ปล่อยคลิปแก้ปัญหา 'กางเกงในเข้าวิน' เปิดตัวสินค้าใหม่แบบเนียนๆ แกมน่ารัก

ปล่อยคลิปแก้ปัญหา 'กางเกงในเข้าวิน' เปิดตัวสินค้าใหม่แบบเนียนๆ แกมน่ารัก

ปล่อยคลิปแก้ปัญหา 'กางเกงในเข้าวิน' เปิดตัวสินค้าใหม่แบบเนียนๆ แกมน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทผู้ผลิตชุดชั้นในของญี่ปุ่น ทำคลิปวิดีโอสอนสาวๆ แก้ปัญหากางเกงในเข้าวิน โดยที่ไม่ให้เพื่อนๆ และคนอื่นมองเห็น หรือรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ อีกด้านหนึ่งยังเป็นกลยุทธ์การตลาดของบริษัทเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย
ปัญหาที่สาว ๆ ทั่วโลก (รวมถึงหนุ่มๆ ก็เช่นกัน) พบเจออย่างกางเกงในเข้าวิน จะแก้กันแต่ละทีก็กลัวจะมีคนเห็น กลัวเพื่อนจะล้อ และกลัวจะดูเป็นกิริยาไม่งามตา เมื่อต้องจัดการแก้ไขอาการเข้าวินนั้น 

ปัญหาติดขัดนี้ 'วาโก้' (Wacoal) บริษัทผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในจากญี่ปุ่น หาทางออกด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ป้องกันปัญหากางเกงในเข้าวินของสาวๆ พร้อมคลิปโฆษณาที่ดูแล้วต้องขำน้ำตาเล็ด 

เพราะเนื้อหาในคลิปวิดีโอดังกล่าวเกี่ยวกับนักเรียนสาว 3 คน ที่พบกับสถานการณ์ต่างๆ เพื่อบอกให้รู้ว่า "กางเกงในเข้าวิน" เกิดขึ้นได้ทุกเวลา ทุกเหตุการณ์ ไม่ว่าจะตอนเดิน ตอนออกกำลังกาย ลุกนั่ง หรือแม้แต่เดินขึ้นบันได กางเกงในก็เข้าวินได้เช่นกัน

4 ตัวอย่างจากคลิปแนะวิธีแก้ปัญหา

เหตุการณ์แรกน้องนักเรียนเดินคุยกันที่โถงทางเดิน เพื่อนคนหนึ่งตะโกนบอกเพื่อนที่เหลือว่า "ดูนั่น! ยูเอฟโอ" เป็นการเบี่ยงเบนความสนใจ หลังจากนั้นก็จัดการดึงและจัดระเบียบกางเกงในให้เสร็จเรียบร้อย

อีกเหตุการณ์เป็นการใช้กระเป๋ากระโปรงให้เกิดประโยชน์ ด้วยการทำทีเป็นว่ากำลังหาอะไรซักอย่าง โดยในคลิปเธอแกล้งทำเป็นว่ากำลังหากุญแจ เมื่อล้วงในกระเป๋ากระโปรงแล้วก็จัดการดึงให้เรียบร้อย


ไม่จบแค่นั้น ระหว่างเดินขึ้นบันได กางเกงในเข้าวินได้แบบไม่คาดฝัน วิธีแก้ของสาวกลุ่มนี้คือ แกล้งนำกระเป๋านักเรียนไปบังไว้แล้วรีบดึงอย่างรวดเร็ว ขนาดหนุ่มที่ชอบเดินผ่านยังไม่รู้เลยว่าทำอะไรอยู่

หรือแม้แต่ชั่วโมงเรียนพละของพวกเธอ ทั้งกระโดด ตีลังกา มักทำให้เกิดกางเกงในเข้าวินได้เช่นกัน วิธีแก้ง่ายๆ ก็ทำท่าออกกำลังกายยืดเส้นยืดสาย กางแขนกางขาเบี่ยงความสนใจไป

ทั้งนี้ วาโก้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ป้องกันการเกิดกางเกงในเข้าวิน เรียกว่า "Non! PK" วางจำหน่ายอยู่ที่ราคาตัวละ 1,300 เยน หรือประมาณ 390 บาท เป็นกางเกงในที่ออกแบบมาเพื่อการสวมใส่สบายคงรูปอยู่ได้แม้อยู่ในอิริยาบถต่างๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook