ชิคแบบไม่ต้องพยายาม เสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ H&M

ชิคแบบไม่ต้องพยายาม เสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ H&M

ชิคแบบไม่ต้องพยายาม เสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ H&M
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ H&M STUDIO WOMENSWEAR SS18: EFFORTLESS CHIC คอลเลคชั่นนี้นำเสนอความเก๋ตามแบบฉบับหนุ่มสาวชาวเมือง แต่แฝงด้วยความเรียบง่ายในสไตล์ญี่ปุ่น เครื่องแต่งกายทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ถูกออกแบบมาในรูปทรงที่เรียบง่ายและให้ความรู้สึกผ่อนคลายยามสวมใส่ แต่สามารถใส่ไปทำงานได้เช่นกัน

สำหรับเสื้อผ้าสตรีจะเน้นการออกแบบไปที่ลวดลายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า การใช้สีสันสดใสตลอดความยาวของเดรสเต็มตัว เน้นลุคแบบเสื้อทูนิคตัวยาวใส่สบายๆ คลุมกางเกง การตัดเย็บแบบคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย เสื้อผ้าถักที่ขับเน้นลายเด่นชัด ถือเป็นเสื้อผ้าเทรนด์ใหม่ที่ผสมผสานความเก๋ในแบบโบฮีเมียนแต่ดูเรียบง่าย กับความชิคแบบลำลองแต่ยังคงมีสไตล์สื่อได้ถึงจิตวิญญาณแห่งความสร้างสรรค์และเป็นตัวของตัวเอง ที่ถูกแต่งแต้มให้กลมกลืนไปกับความมีระดับของเมืองใหญ่และสภาพแวดล้อมอันหรูหรา

            “คอลเลคชั่นนี้ ต้องการสื่อถึงความมีชีวิตชีวาของผู้หญิง ด้วยการใช้แม่สีหลักๆ การเลือกใช้เนื้อผ้าและรูปทรงที่ให้ความคล่องตัวยามสวมใส่ ไปจนถึงลวดลายพิมพ์แบบโดดเด่น เราพยายามสื่อถึงสไตล์แบบคนเมืองที่แฝงความหรูหรา  แต่ทว่ายังมีความโหยหาธรรมชาติและชีวิตที่ได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องปรุงแต่ง ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องเลือกทางใดทางหนึ่งเพราะคอลเลคชั่นนี้สามารถผสานทั้งสองสิ่งที่ว่ามาได้ และนี่เองคือความสวยงามของชีวิตในยุคนี้” เพอร์นิลลา โวลฟาร์ท (Pernilla Wohlfahrt) หัวหน้าฝ่ายออกแบบ และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ของ H&M กล่าว

โดยเนื้อผ้าหลักของคอลเลคชั่นนี้ คือ ผ้าแจ็กการ์ดขนฟูผ้าคอตตอนผสมผ้าไหมผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลผ้าวิสคอสทวิลล์ผ้าคอตตอนและ ผ้าถัก มีดีเทลด้วยการจับจีบกระเป๋าแบบปะลวดลายพิมพ์แบบ Abstract การปล่อยชายตะเข็บขลิบโลหะ การเล่นสีตะเข็บให้ตัดกับผ้า การถักด้วยมือการใช้ทรงปาดหน้าผูกเอวคอเสื้อตั้งและใช้สีสันสดใส

 

โทนสี ได้แก่ สีเขียวแก่ สีเขียวสด สีเหลืองสด สีแดง สีฟ้าสด สีคราม สีกรมท่า สีดำ สีออฟไวท์ และสีขาว

นอกจากนี้ ยังรองเท้าแบบพันข้อส้นปานกลางประดับโลหะ กระเป๋าหนังสีดำและขาวทรง Tote ตัดด้วยตะเข็บคนละสี และต่างหูแฟชั่นคู่ใหญ่

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ชิคแบบไม่ต้องพยายาม เสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ H&M

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook