ชะลอริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส กับ PURE CARE PEFINING & FIRMING MOIST PACK

ชะลอริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส กับ PURE CARE PEFINING & FIRMING MOIST PACK

ชะลอริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส กับ PURE CARE PEFINING & FIRMING MOIST PACK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชะลอริ้วรอยพร้อมเพิ่มความกระจ่างใสง่ายๆ ภายใน 15 นาที กับ PURE CARE PEFINING & FIRMING MOIST PACK

ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าและความหมองคล้ำ นับว่าเป็นฝันร้ายสุดๆ ของสาวๆ เลยนะคะ การดูแลให้ผิวขาวกระจ่างใสและริ้วรอยไม่ให้เกิดขึ้นบนใบหน้าจึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ต่างก็พยายามสรรหากันอย่างเต็มที่ การปรนนิบัติผิวด้วยขั้นตอนที่พิเศษยิ่งกว่าการบำรุงผิวและการล้างหน้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำควบคู่กันไปด้วยค่ะ



อีกหนึ่งวิธีการปรนนิบัติผิวที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองก็คือการมาสก์หน้าค่ะ นอกจากจะสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังทำให้ผิวของเราได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในเวลาที่จำกัด เมื่อรู้แบบนี้แล้วก็อย่ารอช้า มามาสก์หน้าแบบสูตรเร่งรัดเพื่อขจัดริ้วรอยกันเลยดีกว่า


ทำความสะอาดผิวให้หมดจดก่อนมาสก์หน้า
การจะดูแลผิวด้วยมาสก์ จำเป็นที่จะต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดนะคะ เพื่อให้มาสก์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ควรเช็ดเครื่องสำอางให้หมด แล้วจึงล้างหน้าให้สะอาดค่ะ ระหว่างล้างหน้า ควรนวดผิวหน้าไปด้วยเพื่อกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น พร้อมที่จะรับการปรนนิบัติผิวด้วยมาสก์ในขั้นตอนต่อไป

เมื่อเตรียมผิวหน้าให้สะอาดหมดจดแล้ว ก็มาจัดการมาสก์ผิวหน้า ขับไล่ริ้วรอยกันเลยดีกว่าค่ะ


แค่เตรียมภาชนะที่สะอาด นำ PURE CARE PEFINING & FIRMING MOIST PACK ใส่ลงไป ผสมน้ำในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วคนให้เข้ากันจนมาสก์จับตัวข้นพอสมควร หลังจากนั้นจึงนำมาสก์ที่ผสมเรียบร้อยแล้ว มาพอกให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา และรอบปาก ทิ้งเอาไว้ 15 นาที แล้วล้างออกให้หมดจดด้วยน้ำสะอาดค่ะ

เพียงแค่ขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน กับมาสก์พอกหน้าสูตร ANTI-AGING & WHITENING ที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากเกสรดอกบัวหลวง อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและคุณค่าจากอนุพันธ์วิตามินซี ก็สามารถมอบผิวหน้า ขาวกระจ่างสว่างใส พร้อมเติมความชุ่มฉ่ำและน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้เนียนนุ่ม สดใส ไม่แห้งกร้าน แล้วนะคะ

Purecare by BSC เป็นผู้เชี่ยวชาญเข้าใจเรื่องผิวของผู้หญิง ได้คิดค้นเทคโนโลยีนวัตกรรมทรงคุณค่าเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ Purecare เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าในด้านต่างๆ ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงทั่วประเทศว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณภาพ พร้อมทั้งมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่า บริสุทธิ์ ปลอดภัย แม้ผิวบอบบาง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากกระทรวงวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเรื่องผิว และผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบคุณภาพจากคลินิกแพทย์ผิวหนัง

ร่วมลุ้นรับ Refining & Firming Moist Pack มูลค่า 1,090.- ฟรี! พิเศษสำหรับสาวๆ โดยเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/purecarebybsc
สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ PURECARE by BSC ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง PURECARE ห้างสรรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสัมพันธ์ 02-296-9919 www.purecaretoday.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook