ชี้เป้า 5 โรงแรมสุดเก๋ บรรยากาศดี เหมาะแก่การถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง 

ชี้เป้า 5 โรงแรมสุดเก๋ บรรยากาศดี เหมาะแก่การถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง 

ชี้เป้า 5 โรงแรมสุดเก๋ บรรยากาศดี เหมาะแก่การถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สำหรับใครที่มีแผนจะแต่งงานในเร็วๆ นี้ และกำลังมองหาสถานที่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดเก๋อยู่ เพื่อความง่าย สะดวก ครบ สวยงาม สถานที่สวยๆ อย่างเช่น โรงแรมก็เป็นหนึ่งในไอเดียการถ่ายรูปหวานๆ ได้นะ

และต่อไปนี้คือ 5 โรงแรมบรรยากาศฟินๆ เหมาะกับคู่รักที่กำลังจะสละโสด หาที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ ในสไตล์ที่แตกต่าง ซึ่งนอกจากจะได้ที่ถ่ายรูปแล้ว ยังอาจได้สถานที่จัดงานแต่งงานไปด้วยพร้อมๆ กัน มีที่ไหนบ้าง ตามไปเช็คอินได้เลยค่ะ 

 FB : SOSofitelHuaHin/

1 โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน

โรงแรมสุดชิค ในโซนหัวหิน ด้วยดีไซน์สุดเก๋และบันไดหินอ่อนสีขาวขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าจะใครก็ตามจะต้องแวะมาถ่ายรูป โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน ยังมีอีกหลายมุมให้ถ่าย Pre Wedding เก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของ Rooftop Bar ห้องอาหาร รวมไปถึงริมทะเล และที่สำคัญเดินทางไม่ยากอีกด้วย เพียงแค่ 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพเท่านั้นเอง


FB : aoftine

2 โรงแรม บลู สกาย เขาค้อ

ใครที่ชอบแนวธรรมชาติสวยๆ ต้องไม่พลาดที่นี่ ทั้งบรรยากาศและสถานที่เหมือนอยู่ต่างประเทศโดยที่ไม่ต้องไปไหนไกลเลย ได้บรรยากาศคอทเทจสุด ด้วยดีไซน์ของโรงแรมมีความน่ารัก หวานๆ ตามสไตล์ English Cottage ทำให้ โรงแรม บลู สกาย เขาค้อ เป็นสถานที่อันดับต้นๆ ที่คู่รัก เลือกไปถ่าย Pre Wedding 

 FB : La Toscana Resort

3 โรงแรม ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท สวนผึ้ง
ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบโซนอิตาลี ต้องไม่พลาดที่นี่เลย ลา ทอสคาน่า รีสอร์ท สวนผึ้ง ตึกสีส้มที่เป็นเอกลักษณ์ บรรยากาศรอบๆ รีสอร์ท เสมือนหมู่บ้านเล็กๆ ใจกลางหุบเขา ใครที่ชื่นชอบความร่มรื่น ที่นี่คือดี

 

FB : DharaDheviCNX

 

4 โรงแรม ดาราเทวี เชียงใหม่
โรงแรมสไตล์ ล้านนา ณ เชียงใหม่ บรรยากาศในโรงแรม ทำให้เหมือนเราหลุดไปในยุคล้านนาเลยก็ว่าได้ นอกจากจะเป็นสถานที่สุดฮิตในการจัดงานแต่งงานแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่าย Pre Wedding ที่คู่รักชาวเหนือชื่นชอบอีกด้วย หากชื่นชอบศิลปะล้านนา และมีเวลาไปแอ่วเจียงใหม่ ก็สามารถแพลนไปถ่ายรูปที่นี่ได้

 FB : CITYARTPAT

5 โรงแรม เซี่ยงไฮ้แมนชั่น
เอาใจคู่รักเชื้อสายจีน หรืออยากมีรูปภาพ Pre wedding ในบรรยากาศจีนๆ ละก็ ต้องห้ามพลาดโรงแรม เซี่ยงไฮ้ แมนชั่น ที่ถนนเยาวราช ซึ่งภายในตกแต่งได้จีนสุดๆ ใครที่คิดธีมเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ไว้ละก็ ต้องมาที่นี่เลยนะ แถมยังเดินทางง่าย มีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุมเลย

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ชี้เป้า 5 โรงแรมสุดเก๋ บรรยากาศดี เหมาะแก่การถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook