แพนทีนสูตรรีชาร์จจิ้ง ฟลูอิด โปร-วี เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยใน 14 วัน

แพนทีนสูตรรีชาร์จจิ้ง ฟลูอิด โปร-วี เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยใน 14 วัน

แพนทีนสูตรรีชาร์จจิ้ง ฟลูอิด โปร-วี เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยใน 14 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ แพนทีน สูตร รีชาร์จจิ้ง ฟลูอิด โปร-วี
‘เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยใน 14 วัน’


 


ผู้หญิงเราไม่เคยเหน็ดเหนื่อยกับการดูแลรูปร่างหน้าตาให้สวยงาม แต่สำหรับเรื่องผม เรากลับใช้เวลาเพียงน้อยนิดในการทำความสะอาดและจัดแต่งทรง ทั้งที่ในความเป็นจริงการใช้ชีวิตในปัจจุบันทำให้ผมถูกทำร้ายรอบด้าน  ทั้งจากสารเคมี เครื่องไม้เครื่องมือทำผม และจากมลภาวะในสภาพแวดล้อม ทำให้เกล็ดผมถูกทำลายได้เร็วกว่าที่เกิดชึ้นตามธรรมชาติ ผมจะสูญเสียความชุ่มชื่น จนแห้ง เปราะ และขาดความเงางาม

อย่างไรก็ตาม การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมและการดูแลผมด้วยวิธีการแบบเดิมๆ เพื่อแก้ปัญหาผมเสียอาจไม่เพียงพอ เพราะคุณก็ยังรู้สึกได้ว่าผมแห้งเสียเหมือนเดิม แต่ด้วย แพนทีน รีชาร์จจิ้ง ฟลูอิด โปร-วี สูตรใหม่
คุณจะได้สัมผัสการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ผมสวยดูสุขภาพดีขึ้นจริงใน 14 วัน วิวัฒนาการของผมที่ถูกทำลายซึ่งนำไปสู่ปัญหาผมแตกปลาย ผมขาดหลุดร่วง และผมหยาบกระด้างชี้ฟู ซึ่งเป็น 3 ปัญหาสำคัญที่ผู้หญิงกังวล


ชั้นของเกล็ดผมในสภาพปกติที่ซ้อนทับกัน ซึ่งปกคลุมตั้งแต่โคนถึงปลายผม

เกล็ดผมเริ่มแหว่งและแตกออกเป็นแห่งๆ

เกล็ดผมหลุดลอกออกจากเส้นผม ทำให้ผมสูญเสียความเงางามและกลายเป็นผมหยาบกระด้าง ชี้ฟู

 

สภาพผมที่ถูกทำลายอย่างหนัก เกล็ดผมจะหลุดลอกออกเป็นบริเวณกว้างทำให้เห็นแกนผมภายใน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดผมแตกปลายและผมอาจจะแตกยาวขึ้นเรื่อยๆ และหากผมแตกปลายอย่างรุนแรง แกนผมก็จะโผล่ออก

มานอกเส้นผมในที่สุด

 

บางครั้งผมอาจถูกทำลายจนเกล็ดผมหลุดออกจนถึงแกนผมซึ่งประกอบด้วยเคราตินอันแน่นเรียงไปตามความยาวของเส้นผม โดยเส้นใยเคราตินรวมกันเป็นเส้นใยมัดใหญ่ และถ้าเกล็ดผมถูกทำลายผมจะแห้งและเปราะทำให้ผมขาดง่าย และเมื่อผมขาดเส้นผมจะเปิดออกและแตกร้าวยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าผมไม่ได้รับการปกป้องและบำรุง ผมจะขาดง่ายและทำให้เกิดผมแตกปลายมากขึ้น

 

ปลายผมที่มีสุขภาพดี    และ    ปลายผมที่ถูกทำลาย

 

 

เพื่อเปลี่ยนผมเสียให้กลับกลายเป็นผมสวยใน 14 วัน แพนทีน ขอแนะนำ แพนทีน รีชาร์จจิ้ง ฟลูอิด โปร-วี 3 สูตรใหม่!!! ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไข 3 ปัญหาสำคัญของเส้นผม โดยเฉพาะ

Pantene Total Care ปกป้องผมจากสัญญาณผมเสีย 7 ประการ เพื่อผมแตกปลายลดลงใน 14 วัน คลิก

Pantene Hair Fall Control ฟื้นบำรุงผมจากโคนจรดปลาย เพื่อลดผมขาดหลุดร่วงจากผมเสียใน 14 วัน
คลิก

Pantene Smooth & Silky ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่หยาบและแห้งเสีย เพื่อผมนุ่มลื่นไม่พันกันและจัดทรงง่ายขึ้นใน 14 วัน
คลิก

แพน ทีน แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ซึ่งประกอบด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีทเมนท์ เพื่อการดูแลผมตามสภาพปัญหาผมที่ต่างกัน 3 ประการ คือ ผมแตกปลาย ผมขาดหลุดร่วง และผมหยาบกระด้างชี้ฟู โดยผลิตภัณฑ์ชุดนี้มีสูตรใหม่อันทรงประสิทธิภาพคือสูตร แพนทีน รีชาร์จจิ้ง ฟลูอิด โปร-วี ซึ่งคิดค้นขึ้นเพื่อผลิตภัณฑ์ของแพนทีนเท่านั้น สูตรอันเป็นเอกลักษณ์ที่ประกอบด้วย โปร วิตามินบี 5 เป็นความลับเบื้องหลังคุณสมบัติอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์แพนทีนชุดใหม่ ที่จะเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยใน 14 วัน

สูตรแพนทีน รีชาร์จจิ้ง ฟลูอิด โปร-วี  ซึ่งมีส่วนผสมของ โปร วิตามินบี 5  เป็นสูตรใหม่ของผลิตภัณฑ์    แพนทีนที่จะช่วยบำรุงเส้นผม โดยการปกป้องเกล็ดผมจากการถูกทำลายโดยเครื่องมือทำผม สภาพแวดล้อม และสารเคมี

 

การค้นพบที่เปลี่ยนแปลงวิทยาการการดูแลผม

ประวัติศาสตร์ของโปร วิตามินบี 5 ในแพนทีนย้อนกลับไปเมื่อกว่า 60 ปีก่อน ในปี ค.ศ. 1940 เมื่อ แพนธีนอล (Panthenol) หรือ โปร วิตามินบี 5 ถูกพัฒนาขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อรักษาแผลไฟไหม้ให้ทหารที่บาดเจ็บช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ด้วยแรงบันดาลใจจากความสำเร็จในการรักษาเหล่าทหาร ดร.กุสตาฟ แอร์เลอมานน์ (Dr. Gustav Erlemann) นักเคมีผู้มีชื่อเสียง ตัดสินใจนำ โปร วิตามินบี 5 มาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผม เขาค้นพบว่าสูตร โปร วิตามินบี 5 สามารถทำงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์กับเส้นผม โดยช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ความแข็งแรง และสุขภาพโดยรวมของผมให้ดีขึ้นอย่างมาก

ในปี ค.ศ. 1947 โทนิคสำหรับใส่ผมซึ่งมีส่วนผสมของ โปร วิตามินบี 5 ขวดแรกจึงถือกำเนิดขึ้น โดยมีรหัสเรียกว่า ‘บี-แพนทีน’ ตามชื่อวิตามินซึ่งเป็นหัวใจของผลิตภัณฑ์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดของ แพนทีน แฮร์ โทนิค ที่กลายเป็น แฮร์ โทนิค ชั้นนำของโลกอย่างรวดเร็ว สูตรที่ประสบความสำเร็จผสมผสานด้วย แพนธีนอล (Panthenol)   กับ   แพนทีนิล แอทิล อีเทอร์  (Panthenyl Ethyl Ether)   ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ของแพนทีน เรียกว่า ‘โปร วิตามินบี 5 คอมเพล็กซ์’

ปัจจุบัน โปร-วี กลายเป็นที่รู้จักในชื่อ แพนทีน และแพนทีนก็มีชื่อเสียงในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้หญิงมีผมดูสุขภาพดีและดูเปล่งประกายอย่างเงางามด้วยการดูแลของแพนทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook