DKNY ขอแนะนำ น้ำหอม DKNY สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงเวลาซัมเมอร์

DKNY ขอแนะนำ น้ำหอม DKNY สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงเวลาซัมเมอร์

DKNY ขอแนะนำ น้ำหอม DKNY สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงเวลาซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

DKNY ฉลองความสมบูรณ์แบบของอากาศอบอุ่น ด้วยน้ำหอมแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น 2 ความหอม สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย เมื่อฤดูร้อนมาถึง เมืองนิวยอร์กก็เปลี่ยนไป ผู้คนขี่จักรยานในเซ็นทรัลพาร์ค จูงสุนัขเดินไปตามริมแม่น้ำฮัดสัน ล่องเรือไปรอบเทพีเสรีภาพ ผู้หญิงสวมชุดซัมเมอร์น่าเย้ายวนนัดเดทกับชายหนุ่มในชุดลินินในร้านคาเฟ่ริมทาง สีสันมีอยู่ทุกที่จากท้องฟ้าสีฟ้า แนวต้นไม้สีเขียวเรียงรายริมถนน ร้านขายผลไม้และดอกไม้สดข้างทาง ทั้งหมดนี้จะทำให้กลิ่นหอมของฤดูร้อนทั้งสองกลิ่นนี้ จุดประกายพลังงานด้วยตัวมันเอง

ความหอม

 


DKNY for Woman Summer 2011 คือกลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้สดชื่น โดดเด่นด้วยพลังแห่งเมืองหลวง แสงแดด ดอกไม้สีชมพูสดและผลไม้แวววาวทำให้ความหอมนี้มีความเป็นอิสตรีสูงสุด เริ่มต้นความหอมของสัมผัสแรกด้วยส้มโอสีชมพู (Pink Pomelo), แพชั่นฟรุ๊ตชุ่มฉ่ำ (Juicy Yellow Passion Fruit)และโกจิเบอร์รี่สีแดง (Red Goji Berries) ชั้นความหอมเบาบาง หัวใจความหอมของดอกไม้คือกลีบดอกมะลิ (Jasmine Petals) และแมกโนเลีย (Sunny Magnolia) กลิ่นดอกไม้กระจ่างเติมเต็มสมบูรณ์ด้วยผลลิ้นจี่ต่างประเทศ (Exotic Lychee) ที่ค่อยๆโชยความหอม ม่านบางๆ ของมัสค์สีขาว (White Musk) ไม้จันทร์ (Creamy Sandalwood) และไม้สักสีทอง (Golden Teakwood) หุ้มผิวของหญิงสาวเหมือนแสงอาทิตย์สีทองอาบทั่วกาย

 

 

DKNY for Men Summer 2011 เป็นตัวแทนของความเบิกบานใหม่สำหรับผู้ชาย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณของเมืองหลวง น้ำหอมนี้บอกเล่าความขัดแย้งระหว่างความสดชื่นและแข็งแกร่ง สัมผัสแรกเป็นความเย็นของพริกไทยขาว (White Pepper) และขิงเผ็ด (Fresh Spicy Ginger) ถูกเสริมให้ชัดขึ้นด้วยกลิ่นมะนาว (Lime Zest) และตามด้วยกลิ่นน้ำทับทิม (Splash of Pomegranate) ที่คาดไม่ถึง ช่วยเพิ่มความลุ่มลึกและมิติ ชาอู่หลง (Oolong Tea) และเจอราเนียมจากอียิปต์ (Geranium Absolute from Egypt) น้ำแครอทคั้นสดๆ (Carrot Juice) ทำให้กลิ่นเข้มข้น ปิดท้ายด้วยความหอมของเวทิเวอร์จากไฮติ (Vetiver Haitian) และโอ๊คมอส (Oakmoss) ผสานไปกับออริส (Orris) และอำพันทอง (Ambergris) กระตุ้นความหอมและให้กรุ่นบนผิวกายยาวนานยิ่งขึ้น

 

ทรูดี้ ลอเรน รองประธาน ฝ่ายพัฒนาน้ำหอมทั่วโลก ของอรามิสแอนท์ดีไซน์เนอร์ฟรากรานซ์ (Trudi Loren, Vice president, Corporate Fragrance Development Worldwide, Aramis and Designer Fragrance) กล่าวว่า "ในการสร้างสรรค์น้ำหอม DKNY Summer นี้ เรานำแรงบันดาลใจจากสถานที่ เสียง และพลังของเมืองนิวยอร์กซิตี้ในดูร้อน รวมกลิ่นหอมที่ทันสมัย เท่ รวมเป็นหนึ่งเดียว เราสร้างสรรค์น้ำหอมสำหรับฤดูร้อนในแบบที่มีมิติหลากหลาย แต่ก็ยังคงความตัวตนชัดเจนของแบรนด์"

บรรจุภัณฑ์
น้ำหอม DKNY ทั้งสองกลิ่น บรรจุในขวด DKNY ทรงสูงที่เป็นเอกลักษณ์ ขวดสีใสเป็นลายทางโลโก้ DKNY เผยให้เห็นสีน้ำหอมด้านในเหมาะกับฤดูร้อนอย่างมาก น้ำหอมผู้หญิงเป็นสีชมพูอ่อน น้ำหอมผู้ชายเป็นสีฟ้า ทั้งหมดนี้รวมตัวเป็นความหอมสำหรับฤดูร้อน 2011 ลีออง ธี ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ ของอรามิสแอนท์ดีไซน์เนอร์ฟรากรานซ์ (Liong The, Creative Director, Aramis and Designer Fragrances)กล่าวว่า "กลิ่นหอมลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ สร้างสรรค์เพื่อนำเสนอจิตวิญญาณและแบ่งปันความทรงจำ ของฤดูร้อน ในช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นประสบการณ์ความสนุกที่ยากจะลบเลือน"

ความเป็นมา
ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 DKNY สร้างสรรค์โดยดอนนา คาราน เพื่อให้เป็นด้านสบายๆ ของคอลเลคชั่นสุดหรูหรา เสื้อผ้า DKNY มีความเป็นกันเอง แฟชั่นเปลี่ยนรวดเร็ว มีทัศนคติชัดเจน DKNY Summer 2009 สื่อถึงจิตวิญญาณของเมืองหลวง ที่รวมความโรแมนติคที่เกิดขึ้น เมื่ออุณหภูมิสูงขึ้นและหัวใจมาบรรจบกัน

DKNY Summer 2011 ขนาด 100 มิลลิลิตร For Men ราคา 2,100 บาท
และ For Women ราคา 2,400 บาท ณ เคาน์เตอร์น้ำหอมดีเคเอ็นวาย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook