Vitamin E Nourishing Hand Treatment & Lip Conditioner SPF15

Vitamin E Nourishing Hand Treatment & Lip Conditioner SPF15

Vitamin E Nourishing Hand Treatment & Lip Conditioner SPF15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

อากาศร้อนอบอ้าว เปลวแดดที่แผดเผาล้วนเป็นศัตรูอันตรายต่อความอ่อนเยาว์และการดูแลผิวในช่วงซัมเมอร์ยิ่งนัก อุณหภูมิที่สูงทะลุปรอทนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องให้ความสำคัญกับการกับการดูแลผิวเป็นพิเศษ พร้อมกับการมีตัวช่วยที่ตอบโจทย์ อากาศร้อนเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงและความชุ่มชื้นของผิว และอาจทำให้ผิวแห้งกร้าน ลอกไหม้ โจมาโลนขอแนะนำเคล็ดลับในการบำรุงดูแลผิวแบบเต็มประสิทธิภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Vitamin E ของโจ มาโลน

วิตามินอี ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์ของ Jo Malone อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งปกป้องผิวจากการทำร้ายของมลภาวะและแสงแดดที่เป็นอันตรายต่อผิว ผลิตภัณฑ์ชุด Vitamin E ยังมีส่วนผสมของอะโวคาโด ที่มีคุณสมบัติตามธรรมชาติที่ช่วยในการคงความอ่อนนุ่ม เสริมความแข็งแรง และช่วยคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว นอกจากนี้ยังมีน้ำมันจากจมูกข้าว (wheat germ oil) น้ำมัน sweet almond และน้ำมันเมล็ดแอปริค็อท ช่วยเติมความชุ่มชื้นหรือเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ตามธรรมชาติ และส่วนผสมสำคัญอีกอย่างในชุด Vitamin E นี้ก็คือสารสกัดจากดอกดาวเรือง หรือ calendula ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของการปลอบประโลมผิว โดยเฉพาะผิวที่แห้งขาดน้ำ

 

Vitamin E Nourishing Hand Treatment
ด้วยเนื้อครีมที่ให้ความรู้สึกหรูหรายามสัมผัส ครีมบำรุงมือสูตรเข้มข้นและทรงประสิทธิภาพหลอดนี้จึงให้ความชุ่มชื่นแก่มือที่แห้งขาดน้ำได้ในทันที และยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวอ่อนนุ่ม ตรงเข้าบำรุงให้ผิวมีสุขภาพดี มีวิตามิน E ซึ่งเป็นส่วนผสมอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์จากโจ มาโลน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ปกป้องผิวจากการทำร้ายจากมลภาวะและปัจจัยภายนอกที่เป็นอันตราย พร้อมคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมที่ได้จากส่วนผสมจมูกข้าวสาลีและข้าวบาร์ลีย์ในการเติมความชุ่มชื่นให้คงอยู่ยาวนานขึ้น ให้การดูแลสุดพิเศษกับทั้งมือ จมูกเล็บ และข้อศอกด้วยทรีตเมนต์แสนสบายจาก Vitamin E Nourishing
Hand Treatment เนื้อครีมของ Vitamin E Nourishing Hand Treatment ที่ซึมซาบทันทีเมื่อเข้าสู่ผิว


จึงให้สัมผัสเบาสบาย ไม่มันเยิ้ม ยิ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้แฟน โจ มาโลน หลงรัก Vitamin E Nourishing Hand
Treatment มากยิ่งขึ้นไปอีก กลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ ของครีมยังผสมกลมกลืนได้กับน้ำหอมทุกกลิ่นของ Jo Malone ได้เป็นอย่างดี เลือกใช้ Vitamin E Nourishing Hand Treatment ทุกครั้งที่ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึกและคืนผิวอันอ่อนเยาว์ให้กับมือของคุณ
Vitamin E Nourishing Hand Treatment (3.4 fl oz; 100 ml) ราคา 3,500 บาท

 


Vitamin E Lip Conditioner SPF15
เราคิดค้นสูตรนี้มาเพื่อบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งขาดความชุ่มชื้นโดยเฉพาะ Vitamin E Lip Conditioner SPF15 ของ โจ มาโลน จึงเป็นของสำคัญในกระเป๋าถือที่คุณจะขาดเสียไม่ได้ เพราะใช้ง่ายไม่เหนอะหนะ ลิปคอนดิชันเนอร์นี้จึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์ ‘must have' สำหรับทั้งเขาและเธอ - หรือจะเรียกว่าเป็นสุดยอดเครื่องประดับสำหรับสกินแคร์ก็ว่าได้ Vitamin E Lip Conditioner SPF15 ช่วยบำรุงและให้ริมฝีปากที่แห้งแตกขาดความชุ่มชื้นและอ่อนแอ มีสุขภาพดีขึ้นกลับเนียนนุ่มขึ้น นอกจากวิตามิน E จะมีคุณสมบัติเด่นช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิวแล้ว ยังมีสารป้องกันแสงแดดที่ปกป้องผิวจากการคุกคามของแสงแดด ลม และมลภาวะอีกด้วย Vitamin E Lip Conditioner SPF15 มาในหลอดสีดำเรียบหรูพร้อมปลายหลอดเฉียงง่าย
ต่อการทา และพกพาสะดวก ไม่ว่าจะใส่ในกระเป๋าถือ กระเป๋าเสื้อ หรือแม้แต่เวลาขึ้นเครื่องบิน

เคล็ดลับสำหรับ Vitamin E Lip Conditioner SPF15: ก่อนจะทา Vitamin E Lip Conditioner SPF15 ให้ลองใช้แปรงสีฟันขนอ่อนนุ่มนวดเบาๆ บริเวณริมฝีปากเพื่อกำจัดผิวที่แห้งและเป็นขุยออกไปก่อน จากนั้นทา Vitamin E Lip Conditioner SPF15 ลงบนริมฝีปากทันทีเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุงและปกป้องริมฝีปาก ใช้ลิปคอนดิชันเนอร์อย่างต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวันหรือเมื่อต้องการ Vitamin E Lip Conditioner SPF15 (52 fl oz; 15 ml) ราคา 1,500 บาท

Tips : คุณรู้ไหมว่า ส่วนผสม Vitamin E ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของ Vitamin E Nourishing Hand Treatment และ Vitamin E Lip Conditioner SPF15 นั้น แม้ว่าจะเป็น Vitamin E เข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะเป็น Vitamin E บริสุทธิ์ ที่สามารถให้คุณค่าการบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี สำหรับทุกสภาพผิวและทุกสภาพอากาศ
       : Vitamin E Nourishing Hand Treatment นั้นถูกออกแบบให้ใช้เป็นขั้นตอนเสริมเพื่อเติมเต็มขั้นตอนการบำรุงผิว หลังการอาบน้ำด้วยโจ มาโลนชาวเวอร์เจลและบาธ ออยล์ ด้วยส่วนผสมที่เป็นน้ำมันจะช่วยทำละลายให้Vitamin E บริสุทธิ์เข้มข้น มีความบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ตามคอนเซปต์ Fragrance CombiningTMของโจ มาโลน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook