ซ้อมทำหน้าที่ศรีภรรยา....เอ๋ ซื้อลิงให้ ป๋อ

ซ้อมทำหน้าที่ศรีภรรยา....เอ๋ ซื้อลิงให้ ป๋อ

ซ้อมทำหน้าที่ศรีภรรยา....เอ๋ ซื้อลิงให้ ป๋อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เริ่มซ้อมทำหน้าที่ศรีภรรยาในอนาคตแล้วค่ะ สำหรับ "เอ๋" พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ซึ่งเจ้าตัวบอก แม้งานแต่งจะถูกเลื่อนออกไปเป็นปีหน้า แต่ไม่ว่าอย่างไรก็จะไม่เกินปีหน้าแน่ ตอนนี้ความสัมพันธ์เรียกว่าดูแลกันไป โดยเธอเองออกตัวว่า จริงๆ แล้วก็ได้ดูแลในเรื่องส่วนตัวพี่ป๋อมานานแล้ว


"เรื่องแต่งงานคิดว่าปีนี้ไม่ทันค่ะ คงจะปีหน้าแน่ๆ แต่ไม่เกินปีหน้าหรอก คือพี่ป๋อเขาเองก็ยังสนุกกับการทำงาน เอ๋ก็เข้าใจนะ คือเราคุยเรื่องนี้กันมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ยังคุยกันเลยแต่งกันไปเอ๋ก็ให้พี่เขาเป็นผู้นำ เพราะพี่ป๋อเขาแก่กว่าเอ๋ เขามีความเป็นผู้นำ อาจจะเจ้าระเบียบ ขี้บ่นบ้าง แต่พี่เขาก็โตกว่าเห็นโลกมามากกว่า แล้วที่พี่เขาบอกหรือเตือนส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง แต่กับเรื่องที่พี่เขาไม่ถนัด เขาก็ยอมที่จะรับฟังเอ๋นะ อย่างทุกวันนี้ เอ๋จะดูแลพี่เขาพอสมควร คืออย่างเรื่องกับข้าว เอ๋ถนัดที่จะทำมากกว่าเขา เขาก็จะปล่อยเป็นหน้าที่ของเอ๋ อย่างเรื่องการดูแลตัวเอง คือเราเป็นผู้หญิงจะรู้เรื่องพวกนี้มากกว่าเขาอยู่แล้ว อย่างใช้ครีมอะไรบำรุงยังไง เอ๋ก็จะซื้อมาให้ อย่างจะทำหน้า จะขัดจะปรับสภาพผิว เอ๋ก็ซื้อเครื่องมาทำให้เขาที่บ้านเลย คือเขาเองบางทีก็ไม่มีเวลาไปทำที่ร้าน เราก็ช่วยดูแลเขาตรงนี้ เสื้อผ้าก็เหมือนกัน คือพี่ป๋อเขาเป็นผู้ชายที่เป็นผู้ชายมากๆ อาจจะไม่ได้ละเอียดในส่วนนี้ เอ๋ก็จะดูแลให้ สูทแบบไหน กางเกงทรงอะไร เสื้อใส่ยังไง เอ๋ก็ซื้อมาให้หมดล่ะ แต่เบิกเงินกับเขานะ (หัวเราะ) ไม่อย่างนั้นพี่เขาก็ใส่แต่เสื้อยืด ขาว เทา ดำ มีแค่นั้นจริงๆ"


ชุดชั้นในละคะซื้อเองด้วยปะ
"ซื้อค่ะ จริงๆ ทำมานานแล้วนะคะ คือเราคบกันมานานมาก แรกๆ ถามว่าเขินไหม ก็เขินอยู่แล้ว ต้องไปซื้อที่แผนกชั้นในชาย เขาก็มองๆ กัน แต่เอ๋เป็นคนซื้อชุดชั้นในให้กับครอบครัวเอ๋ คือคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาไปซื้อก็จะพ่วงของพี่ป๋อเข้าไปอีกคน พนักงานขายเวลาเจอเอ๋ เขาก็ขำๆ นะ แต่เอ๋บอกก่อนเลยว่า นี่ของพี่ป๋อนะ เอ๋ไม่ได้เอาไปใส่เอง (หัวเราะ) เขาก็จะยิ้มๆ กันไป ส่วนมากก็ซื้อแบบสีเรียบๆ สีขาว สีเทาอะไรประมาณนั้น แรกๆ นะเคยซื้อบอกเซอร์แบบลายๆ ไปให้โดนด่าเหมือนกันว่าซื้อมาได้ไง (หัวเราะ) คือบางทีเทรนด์เราจะคนละทางกัน แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook