ลองของใหม่! Supreme แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังเตรียมวางขาย 'พวงกุญแจพระพิฆเนศ'

ลองของใหม่! Supreme แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังเตรียมวางขาย 'พวงกุญแจพระพิฆเนศ'

ลองของใหม่! Supreme แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังเตรียมวางขาย 'พวงกุญแจพระพิฆเนศ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นชาวสตรีททุกคนคงคุ้นเคยกับ 'Supreme' (สุพรีม) แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังจากมหานครแห่งแฟชั่นอย่างนิวยอร์กกันดีอยู่แล้ว และแบรนด์นี้แหละ ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าขนานนามให้เป็น 'Chanel แห่งวงการสตรีทแวร์' สาวก Supreme คงรู้ดีว่าช่วงหลังๆ มานี้ ดูเหมือนว่าทางแบรนด์จะโฟกัสกับไอเทมอื่นๆ ที่ไม่ใช่เสื้อผ้ามากขึ้น

อย่างก่อนหน้านี้ก็คือ 'Supreme Cash Cannon Money Gun' หรือ 'ปืนยิงธนบัตรสีแดงสด' ไอเทมที่เหล่าอินสตาแกรมเมอร์ในต่างประเทศทั้งหลายต้องสั่งซื้อมาถ่ายรูป ถ่ายคลิป โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียของตัวเองกันให้พึ่บพั่บ โดยเฉพาะงานปาร์ตี้ดาราเซเลบ หากมีสิ่งนี้ จะช่วยอัปเกรดงานให้ดู 'เก๋' ขึ้นอีกหลายระดับ ปืนยิงแบงค์ที่ว่าจึงขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอย่างไม่ต้องสงสัย


งานปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม

มาคราวนี้ ในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 ใหม่ล่าสุดของ Supreme ก็ทำให้เราได้ฮือฮาสมการรอคอย นั่นก็คือ การปล่อยภาพพรีวิวคอลเล็กชั่นใหม่ที่กำลังจะวางขาย ซึ่งนอกจากเสื้อผ้าแล้ว งานนี้ยังลามไปถึงเครื่องครัวเสียด้วย แต่ที่สะดุดตาสุดๆ คงหนีไม่พ้น 'Ganesh Keychain' หรือ 'พวกกุญแจพระพิฆเนศ' รวมอยู่ด้วย ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าพระพิฆเนศเป็นเทพในศาสนาฮินดู จึงไม่รู้ว่าสิ่งนี้ จะก่อให้เกิดดราม่าอะไรหรือเปล่า? 

พวงกุญแจพระพิฆเนศ จากคอลเลกชั่น Spring/Summer 2018 ของ Supreme

 เซตขวดโหล จากคอลเลกชั่น Spring/Summer 2018 ของ Supreme

ตัวปั๊ม จากคอลเลกชั่น Spring/Summer 2018 ของ Supreme

หนังยางรัดผม จากคอลเลกชั่น Spring/Summer 2018 ของ Supreme

 

ที่รองจาน จากคอลเลกชั่น Spring/Summer 2018 ของ Supreme

มีด แบรนด์ Supreme

อย่างไรก็ตาม ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่ายุคนี้ เหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ต่างต้องทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง แข่งกัน 'คิดนอกกรอบ' ให้ได้มากที่สุด เพราะการอยู่ในกรอบมากไป อาจจะทำให้คนจดจำไม่ได้ แต่ก็อย่างว่า การที่แบรนด์ดังๆ ปล่อยไอเทมแปลกๆ มาแบบนี้ก็ถือเป็นการท้าทายความนิยมในตัวแบรนด์ ซึ่งแค่มีโลโก้แบรนด์ประทับอยู่ แฟนคลับก็พร้อมจะเปย์ให้แล้วแหละ

สำหรับไอเทมจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 ของ Supreme จะวางขายในนิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส ลอนดอน และปารีส ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ วางขายที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ และเริ่มขายออนไลน์ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลองของใหม่! Supreme แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังเตรียมวางขาย 'พวงกุญแจพระพิฆเนศ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook