เลือกชุดชั้นใน ให้เหมาะกับเสื้อผ้า

เลือกชุดชั้นใน ให้เหมาะกับเสื้อผ้า

เลือกชุดชั้นใน ให้เหมาะกับเสื้อผ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เชื่อได้ว่าตู้เสื้อผ้าของสาวๆ คงมีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือกสวมใส่  การใส่เสื้อผ้าให้ดูดี  ดูสวยนั้นไม่จำเป็นต้องมีเสื้อผ้าล้นตู้  หากเรารู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดีก็ไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ ให้ล้นตู้เสื้อผ้าแล้วล่ะค่ะ นอกจากเสื้อผ้าจะมีส่วนช่วยเสริมให้คุณสาวๆ  ดูมีบุคลิกที่ดีแล้ว  สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่สาวๆ  ไม่ควรละเลยก็คือ  การเลือกชุดชั้นในค่ะ


จะเลือกชุดชั้นในอย่างไรให้เหมาะสมกับเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่  ทิชชี่มีคำตอบรอแล้วค่ะ


-  เสื้อกล้ามหรือเสื้อไหล่ล้ำ ชุดชั้นในที่คุณควรเลือกก็น่าจะเป็นแบบตะขอหน้าที่เป็นสายไขว้ด้านหลัง หรืออาจจะเป็นสายเดี่ยวตรงกลางหลังก็ได้ อย่าใส่ให้สายบราโผล่แพลมออกมาทักทายคนข้างหลังล่ะ  ไม่น่ามองเลย

-  เสื้อคอวีลึกหรือโชว์เนินอก บราแบบครึ่งเต้าที่เผยให้เห็นเนื้อนวลๆ ของเนินอกนั่นอกนั่นล่ะค่ะ เหมาะเหม็งที่สุกกับชุดแบบนี้เพราะมันจะทำให้ชุดที่ผ่าร่องอกดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

-  เสื้อรัดรูป หรือ เสื้อคอเต่า บราแบบดันทรงเท่านั้นนะจ๊ะที่เหมาะกับเสื้อสไตส์รัดรูปนี้สุดๆ เพราะถ้าไม่ดันทรงไว้เสื้อแบบนี้ก็จะโชว์ความหย่อนคล้อยให้คนอื่นเห็นได้เหมือนกัน

- ชุดเกาะอกและเสื้อสายเดี่ยว บราคู่ใจควรจะเป็นแบบไร้สายเท่านั้นคือคำตอบสุดท้าย อย่าปล่อยให้สายบราผลุบๆ โผล่ๆ อยู่แถวช่วงไหล่เลยเชียว แต่บางคนไม่มั่นใจกลัวหลุดก็อนุโลมให้หาสายบราแบบใสๆ มาใส่รั้งไว้ก็ได้ค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.photos.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook