5 เคล็ดลับลดหน้าท้อง บอกลาพุงป่องอย่างมั่นใจ

5 เคล็ดลับลดหน้าท้อง บอกลาพุงป่องอย่างมั่นใจ

5 เคล็ดลับลดหน้าท้อง บอกลาพุงป่องอย่างมั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีหน้าท้องแบนราบ เป็นที่ต้องการของสาวๆ หลายคน แต่หากใครที่มีความสุขกับการกินมากเกินไปจนทำให้มีพุงพลุ้ยๆ ออกมาแบบไม่ตั้งใจ วันนี้คงได้เวลากันแล้วนะคะที่เราจะมาดูเคล็ดลับลดหน้าท้อง เพื่อลดพุงพลุ้ยๆ ให้แบนราบ ว่าแต่จะต้องทำยังไงบ้าง ไปติดตามกันเลย

เคล็ดลับที่ 1 แขม่วท้อง

อย่างที่ลายคนทราบกันดีว่าการแขม่วท้องถือเป็นการออกกำลังกายทางอ้อม เพราะวิธีนี้เป็นการเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องได้อีกทางหนึ่งเลยก็ว่าได้ และหากสาวๆ หมั่นแขม่วท้องเป็นประจำ ขอบอกเลยว่าช่วยลดอาการพุงยื่นได้ดีเลยทีเดียว

เคล็ดลับที่ 2 บอกลาอาหารที่มีไขมัน

ข้อนี้เหมือนจะใจร้ายกับสาวๆ ที่ชอบทานอาหารที่มีไขมัน แต่หากอยากลดหน้าท้องให้แบนราบ บอกเลยว่าต้องสตรองเข้าไว้ค่ะ เพราะการกินอาหารที่มีไขมันสูงบ่อยๆ ย่อมไม่ดีกับร่างกายอยู่แล้ว หันมากินไขมันดีที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไขมันจากถั่ว เนื้อปลา อะโวคาโด และน้ำมันมะกอกในปริมาณพอดีแทนจะดีกว่า นอกจากได้สุขภาพดีแล้ว ยังเป็นผลดีต่อรูปร่างด้วย

เคล็ดลับที่ 3 ดื่มน้ำเปล่าให้มากๆ

ต้องดื่มน้ำเปล่ามากแค่ไหนถึงจะพอ คำตอบคือ ดื่มน้ำเปล่าให้ได้ประมาณวันละ 8-10 แก้วเลยค่ะ แต่หากจะดื่มมากกว่านี้ก็จะยิ่งส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของสาวๆ มากขึ้นเท่านั้น เพราะน้ำเปล่าที่ดูธรรมดา จริงๆ แล้วมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งมากขึ้น และยังช่วยเผาผลาญพลังงานได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญการดื่มน้ำมากๆ ยังทำให้อิ่มท้องตลอดเวลา ลดอาการหิวจุบจิบได้ดีทีเดียว ดังนั้นสาวคนไหนที่ตั้งใจอยากลดหน้าท้องหรือลดพุงให้แบนราบ โดยไม่กังวลว่าจะกลับมาอ้วนเหมือนเดิม อย่าลืมเคล็ดลับข้อนี้เด็ดขาด เพราะถือเป็นวิธีที่จะส่งผลดีจากภายในสู่ภายนอกเลยก็ว่าได้

เคล็ดลับที่ 4 นอนพักผ่อนให้เพียงพอ

ข้อนี้คงจะถูกใจสาวๆ ที่รักการนอนมากกว่าสิ่งใด ได้ทั้งนอนหลับพักผ่อน แถมยังช่วยลดพุงในตัวได้อีกด้วย หากสงสัยว่าทำไมการนอนจึงสามารถช่วยในเรื่องนี้ได้ นั่นเป็นเพราะว่าการนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอจะช่วยให้ร่างกายปรับสมดุลได้ และที่สำคัญยังเป็นการลดอาการอยากทานอาหารตอนดึก ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สร้างไขมันลงพุงได้ดีเลย

เคล็ดลับที่ 5 ขยันออกกำลังกาย

ไม่มีอะไรที่ได้มาโดยไม่ต้องลงทุน การลดหน้าท้องหรือลดพุงให้แบนราบก็เช่นเดียวกัน เพราะการออกกำลังกายถือเป็นการลงทุนที่ไม่มาก แต่ก็แพ้ความขี้เกียจของสาวๆ หลายคนได้ ดังนั้นหากจะกำจัดไขมันหน้าท้องให้หายไป ควรออกกำลังกายเป็นประจำ โดยท่าที่ออกกำลังกายควรเป็นท่าที่มีส่วนช่วยในการลดหน้าท้อง และเป็นท่าที่เน้นการบริหารส่วนหน้าท้องโดยเฉพาะ เช่น แพลงก์ วี-ครันช์ หรือจะเลือกออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอก็ได้

เห็นไหมละคะว่าเคล็ดลับแต่ละข้อทำได้ไม่ยาก เพียงสาวๆ ทำตามนี้เป็นประจำ รับรองค่ะว่าเคล็ดลับลดหน้าท้องให้แบนราบจากเราจะทำให้คุณมีรูปร่างและสัดส่วนที่สวยงามตรึงใจได้อย่างไม่ยากเย็นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook