix ราคา 65,000 เยน ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

Tote Bag ราคา 48,000 เยน Flat Pouch Navy 23,000 เยน (ราคาไม่รวมภาษี)

กระเป๋ารุ่น RYUSUI ดีไซน์ออกมาเป็นลายน้ำที่ดูหรูหรา กระเป๋ามีสีดำและสีน้ำเงิน กระเป๋ารุ่นต่อๆไปที่จะออกมาหลังจากนี้ จะออกมาทั้งแบบ Tote Bag และ Pouch

 

ของมันต้องมี.. ฮอทไอเท็มตลอดกาลของสาวๆTote Bag ราคา 58,000 เยน (ราคาไม่รวมภาษี)

กระเป๋ารุ่น CARTON GLOSS รุ่นนี้ตัวกระเป๋าจะดูแวววาว กระเป๋าเป็นแบบ Tote Bag มีให้เลือก 3 สี คือ สีชาโคล, สีเขียว และสีเบจ

Tote Bag Light Grey ราคา 50,000 เยน Tote Bag Black ราคา 42,000 เยน Shoulder Grey ราคา 38,000 เยน (ราคาไม่รวมภาษี)

ส่วนใครที่ไม่ชอบเนื้อกระเป๋าที่ดูวาวๆ ขอแนะนำรุ่น LUCENT MATTE ที่ตัวกระเป๋าเป็นสีแมท กระเป๋ามีสองแบบ คือ Tote Bag และ Sholder Bag มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำและสีเทาอ่อน และยังมีทั้งไซส์เล็กและไซส์ใหญ่ให้เลือกอีกด้วย

แบ็คแพ็ครุ่น FLAT PACK สะพายหลังเก๋ๆBackpack ทั้งสองสีราคา 58,000 เยน (ราคาไม่รวมภาษี)

สุดท้าย สำหรับคนที่ชอบสะพายเป้ ขอแนะนำกระเป๋าเป้รุ่น FLAT PACK ที่ลบความหนา ความเทอะทะของกระเป๋าเป้ออกไป เป็นกระเป๋าเป้ชิคๆที่สไตล์ลิสต์แนะนำ กระเป๋ามีสีดำและสีเทาอ่อน จะสะพายสีไหนก็เข้ากันกับเสื้อผ้าค่ะ

กระเป๋า BAO BAO กระเป๋าที่ถือกับเสื้อผ้าชุดไหนก็ดูดี ชิค มีสไตล์ โดยเฉพาะรุ่นลิมิเต็ด ขายหมดแล้วหมดเลยนะคะ ถ้าถูกใจก็รีบไปจับจองกันเลยค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook