กว่าจะหุ่นสวย ซิกแพคแน่นแบบ เกรซ กาญจน์เกล้า

กว่าจะหุ่นสวย ซิกแพคแน่นแบบ เกรซ กาญจน์เกล้า

กว่าจะหุ่นสวย ซิกแพคแน่นแบบ เกรซ กาญจน์เกล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เจอสาวหุ่นสวย "เกรซ กาญจน์เกล้า" ในคลาสเวิร์คเอาท์ "HeretoCreate with Dara Hart" ของ อาดิดาส ที่มี "ดารา ฮาร์ท" (Dara Hart) เซเลบริตี้เทรนเนอร์จากนิวยอร์กมาร่วมเทรนให้คำแนะนำในเรื่องการออกกำลังกาย นอกจากเก็บเคล็ดลับดีๆ จาก "ดารา ฮาร์ท" มาเต็มๆ แล้ว มีหรือ Sanook! Women จะพลาดนำเคล็ดลับเด็ดเพื่อรูปร่างเป๊ะจากสาวเกรซมาฝากด้วย

สำหรับ คลาส "HeretoCreate with Dara Hart" บอกไว้ก่อนเลย ถ้าไม่ใช่คนออกกำลังกายจริงจัง ได้มาลองคลาสนี้เป็นต้องร้าวระบมไปทั้งตัว แม้กระทั่งสาวเกรซยังบอกว่า

"เหนื่อยมาก ปกติเกรซเป็นสายเวทเทรนนิ่ง ไม่ค่อยคาร์ดิโอ ไม่ค่อยได้ทำอะไรติดต่อกันต่อเนื่องแบบนี้ คือ ออกกำลังแบบ Hiit มันทำให้หัวใจเต้นแรง อัตราการเต้นของหัวใจสูง เน้นเบิร์น เน้นความแข็งแรงจริงๆ เวลาที่เราเล่น เราจะเล่นเวทซะส่วนใหญ่ มันเป็นครั้งแรกของเรา ออกแบบชั่วโมงหนึ่งไม่มีพักเลย ก็เลยจะเหนื่อยมากๆ เล่นไปหลายท่า"

ความจริงจังในการออกกำลังกาย
เริ่มมาจริงจัง 2- 3 ปี แต่จริงๆ เกรซเป็นนักว่ายน้ำ เล่นบาสมาตั้งแต่เด็กๆ มันก็จะได้บอดี้ ทำให้เราสูง พอเข้าวงการก็ไม่ค่อยจะมีเวลาว่าง แต่เริ่มโตเราก็เลือกเฉพาะงานที่เราอยากจะทำ และมีเวลาให้การออกกำลังกายมากขึ้น 

แรงบันดาลใจในการลุกมาออกกำลังอย่างจริงจัง
เกรซเป็นคนชอบใส่เสื้อโชว์หน้าท้อง เราจึงเล่นจนมีซิกแพค เราอยากให้เวลาที่เรากิน ไม่ว่าจะกินมากน้อยแค่ไหน ยังไงพุงก็ไม่ออก มันต้องใช้เวลา เกรซใช้เวลาเกือบปีกว่าจะมีซิกแพคได้ 

เคล็ดลับสำหรับคนที่เริ่มออกกำลังกาย 
แรกๆ มันจะค่อนข้างยาก แต่เกรซชอบนะ อยากให้ทุกคนพยายามหาการออกกำลังกายที่เราชอบจริงๆ ลองดูว่าเราชอบแบบไหน คนเราชอบไม่เหมือนกัน บางคนชอบเล่นเวท บางคนชอบเล่นโยคะ หรือคาร์ดิโอ เต้น ลองหาดู เราจะได้ทำมันได้ประจำ ไม่รู้สึกเบื่อ

อาหารสิ่งสำคัญหุ่นสวย
การรู้จักตนเอง การรู้ว่าเราจะใช้ร่างกายในวันนั้นมากน้อยแค่ไหน ต้องกินเท่าที่ใช้ อย่างวันที่เกรซจะออกกำลังกาย เกรซต้องกินเยอะมาก กินข้าว กินกล้วย แต่ต้องทำให้ไม่จุกด้วย กินก่อนประมาณหนึ่งชั่วโมงให้มันได้ใช้งานจริง บางวันถ้าออกกำลังกายโดยไม่กินอะไรมา จะไม่มีแรง หมดพลัง หลังเล่นก็คือ ต้องกินโปรตีน

และนี่คือเคล็ดลับง่ายๆ ที่มาของหุ่นสวย ซิกแพคแน่นแบบ "เกรซ กาญจน์เกล้า" สาวๆ ลองนำไปปรับใช้กับตัวเองได้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ กว่าจะหุ่นสวย ซิกแพคแน่นแบบ เกรซ กาญจน์เกล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook