ซาบีน่า ชวนสาวๆ ทั่วประเทศโชว์อกสวยเต็มคัพได้ทุกวัน

ซาบีน่า ชวนสาวๆ ทั่วประเทศโชว์อกสวยเต็มคัพได้ทุกวัน

ซาบีน่า ชวนสาวๆ ทั่วประเทศโชว์อกสวยเต็มคัพได้ทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสตรี ชวนสาวๆคัพเล็กทั่วประเทศเผยอกสวยเต็มคัพได้อย่างมั่นใจเต็มที่ทุกวัน ด้วยการเปิดตัวซีรี่ส์ชุดชั้นในดันทรงสำหรับสาวคัพเล็ก "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina" ชุดชั้นในดันทรง 4 แบบ 4 ฟังก์ชั่นเพื่อรูปทรงสวยถูกใจในทุกวันพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความมั่นใจในทุกวันทุกไลฟ์สไตล์ของ "คริส หอวัง" พรีเซนเตอร์คนแรกของ "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน กล่าวว่า ชุดชั้นในซาบีน่า เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างกันของสาวคัพเล็ก ที่มีความต้องการที่แตกต่างกันในแต่ละโอกาส จึงได้สร้างสรรค์ "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina" ชุดชั้นในดันทรง 4 แบบที่ออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ "ให้ทุกโอกาสกลายเป็นโอกาสพิเศษ" ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายแตกต่างกัน เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ โดยสาวๆ สามารถเลือกใส่ชุดชั้นในดันทรง "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" ตามชุดสวยได้อย่างมั่นใจ

 

 

ชุดชั้นในดันทรง "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina" ประกอบด้วยบราดันทรง 4 รุ่นเพื่อ 4 ฟังก์ชั่นการสวมใส่ที่แตกต่างกัน ได้แก่

- รุ่น Doomm Doomm บราดันทรงสุดคลาสสิคสำหรับวันที่สาวๆ อยากสวยเป็นพิเศษ

- รุ่น Soft Doomm บราดันทรงที่ช่วยเสริมทรงแบบกำลังดี ให้คุณสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

- รุ่น Doomm 7 ways บราดันทรงฟังก์ชั่นพิเศษที่ปรับเปลี่ยนสายแขนได้ถึง 7 แบบ ให้คุณสวยกับทุกสไตล์แฟชั่นของสาวๆ

- รุ่น Doomm Why Wire บราดันทรงแบบไร้โครง ที่ให้ความสบายในการสวมใส่ เก็บกระชับทรงให้สวยอวบอิ่มได้รูป สวมใส่สบายได้ทุกวัน สวยมั่นใจทุกการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ

นายบุญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ซาบีน่าได้ออกแบบ "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" เพื่อการสวมใส่ 4 ฟังก์ชั่นที่แตกต่างกัน ประกอบด้วยรุ่น Doomm Doomm รุ่น Soft Doomm รุ่น Doomm 7 ways และรุ่น Doomm Why wire ล้วนออกแบบสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและมอบความสบายขณะสวมใส่ในทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละวันของสาวๆ โดย Doomm Doomm เป็นบราดันทรงสุดคลาสสิคที่ได้รับการยอมรับจากสาวๆ ทั่วประเทศถึงประสิทธิภาพการดันทรงจากฟองน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ช่วยเสริมเนื้อด้านล่างและเก็บเนื้อด้านข้าง พร้อมจัดทรงให้สวยได้รูปทำให้คัพไซส์ของคุณเพิ่มขนาดขึ้น ให้อกชิดสวยและเนินอกอวบอิ่มเป็นพิเศษ

และรุ่น Soft Doomm ซึ่งเป็นบราดันทรงที่ช่วยเสริมทรงแบบกำลังดี ด้วยฟองน้ำที่ช่วยเติมเต็มเนื้อหน้าอกในขนาดกำลังดี ยกกระชับพร้อมให้สัมผัสนุ่มใส่สบายจากฟองน้ำนุ่ม ให้สัมผัสพร้อมรูปทรงสวยดูเป็นธรรมชาติที่สุด ส่วนอีกสองรุ่น คือ Doomm 7 ways บราดันทรงที่มาในรูปทรง ครึ่งคัพ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษที่ปรับเปลี่ยนสายแขนได้ถึง 7 แบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบถอดสาย, คล้องคอ, ไขว้หน้า, ไขว้หลัง, ไหล่เดี่ยว, วีฟร้อนท์ และแบบสายแขนธรรมดาคลาสสิค สำหรับทุกสไตล์แฟชั่นของสาวๆ ทำให้สาวๆ แต่งตัวตามแฟชั่น และเหมาะกับเสื้อผ้าทุกสไตล์ได้อย่างมั่นใจ และรุ่น Doomm Why wire บราดันทรงแบบไร้โครงที่ให้ความสบายในการสวมใส่ พิเศษด้วยฟังก์ชั่นจาก Side sheet support แผ่นเก็บกระชับทรง ที่ช่วยเก็บกระชับเนื้อด้านข้าง และไม่ลืมดันทรงให้สวยอวบอิ่มได้รูป สวมใส่สบายได้ทุกวัน สวยมั่นใจทุกการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ

 

 

ไฮไลต์สำคัญของงานเป็นการจัดแสดงโชว์สุดเซ็กซี่จาก "คริส หอวัง" ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของ "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" ภายหลังจากบทบาทการพรีเซนเตอร์ของสาวคริสส่งผลให้ "กอสซิป บรา บาย ซาบีน่า" ได้รับการตอบรับอย่างดีจากสาวๆ ทั่วประเทศ พร้อมด้วยเหล่านางแบบมืออาชีพที่จะมาอวดโฉมชุดชั้นในดันทรงทั้ง 4 แบบ รวมไปถึงการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ชุดใหม่ล่าสุดก่อนวันออกอากาศจริงรวม 2 เวอร์ชั่นซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" โดยมีผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณามาร่วมพูดคุยถึงแนวคิดและเรื่องราวการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้

คุณอดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง กล่าวว่า ภาพยนตร์โฆษณาทั้งสองเรื่องมีชื่อชุดว่า Doomm At Home และ Doomm Behind The Scene เกิดขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" ที่สาวคริส หอวังรับบทเป็นนักแสดงนำอยู่แล้ว โดยTVC เรื่องแรก เป็นการนำตอนหนึ่งของภาพยนตร์ที่สาวคริสเพิ่งกลับจากงานแต่งงานของเพื่อนและกำลังเดินเข้าไปในบ้านโดยมีม่าม้าและอาม่ากำลังรอเธอกลับจากงานเลี้ยงของเพื่อนสาว เมื่ออาม่าเห็นเธอใส่ชุดที่โชว์อกไข่ดาว จึงเกิดการต่อว่า จนสาวคริสสูญเสียความมั่นใจ ดังนั้นเธอจึงเดินกลับไปที่ห้อง และหยิบชุดชั้นในดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า ขึ้นมา

หลังจากใส่ก็กลับมาโชว์อกสวยเต็มคัพ ให้ม่าม้าและอาม่าของเธอได้ตะลึงงัน ส่วน TVC เรื่องที่สองเป็นฉากเบื้องหลังของการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา โดยคริสที่รับบทเป็นนักแสดงนำให้สัมภาษณ์ว่าสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกมั่นใจในเรื่องการแต่งตัวในแต่ละวันแต่ละโอกาสนั้น เป็นเพราะเธอเลือกสวมชุดชั้นในดันทรงดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า ที่มีหลากหลายฟังก์ชั่นนั่นเอง

 


คริส หอวัง นักแสดงสาวชื่อดัง กล่าวว่า "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" ช่วยเติมเต็มให้ทุกวันของคริสเต็มไปด้วยความมั่นใจได้อย่างแท้จริง เพราะทั้ง 4 แบบ 4 ฟังก์ชั่นของดูม ซีรี่ส์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว ตลอดจนเทรนด์แฟชั่นเอาไว้หมด พร้อมยังสร้างความมั่นใจให้การโชว์หุ่นสวย เต็มไปด้วยความรู้สึกของโอกาสพิเศษ โดยปกติแล้วคริสมักจะเลือกชุดชั้นในรุ่น Doomm Doomm

ซึ่งเหมาะมากสำหรับโอกาสที่อยากใส่ชุดสวยอย่างชุดราตรี หรือชุดเดรสออกงาน ที่ต้องการเน้นช่วงเนินอกให้สวยยิ่งขึ้น หรือถ้าอยากให้ทรงดูสวยเป็นธรรมชาติแบบกำลังดี ขอแนะนำ Soft Doomm ที่เหมาะกับชุดทำงานหรือชุดนักศึกษา ส่วน Doomm 7 ways บราดันทรงแบบปรับเปลี่ยนสายแขนได้ 7 แบบ ช่วยให้สนุกกับการแต่งตัวตามแฟชั่นทุกสไตล์ไม่มีข้อจำกัด ทั้งชุดเกาะอก สายเดี่ยว เสื้อไหล่เดี่ยว คล้องคอ ก็ไม่ต้องกังวลว่าสายแขนจะโผล่มาเกะกะชุดสวยอีกต่อไป และสำหรับวันสบายๆ ของคริส ที่ชอบใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ในแบบแคชชวลต้องเลือก Doomm Why wire บราดันทรงแบบไร้โครงที่ให้ความสบายในการสวมใส่เป็นพิเศษทุกการเคลื่อนไหวค่ะ

"เพราะตอบสนองความต้องการในทุกสไตล์ได้อย่างครบครันแบบนี้ "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" จึงเป็นผู้ช่วยคนสำคัญที่คริสและสาวคัพเล็กทั่วประเทศไว้วางใจให้ช่วยดูแลรูปทรงและเผยอกสวยเต็มคัพอย่างมั่นใจเต็มที่ได้ในทุกวันค่ะ" คริส หอวังกล่าว

ชุดชั้นในดันทรง "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina" มีทั้งหมด 4 รุ่น 4 แบบรวมกว่า 25 ลวดลาย และคัพไซส์เริ่มตั้งแต่ 30A-34C ราคาเริ่มต้นที่ 490 - 620 บาท พร้อมกางเกงในเข้าชุดราคา 180 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ซาบีน่า ชวนสาวๆ ทั่วประเทศโชว์อกสวยเต็มคัพได้ทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook