แฟชั่นดอกๆ ของ ชมพู่ อารยา ในดอกส้มสีทอง

แฟชั่นดอกๆ ของ ชมพู่ อารยา ในดอกส้มสีทอง

แฟชั่นดอกๆ ของ ชมพู่ อารยา ในดอกส้มสีทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อละคร "ดอกส้มสีทอง" ฟีเวอร์!!  จึงอดไม่ได้อีกแล้วที่ทิชชี่จะขอเกาะกระแสละครดังสักหน่อย  ขณะที่ละครกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  คุณสาวๆ สังเกตกันบ้างไหมค่ะว่าอะไรในเรื่องนี้ที่ ชมพู่ อารยา นางเอกนำของเรื่องขาดแทบไม่ได้เลยตลอดการดำเนินความแรง!

ติ๊กต็อกๆ  คิดกันออกไหมเอ่ย  ทิชชี่เชื่อว่าหลายๆ  คนก็คิดเหมือนกับทิชชี่นะค่ะว่้าสิ่งที่ติดตัวกับ เรยา วงศ์เสวต  แทบจะทุกซีนของละครเลยก็คือ  "ดอก"  ค่ะ.....หยุดความคิดว่าทิชชี่เป็นคนหยาบคาย ไร้สมบัติผู้ดีโดยเร็วพลัน  เพราะดอกที่ทิชชี่หมายถึงคือ  กิ๊บติดผมดอกไม้ ดอกโต  ที่ติดอยู่บนศีรษะของเรยา  นั่นเอง

จะเห็นได้ว่าสารพัดดอก  สารพัดโบว์มารวมอยู่บนศรีษะของเรยาิ  มันคือแฟชั่นที่เก๋กู๊ดสุดๆ ค่ะ  และเชื่อได้ว่าตอนนี้สาวๆ  หลายคนคงตามติดแฟชั่นดอกบนผมอยู่เป็นแน่!!

แฟชั่นนี้เป็นแฟชั่นที่ฮิตติดลมบนมาได้สักพักหนึ่งแล้ว  แต่มันกำลังแร๊งและฮอตทวีคูณมากยิ่งขึ้นเมื่อกระแสของเรยา ในละครดอกส้มสีทองกำลังมา  อีกทั้งแฟชั่นดอกไม้ติดผมนี้ ยังช่วยเปลี่ยนทรงผมสาวห้าวเปรี้ยว  เป็นสาวอ่อนหวานขึ้นมาในพริบตา  แถมกิ๊บดอกไม้ยังมีให้เลือกติดมากมายหลายแบบ  มีทั้งที่คาดผมดอกไม้  ยางรัดผมดอกไม้ กิ๊บติดผมดอกไม้  หรือโบว์เก๋ๆ ลายดอกไม้ค่ะ

 

เรยา ชีจะติดดอกเล็ก หรือดอกใหญ่ ชีก็ยังดูสวย  เพราะใบหน้าชีเรียวเล็ก  เหมาะกับการทำทรงผมแทบทุกทรง  แต่คุณสาวๆ มนุษย์เดินดินธรรมดานี่สิค่ะ  จะติดกิ๊บดอกไม้อย่างไรให้ดูสวย หวาน เรียบร้อย(และแอบแรง)แบบเรยา........ทิชชี่มีวิธีการติดกิ๊บดอกให้อินเทรนด์มาบอกค่ะ

- ถ้าเป็นกิ๊บดอกไม่ใหญ่มาก แค่ขนาดใหญ่พอกรุบกริบ  คุณสาวๆ ควรนำมาติดไว้ด้านใดด้านหนึ่งบนศีรษะ  หรือถ้ามีผมหน้าม้าอาจทำให้เก๋ได้ด้วยการเก็บผมหน้าม้าแล้วจึงติดทับไปที่ผมม้าก็ได้

- ถ้าเป็นกิ๊บดอกใหญ่โต ชนิด ลาล่า ลู่ลู่ติด  แนะนำให้รวบผมแล้วนำกิ๊บไปติดไว้ด้านหลังโดยให้กิ๊บเฉียงระหว่างด้านข้างศีรษะและปลายหางม้านะค่ะ จะได้ดูไม่โอเวอร์จนเกินไป

- ถ้าเป็นที่คาดผม  หรือผ้าคาดผมลายดอกไม้  ควรสวมจากคอแล้วคาดไว้ที่หน้าผากได้เลย โดยจัดให้ดอกไม้เอียงไปด้านข้างด้านใดด้านหนึ่งก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ

 

เป็นอย่างไงบ้างค่ะ วิธีการติดดอกแบบเก๋ๆ  ของทิชชี่ ถ้าคุณอยากแรงและอินเทรนด์แบบ "เรยา วงศ์เสวต"  ลองหามาติดสักดอกสองดอกสามดอกก็ไม่มีใครว่านะค่ะ คิคิ

 

 

 

 

ทำความรู้จักกับ โป๊บ ธนวรรธน์ พระเอกใหม่มากเสน่ห์ (นัท)จากดอกส้มสีทอง คลิก!!

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.broadcastthai.com, www.thaitv3.com/และ www.Clubchom.com

 

คลิกดูแฟชั่นดอกๆ และทรงผมของ ชมพู่ อารยา จากละครดอกส้มสีทองด้านล่างค่ะ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ แฟชั่นดอกๆ ของ ชมพู่ อารยา ในดอกส้มสีทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook