เผยเคล็ดดวงตาเปี่ยมเสน่ห์กระชากใจ ด้วย ARTY Professional Water proof and Long Lash Mascare

เผยเคล็ดดวงตาเปี่ยมเสน่ห์กระชากใจ ด้วย ARTY Professional Water proof and Long Lash Mascare

เผยเคล็ดดวงตาเปี่ยมเสน่ห์กระชากใจ ด้วย ARTY Professional Water proof and Long Lash Mascare
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเผยดวงตาสวยเปี่ยมเสน่ห์ ลำพังแล้วจะพึ่งพาเฉพาะการเขียนอายไลเนอร์เพียงอย่างเดียว อาจไม่เพียงพอนะคะ หากต้องการเพิ่มเติมเสริมเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยดูน่าหลงไหลยิ่งขึ้น เราจำเป็นต้องอาศัยขนตายาวสวยควบคู่กันไปด้วย เพื่อเพิ่มความอ่อนหวานเปี่ยมเสน่ห์ให้กระชากใจมากยิ่งขึ้น

ARTY Professional Water proof and Long Lash Mascare อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล วอเตอร์พรู๊ฟ แอนด์ ลอง แลช มาสคาร่า มาสคาร่าสูตรกันน้ำช่วยต่อขนตาให้งอนยาวและดูหนาขึ้น พร้อมสารบำรุงขนตาให้ชุ่มชื่นติดทนนาน และส่วนผสมพิเศษที่ล้างออกง่าย

 

เปรียบเทียบโฉมหน้าของนางแบบก่อนและหลังปัดมาสคาร่า หลังจากที่ปัดมาสคาร่าแล้ว ขนตางอนยาวและหนาขึ้นช่วยเสริมให้ดวงตามีมิติและทรงเสน่ห์เย้ายวนมากกว่าเดิม

 

ขั้นตอนแรก ก่อนปรุงแต่งดวงตาให้มีเสน่ห์ชวนหลงไหล ต้องเริ่มต้นที่ผิวหน้าก่อน ปรับสภาพผิวหน้าด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล คอมเพล็กซ์ชั่น โมดิฟายเออร์ เบสปรับสภาพสีผิวผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดพิเศษ เพื่อผิวหน้าแต่ละเฉดสี ให้เรียบเนียน สว่างใสเป็นธรรมชาติ ตามด้วยแป้งพัฟเพื่อผิวหน้าที่เรียบเนียนและสีผิวที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น

 

 

หลังจากได้ผิวใส เรียบเนียนแล้ว เรามาลงสีให้เปลือกตาของเราดูมีสีสันกันค่ะ ด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER)

 


ตามด้วยแก้มสีชมพูดูมีเลือดฝาดค่ะ

 

 

หลังจากได้ใบหน้าสวยใสแล้ว เรามาเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตามีมิติด้วยอายไลเนอร์ค่ะ ใช้ ARTY EYELINER PENCIL กรีดบางๆ ชิดขอบตาบน โดยตวัดที่หางตาเล็กน้อย ให้ดวงตาดูโฉบเฉี่ยว มีมิติมากขึ้น

 

 

หลังจากเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้ดวงตาแล้ว เรามาเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่สวยให้ทรงเสน่ห์มากขึ้นไปอีกขั้น กับ ARTY Professional Water proof and Long Lash Mascare โดยปัดมาสคาร่าจากขนตาบนก่อน ปัดจากโคนขนตาไปยังปลายขนตา โดยย้ำบริเวณโคนขนตาเพื่อให้ขนตางอนงามยาวนาน ช่วยให้ดวงตาดูเข้ม ขนตาดูหนา เพิ่มความเย้ายวนชวนหลงไหลให้กับดวงตาของคุณมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

 

อย่าลืมปิดท้ายด้วย ARTY CHARMING FORST COLOR LIP (ARTY FASION FROST COLOR LIP) ลิปสติกเนื้อนุ่มบางเบาที่จะช่วยเพิ่มความเปล่งประกายเจิดจรัสให้กับใบหน้าของคุณด้วยนะคะ

 

เพียงแค่ขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนกับ ARTY Professional เพียงเท่านี้ คุณก็เป็นสาวทรงเสน่ห์ที่มีใบหน้าและดวงตาโฉบเฉี่ยวเย้ายวนได้ไม่ยากแล้วล่ะค่ะ

 

แต่งหน้าให้สนุกกับ ARTY Professional มากกว่านี้ คลิกเลย http://activity.sanook.com/arty หรือ http://www.facebook.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook