ดังประมาณนี้! 'ใหม่ ดาวิกา' เซเลบระดับฟรอนท์โรว์ ที่งานแฟชั่นโชว์ของ Michael Kors

ดังประมาณนี้! 'ใหม่ ดาวิกา' เซเลบระดับฟรอนท์โรว์ ที่งานแฟชั่นโชว์ของ Michael Kors

ดังประมาณนี้! 'ใหม่ ดาวิกา' เซเลบระดับฟรอนท์โรว์ ที่งานแฟชั่นโชว์ของ Michael Kors
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกครั้งที่ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ถูกเชิญเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง 'Michael Kors' (ไมเคิล คอร์) ที่เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในฐานะเซเลบริตี้จากเมืองไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ใหม่ ดาวิกาเคยเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์นี้มาแล้ว เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

Jamie McCarthy/Getty Images

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ถูกเชิญเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2018 ของ Michael Kors อีกครั้ง ที่โรงละคร 'Vivian Beaumont' ลินคอล์น เซ็นเตอร์ในเมืองนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ เธอมาให้ลุคสุดเรียบหรูคุมโทนขาวดำด้วยชุดจาก Michael Kors ทั้งนี้ ดาวิกายังได้รับเกียรตินั่ง 'Front Row' (ฟรอนท์โรว์) ขนาบข้างด้วยเซเลบริตี้จากต่างประเทศซะด้วย

Jamie McCarthy/Getty Images

ใหม่ ดาวิกา และ ดวง - วรรณพร โปษยานนท์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Harper's Bazaar Thailand

Jamie McCarthy/Getty Images(จากซ้าย) Selina Jen นักร้องชื่อดังจากไต้หวัน, Sophie Zhang Xueying นักแสดงชาวจีน และใหม่ ดาวิกา

งานนี้ ใหม่ ดาวิกา ยังมีโอกาสได้กระทบไหล่ดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง 'ไมเคิล คอร์' และ 'ฮิคาริ โมริ' นางแบบชาวญี่ปุ่นที่มาแรงสุดๆ ณ ขณะนี้ ที่ทั้งคู่ได้แชะด้วยกันด้วย และนอกจากนี้ ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในวงการแฟชั่นทั่วโลกมาร่วมตัวกัน ทั้งดาราฮอลิวูด แฟชั่นบล็อกเกอร์ บรรณาธิการนิตยสารแฟชั่น เช่น 'แอนนา วินทัวร์' สตรีทรงอิทธิพลอันดับ 1 ในวงการสื่อ 'เบลค ไลฟ์ลี่' นักแสดงชาวอเมริกันชื่อดัง และแน่นอนการที่ใหม่ ดาวิกาถูกเชิญให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ แม้จะมีสปอนเซอร์ แต่ถ้าโปรไฟล์ไม่ถึง เธอคงไม่ได้นั่งฟรอนท์โรว์อย่างแน่นอน

Jamie McCarthy/Getty Imagesใหม่ ดาวิกา และ ไมเคิล คอร์

Stephenesherman / Instagramใหม่ ดาวิกา และ ฮิคาริ โมริ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าปี 2018 จะเป็นปีทองของดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง 'ใหม่ ดาวิกา' อีกปี เพราะนอกจากผลงานการแสดงแล้ว ในผลงานวงการแฟชั่น ดาวิกาก็ไม่เป็นสองรองใคร แม้ว่าเธอจะไม่ใช่แฟชั่นนิสตาตัวแม่ที่ดังระดับโลก แต่ผลงาน ทั้งงานพรีเซนเตอร์ เดินแบบ ถ่ายแบบในประเทศก็ยาวเป็นหางว่าว บวกกับยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรม 6.9 ล้านคน และยอดไลค์ที่พร้อมจะพุ่งสูงถึงหลักหมื่น หลักแสน ได้ทุกเมื่อที่เธอโพสต์รูปลงอินสตาแกรม จึงไม่แปลกใจที่ทำให้หลากหลายแบรนด์จึงอยากเชิญเธอเข้าร่วมงาน เพราะนั่นหมายถึงการทำให้คนทั่วไปได้รับรู้ข่าวสารของแบรนด์นั้นๆ นั่นเอง 

ใหม่ ดาวิกาที่นิวยอร์ก

 Jamie McCarthy/Getty Imagesใหม่ ดาวิกาที่งาน Michael Kors Collection Spring 2018 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ดังประมาณนี้! 'ใหม่ ดาวิกา' เซเลบระดับฟรอนท์โรว์ ที่งานแฟชั่นโชว์ของ Michael Kors

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook