หมดคำจะแซะ! เพราะพวกเธอช่างสวยเด่นบนพรมแดงในงาน Oscars ปีนี้

หมดคำจะแซะ! เพราะพวกเธอช่างสวยเด่นบนพรมแดงในงาน Oscars ปีนี้

หมดคำจะแซะ! เพราะพวกเธอช่างสวยเด่นบนพรมแดงในงาน Oscars ปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปเรียบร้อย สำหรับค่ำคืนที่แฟนหนังรอคอย นั่นก็คือ 90th Academy Awards หรือ Oscars 2018 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของวงการภาพยนตร์แห่งปี ที่จัดขึ้นครบรอบ 90 ปีแล้ว ปีนี้ จัดขึ้นที่ Dolby Theatre ที่ Hollywood & Highland Center ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเหมือนเคย Sanook! Women ไม่ลืมตามเก็บภาพแฟชั่นพรมแดงของเหล่าดาราและเซเลบในงานมาฝากกัน

ฟรานเซส แม็คดอร์มานด์ รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก Three Billboards Outside Ebbing, Missouri

ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าแฟชั่นพรมแดงของงานออสการ์ปีนี้ ส่วนใหญ่เป็นชุดราตรียาวจากแบรนด์เนมไฮเอนทั่วไป พูดง่ายๆ ว่าทุกคนต่างแต่งตัวได้ 'เพลย์เซฟ' เสียจนไม่มีใครแย่งซีนใครกันเลยทีเดียว ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ใครบางคน "ผิดหวัง" ที่อดเม้าท์มอยความพังของพวกเธอ แต่เชื่อว่าในขณะเดียวกัน บางคนอาจกำลังรอดูแฟชั่นพรมแดงที่ดาราแต่งตัวกันแกลมๆ ที่ชุดไม่ต้องฟูฟ่อง สีไม่ต้องฉูดฉาด แต่สวยสง่าจนต้องเอ่ยปากชมอย่างปีนี้อยู่ก็เป็นได้

แฟชั่นพรมบนพรมแดงของ (จากซ้าย) Meryl Streep, Sandra Bullock และ Nicole Kidman

ไม่พูดพร่ำทำเพลง ขอเริ่มด้วย 5 ลุคแรกที่ยกให้เป็นลุคไฮไลท์ที่ถูกพูดถึงกันเยอะสักหน่อย

เริ่มด้วยตำแหน่งเจ้าแม่พรมแดง สำหรับ Jennifer Lawrence ซึ่งงานออสการ์ปีนี้ เธอปรากฏตัวมาพร้อมกับชุดเลื่อมวิบวับสีเงิน จากคอลเลกชั่น Pre-Fall 2018 ของแบรนด์ Dior คอมพลีทลุคให้ดูไม่โล่งจนเกินไปด้วยจิลเวลลี่ชิ้นเล็กชิ้นน้อย กับเมคอัพลุคสุดเฉี่ยวและปากสีส้มอิฐ

ปีนี้ ดาราเซเลบหลายคนเลือกแต่งตัวสไตล์วินเทจที่มีกลิ่นอายของความเป็นฮอลลีวูดดั้งเดิม หนึ่งในนั่นคือ Margot Robbie ที่เธอเลือกสวมชุดเดรสขาวสุดแกลม จากแบรนด์ Chanel และไฮไลท์ของลุคนี้ ที่หลายคนพูดถึงคือกระเป๋าถือของเธอที่เพิ่มกิมมิคให้ลุคดูน่าสนใจได้มากโข ซึ่งเป็นกระเป๋าจากแบรนด์เดียวกับชุดของเธออีกเช่นกัน

มาต่อกันที่ Zendaya นักแสดงสาวผิวสีหน้าสวย ที่กำลังถูกจับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความเป๊ะบนพรมแดง ครั้งนี้ เธอมาพร้อมกับชุดเดรสยาวจากคอลเลกชั่น Spring 2018 Haute Couture ของแบรนด์ Giambattista Valli 

จากกระแสความฮอตของ Black Panther ทำให้ดีกรีความดังของ Lupita Nyong'o ยิ่งเพิ่มขึ้นอีกหลายทวีคูณ แฟชั่นพรมแดงของเธอครั้งนี้ เป็นชุดยาวสีทองคาดดำที่ตัดเย็บมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จากแบรนด์ Atelier Versace และกระเป๋าคลัชท์จากแบรนด์เดียวกัน

และลุคที่ 5 เป็นของ Saoirse Ronan ซึ่งเธอได้พิสูจน์แล้วว่า สี Millennial Pink ก็ยังคงไม่เอ้าท์ไปง่ายๆ และชุดสีชมพูคัตติ้งเนี้ยบตัวนี้ จากแบรนด์ Calvin Klein by Appointment โดยรวมคิดว่าดีงามเหมาะสมกับวัย 23 ของเธอได้เป็นอย่างดี

ส่วนลุคพรมแดงออสการ์ของดาราเซเลบคนอื่นๆ ในปีนี้ ใครจะสวมชุดจากแบรนด์ไหน และเตะตาสาวๆ ได้บ้าง ตามมาชมกันต่อได้เลย!

Danai Gurira กับชุดจากแบรนด์ Gabriela Hearst 

Allison Williams กับชุดจากแบรนด์ Armani Privé

Gal Gadot กับชุดจากแบรนด์ Givenchy

Emma Stone กับชุดจากแบรนด์ Louis Vuitton

Emily Blunt กับชุดจากแบรนด์ Schiaparelli Haute Couture
Viola Davis กับชุดจากแบรนด์ Michael Kors

Sandra Bullock กับชุดจากแบรนด์ Louis Vuitton

Nicole Kidman กับชุดจากแบรนด์ Armani Privé

Paz Vega กับชุดจากแบรนด์ Christopher Bu

Laura Dern กับชุดจากแบรนด์ Calvin Klein by Appointment

Zoey Deutch กับชุดจากแบรนด์ Elie Saab Couture

ตามที่บอกไว้เลยว่าแฟชั่นพรมแดงของออสการ์ปีนี้ เต็มไปด้วยความเรียบนิ่ง ไม่หวือหวา หากใครชอบความสวยหรูแบบนี้ คงถูกใจกันไปเต็มๆ ส่วนสรุปผลรางวัล Oscars 2018 ครั้งที่ 90 นั้น สามารถอ่านได้บน Sanook! Movie 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ หมดคำจะแซะ! เพราะพวกเธอช่างสวยเด่นบนพรมแดงในงาน Oscars ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook