เจาะเทรนด์คนรักสุขภาพผิว เปิดตัว วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000

เจาะเทรนด์คนรักสุขภาพผิว เปิดตัว วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000

เจาะเทรนด์คนรักสุขภาพผิว เปิดตัว วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

                                                                                                                                
วิสทร้า ตอกย้ำจุดแข็งด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการดูแลผิวพรรณให้สดใสดูอ่อนเยาว์ "วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000" ชี้จุดแข็งด้วย เครื่องดื่มคอลลาเจนโมเลกุลเล็ก(Collagen Peptide) ที่มีความเข้มข้นสูงถึง 4000 มิลลิกรัม ซึ่งสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ส่งผลให้ร่างกายดูดซึมนำไปใช้ได้รวดเร็ว และดีกว่าคอลลาเจนในรูปแบบอื่น พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วย วิตามิน C, E , B6 & B12 ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจนให้ดียิ่งขึ้น รสชาติอร่อย หอมกลิ่นแอ็ปเปิ้ลเมลอน ดื่มง่ายๆได้ทุกวัน และสรรพคุณพิเศษของวิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000 มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ, สร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และเนื้อเยื่อเอ็นกระดูกอ่อน เพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่นให้กับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่รักษาสุขภาพและความงาม

 

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000 ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ วัยทำงาน อายุ 22-45ปี ที่ต้องการดูแลผิวพรรณให้สวยสดใส ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอนั้น บริษัท ฯ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000" เพื่อสร้างการรับรู้ต่อตลาดโดยรวมอย่างเป็นทางการ โดยเชิญ ดารา - เซเลบริตี้มากมาย เช่น

 


เซเลบริตี้คนดัง อาทิ ฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช พิธีกรรายการครัวอินดี้ ที่จะมาเปิดเผยสูตรอาหารที่มีคอลลาเจน โดยมี ชาม ไอยวริญท์  โอสถานนท์  ร่วมสาธิตการปรุงเมนูสุขภาพ การผสมสูตรอาหารที่มีคอลลาเจน

                                                                                  
รับฟังสาระความรู้ประสบการณ์ความงามจาก เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ พร้อมเปิดตัว แบรนด์ แอมบาสเดอร์  ตัวแทนสาวสวยสุขภาพดี   "ซูซี่  สุษิรา แอนจีลิน่า" ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราว เคล็ดไม่ลับสำหรับการดูแลผิวพรรณให้สวยสดใสอยู่เสมอ

                 


VISTRA (วิสทร้า) "วิสทร้า คอลลาเจน เปปไทด์ 4000" ผลิตด้วยเทคโนโลยีทางโภชนาการที่ทันสมัย และขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP จึงเชื่อมั่นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกกล่องมีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยต่อการบริโภค มอบสุขภาพที่ดีควบคู่กับความสดใสได้ทุกวัน ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายร้านขายยาทั่วประเทศ และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป www.vistra.co.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook