ญาญ่า อุรัสยา หญิงไทยคนแรก ได้ร่วมงานกับ โว้กอเมริกา

ญาญ่า อุรัสยา หญิงไทยคนแรก ได้ร่วมงานกับ โว้กอเมริกา

ญาญ่า อุรัสยา หญิงไทยคนแรก ได้ร่วมงานกับ โว้กอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่สิของจริงไม่ต้องพูดเยอะ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 24 ปี ไปไกลเกินฝัน ล่าสุดกับการโกอินเตอร์แบบหยุดไม่อยู่ เมื่อทาง "Vogue Magazine America" นิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลก ติดต่อมาเพราะอยากร่วมงานด้วย เจ้าตัวเองยังไม่เคยคิดเลยว่า โว้กอเมริกา จะติดต่อมาหาเธอ!!!

หากจำได้ "ญาญ่า" ก็ฉายแววความโกอินเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว นิตยสารโว้กเคยเขียนสกู๊ปของเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้มีความอลังการเป็นเรื่องเป็นราว ญาญ่าไปไกลระดับโลก เป็น 1 ใน 100 จากคนทุกสาขาทั่วทุกมุมโลก ที่ถูกเลือกให้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตตัวเอง ในฐานะเป็น "VOGUEWORLD100" ที่น่าจับตามอง

"ญาญ่า" มีผลงานทั้งโฆษณา ภาพยนตร์ และผลงานทางโทรทัศน์มากมาย แต่ถึงเธอจะมีชื่อเสียงโด่งดัง (มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม มากกว่า 6.3 ล้านคน) เธอกลับติดดินง่ายๆ สบายๆ ไม่ถือตัว

www.vogue.com/

การถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคลิปวิดีโอ 1 นาทีกว่า เป็น 1 วันในนิวยอร์กกับการตะลุยโลกแฟชั่น ถ่ายตั้งแต่อยู่ในชุดนอนบนเตียง ไปจนถึงสถานที่ต่างๆ แสดงให้เห็นหลายๆ มุมของญาญ่า ที่บอกได้คำเดียวว่า "น่ารัก" มาก

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เมื่อต้นปี "ญาญ่า" เป็นนักแสดงไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Bazaar Jewelry ประเทศจีน ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ทั้งยังเป็นเล่มที่ครบรอบ 9 ปีซะด้วย นี่สิ คนจริง นอกจากความสวย ยังมาพร้อมมารยาทงามๆ แบบคนไทย นอบน้อม มีความเป็นธรรมชาติ ควรค่าแก่การโกอินเตอร์ที่แท้ทรู

"VOGUEWORLD100" ทั้ง 100 คนจะมีใครบ้าง แต่ละคนจะมากับความเด็ดแค่ไหน คลิก!

ดูวิดีโอเต็มๆ ของ "ญาญ่า อุรัสยา" คลิก!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ญาญ่า อุรัสยา หญิงไทยคนแรก ได้ร่วมงานกับ โว้กอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook