เคล็ดลับหน้าใสด้วยการมาส์กหน้า Purecare by BSC

เคล็ดลับหน้าใสด้วยการมาส์กหน้า Purecare by BSC

เคล็ดลับหน้าใสด้วยการมาส์กหน้า Purecare by BSC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เคล็ดลับหน้าใสด้วยการมาส์กหน้า



ผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับมลพิษ
ความเครียด และริ้วรอยแห่งวัย ลำพังการล้างหน้าและบำรุงผิวอาจไม่เพียงพอ ดังนั้นการดูแลผิวด้วยขั้นตอนพิเศษจึงเป็นเรื่องสำคัญ  และการใช้มาสก์นับเป็นตัวเลือกที่ดีในการฟื้นฟูผิว



ในมาสก์นั้นจะอุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆที่เข้มข้นมากกว่าที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วๆ ไป ดังนั้นการมาสก์หน้า จึงทำให้ผิวได้รับสารอาหารอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ  เมื่อรู้อย่างนี้แล้วเรามาเติมพลังให้ผิวที่เหนื่อยล้าด้วยการพอกหน้ากันเถอะค่ะ

 



ประโยชน์ของการมาสก์หน้า

การมาสก์หน้านอกจากจะช่วยรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวหน้า  ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยแล้ว มาสก์ยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก  ช่วยดูดซับสารพิษออกจากผิว กระชับและลดขนาดรูขุมขน เพิ่มกระบวนการไหลเวียนของโลหิต  ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง นวลเนียน และสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับผิว  คล้ายๆ กับการทำสปาผิวหน้าที่บ้าน ด้วยเนื้อสัมผัสที่เย็นฉ่ำและกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมาสก์ยังช่วยผ่อนคลายความเครียด  ทำให้คุณมีความสุข เป็นการให้รางวัลกับบางวันของชีวิตเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย

 


ก่อนการมาสก์หน้าให้ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดก่อนเสมอ

การมาสก์หน้าขณะที่ผิวสะอาดจะทำให้สารอาหารทำงานได้ดีขึ้น ส่วนเวลาที่เหมาะกับการมาสก์หน้าที่สุดคือช่วงก่อนนอนซึ่งเป็นเวลาเดียวกันที่ใบหน้าเราผ่านการแต่งหน้ามาไม่มากก็น้อย แถมยังมีฝุ่นละอองเกาะใบหน้าอีกต่างหาก  จึงสำคัญมากที่เดียวที่จะลดการเสี่ยงต่อการอุดตันผิว ด้วยการเช็ดเครื่องสำอางออกให้หมด  ตามด้วยการล้างหน้าให้สะอาด ระหว่างล้างหน้าควรนวดผิวเป็นวงกลมไล่ขึ้นไป เพื่อให้ผิวถูกกระตุ้นให้เลือดลมไหลเวียน  เตรียมผิวให้พร้อมก่อนรับการบำรุงที่ลึกล้ำจากครีมมาสก์ในขั้นต่อไป


เลือกชนิดของมาสก์ให้เหมาะสมกับประเภทของผิว และความต้องการของใบหน้า จะทำให้การปรนนิบัติผิวได้ตรงกับความต้องการของคุณอย่างแท้จริง

หากคุณมีผิวมันควรเลือกใช้โคลนมาสก์หน้า(Mud face masksor clay face masks) เนื่องจากโคลนจะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินในผิวหนังเพื่อให้ผิวปราศจากความมัน

 



หากคุณมีปัญหาเรื่องผิวขาดความชุ่มชื้น และขาดความกระชับ คุณควรจะใช้มาส์กที่เน้นให้ความชุ่มชื้นสูงสู่ผิว เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและ แน่นกระชับขึ้น



หากคุณมีปัญหาเรื่องการเกิดกระ ฝ้า หรือจุดด่างดำบนใบหน้า คุณควรจะใช้มาส์กที่มุ่งเน้นให้ผิวขาวใส ลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ ซึ่งมาส์กประเภทนี้ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของวิตามินซี  เพื่อให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกลับเนียนเรียบอ่อนนุ่ม  เปล่งประกายอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ควรมาสก์หน้าสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ซึ่งเป็นจำนวนที่เหมาะสมที่สุดแล้ว เพื่อป้องกันสภาวะที่แห้งเกินไปของผิว และก็ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ในแต่ละครั้งควรพอกหน้าไม่เกิน 20 นาที  เนื่องจากผิวมีขีดจำกัดในการดูดซึม ถ้ามาสก์หน้านานเกินไปอาจทำให้กิดการระคายเคือง

 

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายหลังจากล้างมาสก์ออกแล้ว เซลล์เก่าจะถูกขจัดออกไปจึงควรทาครีมบำรุงทันทีเพราะเนื้อครีมจะสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้มาก เนื่องจากรูขุมขนยังเปิดอยู่ ผิวจึงสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้มาก ช่วยให้ผิวนุ่มเนียนได้ยาวนานกว่าเดิม ให้แต้มครีมบนใบหน้าทั้งหมด 5 จุด คือ หน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้าง และคาง  จากนั้นใช้นิ้วนวดเบาๆ วนเป็นวงกลมจากคางไล่ขึ้นไปถึงหน้าผาก ปิดท้ายด้วยการใช้ฝ่ามือกดใบหน้าเบาๆ ให้ครบทุกจุด  ด้วยขั้นตอนง่ายๆ  เพี่ยงเท่านี้ คุณก็จะมีผิวที่สดใส ดูเปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์คะ

 

Purecare by BSC เป็นผู้เชี่ยวชาญเข้าใจเรื่องผิวของผู้หญิง ได้คิดค้นเทคโนโลยีนวัตกรรมทรงคุณค่าเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ Purecare เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าในด้านต่างๆ ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงทั่วประเทศว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณภาพ พร้อมทั้งมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่า บริสุทธิ์ ปลอดภัย แม้ผิวบอบบาง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากกระทรวงวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเรื่องผิว และผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบคุณภาพจากคลินิกแพทย์ผิวหนัง

 The Expert in Asian Sensitive Skin บริสุทธิ์ ปลอดภัย แม้ผิวที่บอบบาง



ร่วมลุ้นรับ Refining & Firming Moist Pack มูลค่า 1,090.- ฟรี! พิเศษสำหรับสาวๆ โดยเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/purecarebybsc

สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ PURECARE by BSC ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง PURECARE ห้างสรรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสัมพันธ์ 02-296-9919 www.purecaretoday.com


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook