Plantscription™ Anti-aging serum ใหม่ล่าสุดจากออริจินส์

Plantscription™ Anti-aging serum ใหม่ล่าสุดจากออริจินส์

Plantscription™ Anti-aging serum ใหม่ล่าสุดจากออริจินส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการพฤกษศาสตร์และวิทยาศาสตร์
NEW! Plantscription™ Anti-aging serum


460 ปีก่อนคริสตกาล ย้อนกลับไปในยุคกรีกโบราณ Hippocrates บิดาแห่งการแพทย์แผนใหม่กล่าวว่า “ธรรมชาติเป็นยาชั้นดีของมนุษย์” ด้วยตระหนักดีกว่า บรรดาพืชพรรณและผลผลิตจากธรรมชาตินานาชนิดล้วนเป็นยารักษาโรคที่ดีเยี่ยม จึงนำมาประยุกต์ใช้ในการแพทย์ เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับมนุษย์ในการบำรุงรักษาด้านต่างๆ

ปี 2011 ออริจินส์ได้ค้นคว้าและพัฒนาความอัศจรรย์จากธรรมชาติ จนกลายมาเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่จะปฏิวัติวงการเทคโนโลยีลดเลือนริ้วรอย ด้วยพลังจากธรรมชาติ ที่สามารถพิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ใน Plantscription™ Anti-aging serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุดจากออริจินส์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ตรงเข้าดูแลทุกความกังวลเรื่องริ้วรอย ให้คุณสัมผัสได้ถึงผิวที่ดูกระชับ อ่อนเยาว์เรียบเนียนขึ้น

ความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่ออริจินส์ค้นพบ ซ่อนตัวอยู่ในไม้ยืนต้น Anogeissus (แอนโนเกซิส) ท่ามกลางป่าในประเทศกานา ทางตะวันตกของทวีปแอฟริกา ซึ่งมีเรื่องเล่ากล่าวขานถึงสรรพคุณทรงคุณค่ามาช้านาน ชาวแอฟริกันพื้นเมืองนำต้น Anogeissus มาใช้ประโยชน์แทบจะทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นกิ่ง ใบ หรือแม้กระทั่งเปลือก ด้วยคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรค ต้านเชื้อมาลาเรีย และลดแบคทีเรียในช่องปากได้ และได้นำไปใช้อย่างแพร่หลายในสถานพยาบาลเพื่อการสมานแผลสดโดยเฉพาะ

ต่อมาเมื่อทำการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์โดยละเอียดพบว่า สารสกัดจากเปลือกของต้น Anogeissus อุดมด้วยพลังอันน่าทึ่งมากมาย และ ที่น่าอัศจรรย์ที่สุดคือ สามารถกระตุ้นการผลิตเส้นใย Fibrillin (ไฟบริลิน) ตามธรรมชาติในชั้นผิว ซึ่งทำหน้าที่เสมือนแผงสปริงใต้ที่นอน ช่วยให้ผิวฟื้นตัว และรักษาความยืดหยุ่นของผิวจากภายใน ริ้วรอย ร่องลึกต่างๆ จึงจางลง ผิวยกกระชับ แข็งแรงขึ้น โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ ถือเป็นคุณสมบัติจากธรรมชาติที่ให้ประสิทธิภาพสูงอย่างน่าทึ่ง

Powered By Nature พลังแห่งธรรมชาติ
จากผืนป่าแอฟริกาสู่ห้องค้นคว้าวิจัย ตลอดระยะเวลาต่อเนื่องยาวนานถึง 5 ปีที่ Dr. Lieve Declercq หัวหน้าทีมวิจัยพืชพรรณธรรมชาติของออริจินส์ทั่วโลก ร่วมกับ Dr. Marcus McFarren นักพฤกษศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ได้ทำการค้นคว้าวิจัยสารสกัดอันน่าอัศจรรย์จากต้น Anogeissus ที่ช่วยลดเลือนเส้นริ้วและรอยเหี่ยวย่นของผิว ทั้งไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง นับเป็นอีกหนึ่งอัจฉริยภาพจากธรรมชาติที่ให้ทั้งประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อผิว

“การเกิดริ้วรอยแห่งวัยบนใบหน้าเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาติ เส้นใยไฟบริลินในชั้นผิว  จะเริ่มเสื่อมสลายลงในช่วงอายุระหว่าง 30-40 ปี ประกอบกับปัจจัยเสี่ยงภายนอกได้แก่ มลภาวะ โอโซน และรังสีอัลตร้าไวโอเล็ตจากแสงอาทิตย์ ที่ตรงเข้าทำร้ายเซลล์ผิวทำให้ผิวเกิดปฏิกิริยาที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น เกิดเป็นจุดด่างดำ เอนไซม์ที่เป็นอันตรายต่อเซลล์ผิวก็จะเพิ่มปริมาณมากขึ้น ผลคือผิวมีสุขภาพแย่ลง เกิดริ้วรอย เส้นลึกได้ง่าย
การผลัดเซลล์ผิวก็จะช้าลง ทำให้ผิวไม่เนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ” Dr. Lieve Declercq กล่าว


“อย่างไรก็ดี เป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่เราตื่นเต้นกันมาก เมื่อเราพบว่าเปลือกของต้น Anogeissus สามารถกระตุ้นการผลิตไฟบริลิน ซึ่งเป็นโครงสร้างที่สำคัญในชั้นผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และกระชับ ริ้วรอยและสัญญาณของผิวที่มีอายุดูลดเลือนลง นับว่าเป็นการค้นพบที่เหนือความคาดหมาย” Dr. Marcus McFarren กล่าวเสริม

นอกจาก สารสกัด Anogeissus เป็นส่วนประกอบหลักแล้ว ยังมี Siegesbeckia เป็นพืชขนาดเล็ก ในแถบเอเชียตะวันออก และ Rosemary Extract เป็นพืชสมุนไพรที่ใช้ในการปรุงอาหาร และใช้เป็นยามาตั้งแต่สมัยโบราณ เมื่อสามส่วนประกอบผสมผสานกันแล้ว จึงช่วยในการลดเลือนความลึกและความยาวของเส้นริ้วรอย รวมทั้งช่วยเสริมความแข็งแรงและความกระชับให้กับผิว ผิวจึงนุ่มขึ้นและเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Scutellaria Root, Apple Extract และ Cucumber Extract ที่ช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้นอีกด้วย
   

Proven by Science พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์
Plantscription™ ผ่านการทดสอบเป็นระยะเวลา 20 สัปดาห์ในกลุ่มผู้หญิงอายุ 42 – 63 ปี เพื่อทดสอบ 12 ประการ ได้แก่ เส้นริ้ว รอยเหี่ยวย่น ความกระชับ การยกตัวของผิว ความกระจ่างใส ความเปล่งประกาย ความเนียนเรียบ ความสม่ำเสมอของสีผิว จุดด่างดำ รอยแดง และขนาดรูขุมขน ผลลัพธ์คือ 88% ของกลุ่มผู้ทดลองสัมผัสได้ถึงริ้วรอยลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด และไม่เกิดผลข้างเคียง*

จากการทดลองโดยการอัลตราซาวด์ผิวหน้าด้วยคลื่นความถี่สูง พบว่า ความหนาแน่นของชั้นหนังแท้และความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเมื่อใช้ติดต่อกัน Plantscription™ จะช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยจางลง ทั้งยังปลอดภัยและได้ผลกับทุกสภาพผิว Dr. Declercq กล่าวว่า “Plantscription™ ถือเป็นวิวัฒนาการใหม่ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้นของผลิตภัณฑ์การลดเลือนริ้วรอยภายนอก สามารถเสริมกระตุ้นการผลิตเส้นใย Fibrillin (ไฟบริลิน) จากภายในได้ด้วยพลังจากธรรมชาติ”

พร้อมเผยผิวสุขภาพดีด้วย Plantscription™ Anti-aging serum คู่ปรับริ้วรอยมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ...สู่การเลือนริ้วรอยอย่างอัศจรรย์ ได้ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

Plantscription™ Anti-aging serum ราคา 3,300 บาท ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา

เซ็นทรัล ชิดลม        โทร. 0-2655-7393      
เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า     โทร. 0-2884-7510       
เซ็นทรัล บางนา       โทร. 0-2745-7351                 
เดอะมอลล์ บางกะปิ  โทร. 0-2734-1433
ดิ เอ็มโพเรียม          โทร. 0-2664-7685                  
สยาม พารากอน       โทร. 0-2610-7763
โรบินสัน รัชดา         โทร. 0-2641-3656             
เดอะมอลล์ บางแค   โทร. 0-2803-8343
เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน     โทร. 0-2951-7950             
พาราไดซ์ ปาร์ค       โทร. 0-2787-1715
เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ  โทร. 0-2835-3316                  
เซ็นทรัล พระรามสอง        โทร. 0-2872-4400

*การทดสอบในอาสาสมัครผู้หญิงจำนวน 22 คน อายุระหว่าง 42-63 ปี เป็นระยะเวลา 20 สัปดาห์ (16 มิ.ย. – 4 พ.ย. 2553) ที่ Estee Lauder Researching Center, 155 Pinelawn Rd Melville N.Y. 11747 ประเทศสหรัฐอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook