ร้าน Diva Diva Salon ดีวา ดีว่า ซาลอน

ร้าน Diva Diva Salon ดีวา ดีว่า ซาลอน

ร้าน Diva Diva Salon ดีวา ดีว่า ซาลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้าน “Diva Diva Salon” (ดีวา ดีว่า ซาลอน) ซาลอนที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ดำ เน้นบรรยากาศเรียบหรู คลาสสิค ใครที่ได้มาเยือน ต้องติดใจทุกคน เนื่องจากชอบในบรรยากาศที่แสนสบายแล้ว ฝีมือและบริการของช่างทำผมยังดีเยี่ยมอีกด้วย ตรงตามคอนเซ็ปต์ของร้าน ที่บริการคุณประหนึ่งว่า คุณเป็นดีว่าคนสำคัญ สาวๆคนไหนว่าง แวะมาใช้บริการกันได้ ให้บริการครบวงจรตั้งแต่ สระไดร์ สระซอย ยืด ดัดดิจิตอล ทำสี สปามือและเท้า  ที่สำคัญทางร้านขอการันตีว่าผมของสาวๆ ไม่เสียแน่นอน เพราะใช้น้ำยาเคมีจากแบรนด์ดังทุกตัว และช่างมีความชำนาญสูง เรียกได้ว่า ถนอมผมสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย

 

 

สุด ฮิต!!! ดัดผมดิจิตอลน้ำยาชิเซโด้ พร้อมทรีทเมนท์บำรุง เพียง ฿1,999 ที่ Diva Diva Salon


 

สีไอโซ่ ไอ-คัลเลอร์ จาก ชิเซโด้ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยเทคโนโลยีไอโซ่ ไตรแอคทีฟ ที่มีอยู่ในสีไอ-คัลเลอร์ ทำให้สีติดทนนานและสามารถแทรกซึมเข้าไปถึงผมชั้นกลาง พร้อมทั้งปกป้องและบำรุงเส้นผมได้ในเวลาเดียวกัน มีมอยส์เจอไรเซอร์ คืนความสมดุลและปรับสภาพเส้นผมให้เงางามเปล่งประกาย มีวิตามินซี ช่วยปกป้องเส้นผมจากสภาวะแวดล้อม และโปรตีน ช่วยลำเลียงโมเลกุลของสีให้แทรกซึมเข้าสู่เส้นใยของเส้นผมให้ลึกและอยู่ทน นานยิ่งขึ้น และสุดท้ายคือไตรเพล็กซ์ ซี ระบบการบำรุงรักษาเส้นผมที่อยู่ในสีไอ-คัลเลอร์ ทำให้สีผมอยู่ทนนานยิ่งขึ้น และมีส่วนผสมของแอมโมเนียในปริมาณที่เหมาะสมโดยไม่ทำให้ผมเสีย

หลังจากเสร็จขั้นตอนทำสี ทางร้านจะทำทรีทเมนท์บำรุงผมเพิ่มให้อีก 2 ขั้นตอน เพื่อดูแลสุขภาพผมของคุณอย่างดีที่สุด ด้วย CPU After Supplizer A1 นวดเบาๆ ที่ศีรษะ และตามด้วย CPU After Mask ของชิเซโด้ ทั้ง 2 ขั้นตอนนี้จะทำให้เส้นผมที่ผ่านการทำสี มีความนุ่มสลวย เงางามไม่แห้งเสีย และจัดทรงง่าย

 

 

Diva Diva Salon (ดีวา ดีว่า ซาลอน) ขอแนะนำช่างผมมืออาชีพของร้าน "ช่างยิ้ม" ที่ผ่านงานทั้งในวงการนางแบบ กองประกวดนางสาวไทย งาน fashion show young designer ฯลฯ สำหรับหนุ่มๆสาวๆ คนไหนที่อยากลองใช้บริการดัดดิจิตอล ทำสี ยืด หรือ ตัด กับช่างยิ้ม โทรนัดบริการได้ที่เบอร์ 085-836-5111 ตอนนี้มีโปรโมชั่นลด 20 % ยิ่งตอนนี้สาวๆคนไหนกำลังหาร้านดัดดิจิตอลสไตล์ญี่ปุ่น ทำแล้วผมไม่เสีย อยากให้ลองแวะมาที่ร้าน รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน



 
Diva Diva Salon (ดีวา ดีว่า ซาลอน)
ตั้งอยู่ที่ สุโขทัย คอนโด ตึก 14 ซอยรามคำแหง 30/1 โทร. 087-087-3067 / 085-836-5111
โทร. 087-087-3067, 085-836-5111

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook