แม่พร้อมเปย์! 'บลู ไอวี่' ลูกสาวบียอนเซ่ กับแฟชั่นกระเป๋าราคาแพงและสไตล์สุดชิค

แม่พร้อมเปย์! 'บลู ไอวี่' ลูกสาวบียอนเซ่ กับแฟชั่นกระเป๋าราคาแพงและสไตล์สุดชิค

แม่พร้อมเปย์! 'บลู ไอวี่' ลูกสาวบียอนเซ่ กับแฟชั่นกระเป๋าราคาแพงและสไตล์สุดชิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมดาของคนดังระดับโลกที่ในเมื่อทั้งรวยล้นฟ้าและมีทายาท ต่างก็ต้องเอาเงินไปทุ่มเท เปย์ให้กับลูกตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ครอบครัวคาร์เตอร์ของ 'บียอนเซ่' และ 'เจย์ซี' ก็เช่นกัน ที่นอกจากจะเลี้ยงดูปูเสื่อลูกสาวเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีเรื่องแฟชั่นอีกอย่างที่จัดเต็มอย่างหนัก จนตอนนี้ 'บลู ไอวี่ คาร์เตอร์' ได้กลายเป็นลูกคนดังที่มีแฟชั่นจัดจ้านที่สุดแห่งยุค ด้วยวัยเพียง 6 ขวบเท่านั้น

ครอบครัวคาร์เตอร์

ล่าสุด กับการปรากฏตัวพร้อมกันของบลู ไอวี คุณแม่บียอนเซ่ และคุณยาย 'ทีน่า โนล์ส' ในงานแข่งขันบาสเกตบอล 'The 67th NBA All-Star Game' ที่สเตเปิลส์เซ็นเตอร์ ในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเธอก็สะกดทุกสายตาของผู้ชมในสนามด้วยแฟชั่นสุดเท่เหมือนนัดกันแต่งเป็นธีม

บียอนเซ่, ทีน่า โนล์ส, บลู ไอวี่ และรีชาร์จ ลอว์สัน ที่สนามแข่งบาส The 67th NBA All-Star Game

โดยเฉพาะเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย ที่มักจะพุ่งความสนใจไปที่หนูน้อยบลู ไอวี่ เพราะเมื่อไหร่ที่เธอปรากฏตัวตามงานอีเวนท์ต่างๆ เธอจะเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่ต่างจากคุณแม่ งานนี้ บียอนเซ่ตัวจิ๋ว มากับลุคเท่ๆ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำจากแบรนด์ Givenchy ราคา $1,199 หรือประมาณ 37,000 บาท ส่วนกระเป๋าใบจิ๋วที่เธอถือนั้น จากแบรนด์ Louis Vuitton รุ่น Alma BB bag สีน้ำเงิน ราคา $1,820 หรือประมาณ 57,000 บาท ทั้งยังคอมพลีทลุคด้วยยีนส์ขาดๆ และแว่น Ray-Ban อีกด้วย

ส่วนคุณแม่บียอนเซ่และคุณยายทีน่า ก็มาในลุคเปรี้ยวเท่ไม่แพ้รุ่นลูก รุ่นหลาน โดยบียอนเซ่ถือกระเป๋าจากแบรนด์ Celine ราคา $1,400 หรือประมาณ 44,000 บาท รองเท้าบูท จากแบรนด์ Gianvito Rossi ราคา $820 หรือประมาณ 25,000 บาท และคุณยายทีน่าถือกระเป๋า จากแบรนด์ Gucci ราคาเหยียบสองแสนบาท พร้อมสนีกเกอร์จากแบรนด์ Giuseppe Zanotti ราคา $1,000 หรือประมาณ 31,000 บาท

ทั้งนี้ จากการเข้าร่วมงานประกาศรางวัล GRAMMY Awards ที่ผ่านมา บลู ไอวี่เอง ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก นอกจากโมเมนต์สุดน่ารักที่เธอยกมือห้ามให้คุณพ่อและคุณแม่หยุดปรบมือ เพราะเป็นการขัดจังหวะคนที่อยู่บนเวทีแล้ว  แฟชั่นในลุคเรียบโก้ พร้อมกับกระเป๋ารูปหัวใจสีขาวของ Valentino ในราคาเกือบแสนบาท ก็ดึงความสนใจได้ไม่น้อย เพราะหลายคนมักจะติดภาพว่าเป็นเด็กต้องใส่ชุดฟูฟ่อง แต่ยิ่งโต เรายิ่งเห็นแววความเฟียร์ซเหมือนแม่ในตัวเธอขึ้นทุกวัน

บลู ไอวี่และบียอนเซ่ ที่งาน 60th Annual GRAMMY Awards

อย่างไรก็ตาม สำหรับบลู ไอวี่ เอง ก็เป็นเซเลบเด็กอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่น แต่ก็อย่างว่า พ่อแม่ของเธอทำรายได้ต่อปีไม่ใช่น้อยๆ จะใช้ชีวิตหรือแต่งตัวแพงแค่ไหน ก็ไม่กระทบเงินในบัญชีแน่นอน

งานวันเกิดของบลู ไอวี่

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แม่พร้อมเปย์! 'บลู ไอวี่' ลูกสาวบียอนเซ่ กับแฟชั่นกระเป๋าราคาแพงและสไตล์สุดชิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook