Pantene Smooth & Silky ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย เพื่อผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย

Pantene Smooth & Silky ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย เพื่อผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย

Pantene Smooth & Silky ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย เพื่อผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pantene Smooth & Silky
ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่หยาบและแห้งเสีย
เพื่อผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน และจัดทรงง่ายขึ้นใน 14 วัน



ไม่ว่าผมยาวหรือผมสั้น ผมหยิกหรือผมตรง ความเงางามและความเปล่งประกายเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ผมของคุณเป็นดาวเด่นที่เจิดจรัส ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม สมูท แอนด์ ซิลกี้ ของแพนทีน จะช่วยให้ผมดูสุขภาพดีและเงางาม พร้อมทั้งช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ผมจะทิ้งตัวตามธรรมชาติหลังจากจัดแต่งทรง ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนทรงผมตามที่ต้องการได้อย่างมั่นใจ

แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้ (Pantene Smooth & Silky) จะช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นขึ้นและพันกันน้อยลงใน 14 วัน โดยส่วนผสมคอนดิชันเนอร์ในสูตรใหม่จะช่วยเคลือบผมตลอดทั้งเส้นเพื่อสร้างเกราะปกป้องให้เกล็ดผม พร้อมช่วยชะลอการสูญเสียความชุ่มชื่น ให้ผมเรียงตัวกันเป็นระเบียบและดูเงางามยิ่งขึ้น

การทดสอบชุดผมตัวอย่าง ในห้องทดลองของแพนทีน แสดงผลการสระผมด้วย แชมพู และ ครีมบำรุงผม แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้ 6 ครั้ง ใน 14 วัน ช่วยให้ผมนุ่มลื่นขึ้น 3 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับการสระผมด้วยแชมพูที่ไม่มีส่วนประกอบของสารปรับสภาพผม สารปรับสภาพผมในสูตรเคลือบเส้นผมเป็นชั้นที่ปกป้องเกล็ดผม ทำให้การสูญเสียน้ำช้าลง ลดการเกิดการเสียดสีที่เกิดขึ้นขณะหวีผม ภายในระยะเวลา 14 วัน เส้นผมจึงนุ่มลื่น ไม่พันกัน และจัดทรงได้ง่ายขึ้น


วิธีดูแลผมอย่างครบขั้นตอนเพื่อผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน


ขั้นตอนที่ 1   แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้ แชมพู

เพื่อผมดูนุ่มสวยดุจแพรไหม ขอแนะนำให้ใช้ แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้ แชมพู สระทำความสะอาดและบำรุงให้ผมเรียบลื่นในขั้นตอนแรก



ขั้นตอนที่ 2  แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้ คอนดิชันเนอร์

หลังจากสระผมแล้วจึงใช้ แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้ คอนดิชันเนอร์ ลูบไล้เส้นผม เนื้อครีมเข้มข้นที่มี โปร วิตามิน และส่วนผสมเพื่อให้ความชุ่มชื่น จะช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียและพันกันให้สามารถจัดทรงได้ง่ายขึ้น

ขั้นตอนที่ 3    แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้  อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์
ขั้นตอนสุดท้ายในการดูแลผมให้นุ่มสลวย แนะนำให้ใช้ แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้  อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ บำรุงผมเป็นประจำเพื่อคืนความชุ่มชื่นล้ำลึกให้เส้นผมที่ชี้ฟู จัดทรงยาก ให้นุ่มลื่น ดูสุขภาพดี ใช้แทนครีมนวดผมปกติสำหรับผมที่ชี้ฟูและหยาบกระด้างมาก หรืออาจใช้เป็นประจำสัปดาห์ละครั้งเพื่อเสริมการบำรุงจากครีมนวดผม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook