Je t’aime studio เฌอแตมสตูดิโอ (ภูเก็ต)

Je t’aime studio เฌอแตมสตูดิโอ (ภูเก็ต)

Je t’aime studio เฌอแตมสตูดิโอ (ภูเก็ต)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

สตูดิโอแต่งงานครบวงจรในจังหวัดภูเก็ต หรือเรียกได้ว่า "One stop service" เพียงแค่คุณมาหาเราคุณก็จะได้ทุกอย่างครบในงานแต่งงานของคุณ

เรามีบริการ รับจัดงานแต่งงาน ทั้งพิธีไทย และงานเลี้ยงตอนเย็น พร้อมทั้งมีบริการด้านการถ่ายภาพ Pre wedding เรามีstudio In door ที่มีฉาก ไฟ ครบชุด หรือ Out door ลูกค้าสามารถเลือกLocation เป็นทะเล ,เกาะส่วนตัว,ถนนเมืองเก่าภูเก็ต,การตกแต่งตึกแบบชิโนโปรตุกีส

เรามี Wedding Planner ที่จะช่วยออกแบบงานแต่งงานของคุณให้อยู่ในงบประมาณที่คุณตั้งไว้,ช่วยเตรียมงานทั้งหมด,ออกแบบการ์ดเชิญ,ของชำร่วย,เลือกชุดแต่งงานให้เข้ากับบุคลิคของคุณ,เรียบเรียงลำดับงานและช่วยดูแลความเรียบร้อยทุกอย่างจนกระทั่งวันงานจริง เรามีอุปกรณ์ตกแต่งงานครบชุด ไม่ว่าจะเป็น Back drop ลวดลายต่าง ๆ โต๊ะ เก้าอี้ โซฟาหลุยส์ที่ใช้ในงานพิธี,ตั่งรดน้ำสังข์,โต๊ะหมู่บูชา,พานขันหมาก, กรงนก,โครงแกลเลอรี่,พรมปู,ซุ้มถ่ายภาพ,flower ball สีต่างๆ,flower standเหล็กดัด, ผ้าปูโต๊ะ,ผ้าผูกเก้าอี้ สีต่าง ๆ ตามThemeของงานนั้น ๆ เข้าไปดูรูปได้ที่ www.phuketrentforlove.com

 


ในด้านการจัดงานเรามีข้อมูลของโรงแรม สถานที่จัดงาน,ราคาอาหาร เครื่องดื่มทั้งหมด หรือไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายภาพครอบครัว เราก็มี Package เริ่มต้นที่ ราคา 5,900 บาท และมีชุดนานาชาติให้เลือกถ่ายแฟชั่น ชุดญี่ปุ่น ชุดเกาหลี ชุดจีน ชุดแต่งงานพื้นเมือง บะบ๋า ยะย๋า,ชุดกี่เพ้า

เรามีช่างภาพมืออาชีพ ที่คอยเก็บภาพรายละเอียดในงานสำคัญที่สุดของคุณ ในทุกลำดับบรรยากาศสำคัญที่สุดของคุณ ไม่หลุดภาพบรรยากาศที่คุณอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีของคุณตลอดไป ทีมงานคุณภาพ ทั้งช่างภาพ ผู้ควบคุมแสง และที่ขาดไม่ได้ "Stylist" ชื่อดัง ที่ช่วยออกแบบหาทางให้คุณดูดีกว่าใคร ไม่แพ้นางแบบ นายแบบมืออาชีพ ภาพสวย ๆ ที่คุณและคู่รักอยากถ่ายเก็บเอาไว้อวดใครต่อใคร สำหรับงานโชว์หน้างาน หรือนำไปทำแกลเลอลี่สวย ๆ จนใคร ๆ ต้องพากันอิจฉา ให้คุณได้เห็นภาพขณะถ่ายทำ พร้อมทั้งไม่พลาดมุมสวย ๆ เฉพาะตัวรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง กับผลงานที่ออกมา

และสามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นและรูปภาพ ของเราและสอบถามข้อมูลได้ที่
Contact Us : Je t'aime Studio (ภูเก็ต)
Address : 63/710  Moo.4 T.vichit A.muang Phuket 83000
Tel : +6676 522045
Mobile Phone: +6688 4979979  / +6687 8173019
E-mail : jetaimestudio@hotmail.com, tio_tew@hotmail.com
Website : www.weddingatthailand.com

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Je t’aime studio เฌอแตมสตูดิโอ (ภูเก็ต)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook