7 พฤติกรรมต้องสงสัย เขาเป็น ชายแท้ หรือแค่ เพื่อนสาว

7 พฤติกรรมต้องสงสัย เขาเป็น ชายแท้ หรือแค่ เพื่อนสาว

7 พฤติกรรมต้องสงสัย เขาเป็น ชายแท้ หรือแค่ เพื่อนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1519110172
ชายแท้ เป็น rare item ที่สาวๆ หลายคนไม่อยากให้หลุดมือไป แต่ก็มีบางอย่างชักจะไม่แน่ใจ แบบนี้จะทำไงดี !? '

..คุยกันมาซักพัก แต่ไม่เคยได้ยินคำว่ารัก แถมการกระทำก็ดูแสนจะเฉยเมย แบบนี้เค้าจะเป็นเกย์รึเปล่านะ !?..' บางทีพฤติกรรมทั้งหลายของหนุ่มๆ ก็ชวนให้สาวๆ เราสงสัย ไม่แน่ใจว่าตกลงฉันกำลังคุยกับหนุ่มแบบศึกษาดูใจ หรือเค้าเป็นเพียงเพื่อนสาวคนใหม่ของเรากันแน่ .. สาวๆ ที่ประสบภาวะแบบนี้และกำลัง search หาว่าวิธีดูเกย์ดูยังไง หรือวิธีสแกนเกย์ จะเริ่มจากตรงไหน รวมทั้งสงสัยว่าพฤติกรรมของเค้าถือว่าเป็น ' ชายแท้ ' รึเปล่า ?มาทางนี้ค่ะ

เราจะพาสาวๆ มาร่วมกันวิเคราะห์ 7 อาการต้องสงสัยของหนุ่มๆ กัน ทั้ง 7 พฤติกรรมนี้ล้วนแล้วแต่เป็นการกระทำที่ชวนให้สับสนว่าผู้ชายคนนั้นเป็นผู้ชายแท้ๆ ไทป์หนึ่งที่แตกต่างจากที่เราเคยรับรู้มา หรือจริงๆ แล้วเค้าไม่ได้สนใจผู้หญิงอย่างเราเลย อย่าเพิ่งสูญเสียความมั่นใจกันไปหมดนะคะ ลองไปดูความเป็นไปได้ของพฤติกรรมเหล่านี้กันก่อน !   7 พฤติกรรมต้องสงสัย เค้าเป็นชายแท้หรือไม่ได้ชอบผู้หญิงกันแน่ !?

1. ไม่เคยโดนตัว สัมผัสเราเลย #ชายแท้แค่ไหน สิ่งแรกๆ ที่ผู้หญิงมักจะสังเกตว่าเค้าเป็นชายแท้รึเปล่าก็คือการสัมผัส แตะเนื้อต้องตัวเรา หรือแม้แต่ความพยายามหาทางแต๊ะอั๋งเรานั่นเอง เพราะอาการเหล่านี้ ผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบทำ ชอบถือโอกาสมาแตะเนื้อต้องตัวเรา โดนไหล่นิด เล่นผมหน่อย พอเจอผู้ชายที่ไม่ได้มาแนวนี้หรือมาอารมณ์นี้ก็เลยแหม่งๆ แล้วว่าเค้าต้องไม่ชายแท้แหงๆแต่ๆ บอกเลยว่า การไม่โดนตัวเราไม่ได้การันตีว่าเค้าไม่ใช่ผู้ชายแท้เสมอไป

หลายครั้งที่ผู้ชายแท้ๆ แมนๆ เค้าก็เลือกที่จะให้เกียรติเรา ไม่โดนตัวผู้หญิงที่เพิ่งเจอกัน เพิ่งเริ่มคุย หรือยังไม่สนิทสนมเท่าที่ควร หรือในบางกรณี ผู้ชายเค้าก็มีความเขินอาย ไม่กล้า หรือเข้าหาเราไม่เป็น ผู้ชายสไตล์นี้ก็ยังหลงเหลืออยู่ในโลกนะคะทุกคน! เพราะงั้นอย่าเพิ่งด่วนสรุป 

1519110361
นอกจากชายแท้สไตล์นายแสนดี บางทีเหล่าเก้งหรือเกย์หลายคนก็มักจะถึงเนื้อถึงตัวผู้หญิงด้วยซ้ำ เพราะรู้สึกสนิทใจว่าเราเป็นเพื่อนสาวของเค้า ยังไงล่ะ


2. ไม่อบายมุข #ชายแท้แค่ไหน ไม่อบายมุขในที่นี้คือ เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ เที่ยวบ้างแต่น้อย หรือไม่เที่ยวกลางคืนเลย หนุ่มๆ ที่มีพฤติกรรมเข้าข่ายนี้มักจะถูกสาวๆ เหมารวมว่าหงิมๆ แบบนี้ ไม่ชอบผู้หญิงชัวร์แต่สาวๆ คะ ยังมีชายแท้หลายคนบนโลกใบนี้ ที่ไม่ได้ชอบเที่ยว หรือชอบสังสรรค์ด้วยเหล้า หรือมีไลฟ์สไตล์การสูบบุหรี่ อาจด้วยเหตุผลของช่วงอายุ บางคนเที่ยวมาจนอิ่มตัวแล้ว บางคนเคยแล้วแต่ไม่ชอบ หรือบางคนรู้สึกไม่อินกับไลฟ์สไตล์เหล่านั้นหรือบางทีชายแท้เหล่านี้เค้าก็แค่ไม่ได้อยู่ในวงจรนั้นแค่นั้นเอง และสำหรับหนุ่มที่เป็นเกย์หลายคนเค้าไม่มีพฤติกรรมเหล่านี้เพราะอาจมาจากความไม่ชอบส่วนตัวก็ได้ เช่น แพ้บุหรี่ หรือไม่อยากเสียสุขภาพและเสีย shape เพราะแอลกอฮอลล์ ก็มีนะ  



3. ท่วงท่าอาการสาว นิ่มๆ เรียบร้อย #ชายแท้แค่ไหน มือที่กรีดกราย ท่าทางที่ดูอ่อนช้อย แบบนี้เค้าไม่ได้ชอบผู้หญิงแน่ๆ .. แต่คุณคะ เคยมีเพื่อนผู้ชายที่โตมากับครอบครัวที่มีแต่ผู้หญิงมั้ยเอ่ย หรือเพื่อนผู้ชายที่มีแต่คนในสังคมเป็นสาวๆ ซะเยอะ ไม่ว่าจะเพื่อนฝูง หรือลูกค้าสาวๆ หนุ่มๆ ชายแท้เหล่านี้เค้ามักจะมีพฤติกรรมของสาวๆ ติดมาโดยไม่รู้ตัว เช่น แนวคิดแบบผู้หญิง นิสัยผู้หญิงๆ หรือแม้แต่บุคลิกที่ดูนิ่มๆ เรียบร้อย ไม่ค่อยโหวกเหวกโวยวาย หรือหยาบคายโดยกำเนิดแบบผู้ชายคุยกัน ความนุ่มนิ่มนี้เป็นไทป์หนึ่งของผู้ชายที่สนิทกับแม่ หรือในอีกแง่หนึ่ง เค้ามักจะเป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิง หรือหากแย่หน่อย ก็เป็นเสือผู้หญิงแบบซุ่มเงียบเลยทีเดียวล่ะ

1519108831
บางทีหนุ่มเนิร์ด เรียบร้อย ติดเกม เข้าหาคนอื่นไม่เก่งก็อดโดนสงสัยไม่ได้ ว่าใช่ชายแท้รึเปล่าน้า  


4. โตมากับผู้หญิง/ มีแต่เพื่อนผู้หญิง #ชายแท้แค่ไหน ข้อนี้ต่อเนื่องมาจากข้อก่อนหน้า เวลาผู้หญิงได้ยินมาว่าหนุ่มคนนั้นโตมากับพี่สาวน้องสาว รายล้อมไปด้วยเพื่อนสาว เรามักจะมีต่อมตงิดติ๊งขึ้นมาในใจว่า ฮั่นแน่ นายต้องใช่ ต้องใช่แน่ๆ แต่อย่างที่บอกไป บางทีชายแท้หลายคนที่โตมากับครอบครัวผู้หญิงก็เป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นที่พึ่งผู้ชายในบ้านด้วยซ้ำไป บางคนจะยิ่งเข้าใจผู้หญิงและให้เกียรติผู้หญิงมากกว่าคนอื่นๆ เพราะเค้าเข้าใจหัวอกผู้หญิงดีเวอร์ด้วยซ้ำ  


5. ชอบทำอาหาร #ชายแท้แค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ของหวาน หรือทานเล่น ยิ่งถ้าชอบทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลตัวเองดีด้วยอาหารดีๆ มีกล้ามด้วยล่ะก็ มักจะตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าหนุ่มคนนี้เป็นเกย์รึเปล่า แต่สาวๆ จ๊ะ เคยดูครูกุ๊กกันมั้ย หรือเห็นเชฟหนุ่มๆ หลายคนในรายการทำอาหารรึเปล่า พวกเค้าก็อาจเป็นชายแท้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร ชอบกินอาหารอร่อยๆ และมีความสุข สนุกกับการทำอาหารและดูแลตัวเองก็ได้ แถมผู้ชายทำอาหารก็ดูมีเสน่ห์มากๆ ด้วย จริงมั้ยล่ะ! 1519109202
เอ๊ะยังไง ผู้ชายกับแมว !? ชอบเลี้ยงแมวแบบนี้ เป็นชายแท้รึเปล่านะ  


6. ชอบแมว/เลี้ยงแมว #ชายแท้แค่ไหน เพื่อนเกย์หลายคนมักจะบอกเพื่อนชะนีของพวกเค้าว่า ถ้าหนุ่มคนไหนชอบเลี้ยงแมวแล้วล่ะก็ ให้ตั้งข้อสงสัยไว้ได้เลยว่าเค้าอาจจะมีรสนิยมทางเพศแบบชอบผู้ชายด้วยกัน แต่ๆ แมวน่ะ เป็นสัตว์ที่มีอุปนิสัยพิเศษ มีความอินดี้สูง และอารมณ์แปรปรวนง่าย นิสัยเหล่านี้น่ะ ทำให้ใครต่างก็ตกหลุมรักเข้าเต็มเปา ไม่ต้องจำกัดว่าเป็นเพศไหน จะชายแท้ หญิงแท้ หรือชายรักชาย หญิงรักหญิง แมวก็เป็นสัตว์ที่กุมหัวใจคนได้ทุกกลุ่มค่ะ 1519109039และสุดท้าย เมื่อเริ่มสนิท พูดคุยกันแบบเป็นกันเองแล้ว ภาวะแบบนี้ผู้หญิงก็มักจะสงสัยว่าเค้าเป็นชายแท้รึเปล่า ?  


7. พูดเรื่อง 18+ แต่ไม่ทำจริง (ซักที) #ชายแท้แค่ไหน สาวๆ หลายคนสงสัยว่าหนุ่มที่คุยด้วยชอบมาคุย 18+ หยอกเล่น แซวกัน แต่ไม่เคยเห็นพฤติกรรมนั้นเกิดขึ้นจริงกับตัวเองซักที แบบนี้เค้าไม่ชอบผู้หญิงแน่เลย .. สาวๆ คะ เรื่องนี้เราต้องคุยกันยาวค่ะ ชายแท้หลายคนก็สนุกปากกับการพูดเรื่องดาร์กๆ แต่ในภาคปฏิบัติ หลายคนก็อาจจะเขินอาย และไม่ประสีประสาเท่าไรนัก หรือแม้ว่าเค้าจะรู้เรื่องนี้ดีแต่ยังไม่ทำ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่รับไม่ได้นะคะ กลับเป็นเรื่องที่น่ายกย่องซะอีก

ผู้ชายบางคนถือคติอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เข้าข่ายชายแท้ที่เป็นคนดีคนนึงที่อยากจะให้เกียรติผู้หญิงที่เค้ากำลังจะคบหาด้วย ยิ่งบุ่มบ่ามทำอะไรเยอะเกินไป ผู้หญิงก็ได้หนีหาย แถมจะเป็นการทำร้ายตัวเองซะด้วยซ้ำผู้หญิงเราต่างหากล่ะที่แม้จะเอ็นจอยกับการคุย 18+ กับชายหนุ่ม แต่ในเรื่องของพฤติกรรม เราก็ไม่จำเป็นต้องคาดหวังว่าเราจะได้รับสิ่งนั้นจากเค้าในเร็ววันนี้

สาวๆ ควรรอให้เหมาะสมกับเวลา อย่าไปเร่งรัด และเมื่อสถานการณ์นั้นมาถึงก็ต้องเตรียมพร้อม ป้องกันตัวเองอย่างดีที่สุดด้วย เพราะสิ่งนี้ไม่ใช่ประเด็นหลักของการจะเริ่มคบใครซักคนนะคะซิส พึงระลึกไว้ว่าการมีเพศสัมพันธ์เร็วไม่ได้การันตีว่าเค้าเป็นชายแท้ 100% และไม่เคยยืนยันได้ว่าเค้าจะมีแค่กับเราคนเดียวไปตลอดชีวิต เพราะงั้นใจเย็นๆ เอาไว้ดีที่สุดค่ะ


อะงงๆ สับสนกันหนักไปกว่าเดิมใช่รึเปล่าคะซิส ;D ปกติก็ไม่แน่ใจอยู่แล้ว พออ่านบทความนี้จบก็ยิ่งไม่แน่ใจว่าตกลงคนที่เรากำลังคุยๆ นี่เป็นเกย์ไม่แสดงออก หรือผู้ชายแท้ๆ ที่น่ารักนิสัยดีคนนึงกันแน่! .. แต่นี่ล่ะค่ะ เราก็แค่อยากให้สาวๆ ได้ลองมองให้รอบด้าน วิเคราะห์ไปอย่างค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป อย่าด่วนตัดสินใจและอย่าลองใจผู้ชายโดยที่ไม่จำเป็นต้องทำ บางสิ่งที่เราคิด อาจจะไม่เป็นอย่างนั้น และบางอย่างที่เราไม่คิด มันอาจจะกลายเป็นเรื่องจริงก็ได้ เราไม่ต้องใจร้อนค่ะ

เรื่องราวบางอย่างมันจะเปิดเผยออกมาให้เห็นเองเมื่อถึงเวลาสำหรับสาวๆ อย่างพวกเรานั้นก็แค่ประพฤติตัวให้เหมาะสมกับวัยและหน้าที่ของตัวเอง และหมั่นสังเกตให้รู้เท่าทันสิ่งต่างๆ รอบตัวบ้างตามสมควร ทีนี้ต่อให้เค้าคนนั้นจะเป็นเกย์แบบไม่แสดงออกหรือชายแท้ที่แสนดีก็ตาม เราก็จะตัดสินได้เอง แบบที่เรดาร์ไม่พังด้วยล่ะ เอาล่ะ ขอให้สาวๆ ทุกคนโชคดี .. May the odds be ever in your favor !

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 7 พฤติกรรมต้องสงสัย เขาเป็น ชายแท้ หรือแค่ เพื่อนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook