5 ของขวัญสมน้ำสมเนื้อให้แฟนเก่าในวันวาเลนไทน์

5 ของขวัญสมน้ำสมเนื้อให้แฟนเก่าในวันวาเลนไทน์

5 ของขวัญสมน้ำสมเนื้อให้แฟนเก่าในวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาแล้ว หลายๆ คนคงกำลังมองหาของขวัญให้คนรัก แต่วันนี้เราขอเอาใจคนมีอดีต เสนอไอเดีย 5 ของขวัญ สมน้ำสมเนื้อให้แฟนเก่าวันวาเลนไทน์ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

  1. ของของเธอ ฉันขอคืน

     เชื่อว่าหลายๆ คนหลังจากเลิกรากันไปแล้ว คงจะมีของบางอย่างที่อยากส่งคืนคนรักเก่ากันบ้างแหละ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันครบรอบ ของขวัญวันเกิด ของขวัญแทนใจ อย่างเช่น ตุ๊กตาน้องหมี การ์ด เสื้อผ้า ของคู่ต่างๆ นานา….นี่แหละคือโอกาสที่เหมาะสมในการส่งคืนทุกสรรพสิ่ง ตัดความสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด ไม่ต้องเจอะไม่ต้องเจอกันอีก ทั้งเธอและของของเธอ

  1. ใบแจ้งหนี้

     สำหรับคู่รักที่เลิกรากันไม่ดีนัก ไม่แปลกเลยที่อีกฝ่ายจะทิ้งหนี้สินไว้ให้กองโต เอาเลยจ้า วาเลนไทน์ทั้งทีส่งใบแจ้งหนี้ที่คุณเธอทำไว้ไปทวงเงินซักหน่อย เป็นคนก่อก็ต้องเป็นคนใช้นะจ๊ะ

  1. ของที่อีกฝ่าย เกลียด

     ข้อนี้ขอนำเสนอให้กับผู้ที่เลิกกันแบบจบไม่สวย ช่วงคบกันคุณต้องรู้แหละว่าอีกฝ่ายชอบ หรือไม่ชอบอะไร จัดไปจ้า ส่งของที่อีกฝ่ายไม่ชอบหรือเกลียดนักหนาไปให้วาเลนไทน์ อย่างเช่น ถ้าอีกฝ่ายไม่ชอบทุเรียน ก็ส่งไปเลยจ้า ทุเรียนพลูโตๆ เอาให้เหม็นตลบกันไปเลย

  1. เพลงแทนใจ

     ข้อนี้ใช้ได้ทั้งคู่ที่จบสวยและจบไม่สวย เพราะเพลงสามารถบอกได้ทุกความรู้สึก หากใครยังรัก ยังคิดถึง ก็ลองส่งเพลงซึ้งๆ หวานๆ ไป ไม่แน่นะ ฝ่ายนั้นเขาอาจจะใจอ่อนและได้คืนดีกัน แต่ถ้าคู่ไหนยังมีความแค้นเบาๆ ก็ส่งเพลงระบายความรู้สึกนั้นได้เลยจ้า

  1. รูปภาพ บอกทุกความรู้สึก

     อีกสิ่งหนึ่งง่ายๆ ที่สามารถส่งทุกความรู้สึกถึงแฟนเก่าได้ในวันวาเลนไทน์ นั่นก็คือ รูปภาพ อาจจะใช้วิธีส่งใน Line, Facebook Messenger (ถ้ายังเป็นเฟรนด์กันอยู่อ่ะนะ) และอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ โดยการอัพโหลดผ่านกิจกรรม A Photo To My Ex ที่ทางออปโป้เปิดโอกาสให้คุณได้ส่งรูปภาพบรรยายทุกความรู้สึกถึงแฟนเก่า ไม่ว่าจะเป็น สุข เศร้า เหงา ตลก ที่ https://goo.gl/NjAELQ ซึ่งหลังจากที่เริ่มกิจกรรมไปได้ไม่นาน ก็มีผู้มาอัพรูปเพียบ มาดูตัวอย่างกัน

       

     และถ้าภาพไหนโดนใจ ได้ Like เยอะ ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งก็คือ OPPO x G-SHOCK: Valentine Special Set มูลค่ากว่า 15,990 บาทอีกด้วย

     รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้า มาส่งผ่านทุกความรู้สึกถึงแฟนเก่ากันเลย…………แต่สำหรับใครที่มีแฟนใหม่แล้ว จะทำอะไรก็เกรงใจคนข้างตัวกันหน่อยนะจ๊ะ เพราะอย่างไรซะ คนในปัจจุบันก็สำคัญที่สุด

 

อ้างอิง

หมู เจริญสุข, Patty Mamun, Wijittra Pim


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook