ลิปสติกสีที่ดาราชอบใช้? เรียวปากของใครโดนใจที่สุด?

ลิปสติกสีที่ดาราชอบใช้? เรียวปากของใครโดนใจที่สุด?

ลิปสติกสีที่ดาราชอบใช้? เรียวปากของใครโดนใจที่สุด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งหน้าเป็นเรื่องที่มาควบคู่กันเสมอกับผู้หญิง  เชื่อได้ว่าผู้หญิง 70% ไม่มั่นใจ  ถ้าไม่ได้แต่งหน้าก่อนออกจากบ้าน ขอให้ปัดแก้มนิด  ทาปากหน่อยแค่นั้นก็เพิ่มความมั่นใจได้อีกเยอะ...

เหล่าดารา-นักแสดงก็เช่นกัน  บางคนถ้าเจอตามท้องถนน  ขณะที่ไม่ได้แต่งหน้า  ทิชชี่เชื่อว่าหลายคนอาจมองผ่านไป  เพราะจำไม่ได้  ว่าเธอคือดารา 

และตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเพิ่มให้หน้าตาดูมีสีสันต์  มีชีวิตชีวาขึ้นก็คือ  "ลิปสติก"  แต่การจะเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับหน้าตา  และเสื้อผ้านั้นเป็นเรื่องยาก  วันนี้ทิชชี่มีวิธีเลือกลิปสติกมาแนะนำค่ะ

 

น้ำตาลนู้ด
สาวสดใสสไตล์ธรรมชาติอันนี้ใช้ได้ทุกวัน ตัวจริง ไม่ต้องแปลงโฉมแต่ถ้าสาวเปรี้ยวจี๊ดปรี๊ดปร๊าดอยากมีอารมณ์นุ่มๆ ลงบ้าง ก็ต้องทาสีนี้เลยล่ะ เป็นสีครอบจักรวาลใช้ได้ทุกงาน ดูสดใสและเป็นธรรมชาติไม่เว่อร์ เลือกเนื้อเชียร์ถ้าอยากให้ดูเหมือนไม่ได้แต่งหน้า ถ้าให้เก๋หน่อยก็ต้องเลือกน้ำตาลแบบกึ่งแมตต์ หยาดเยิ้มไปไม่เอา ด้านไปก็ไม่สวย

 


สีส้มจี๊ดจ๊าด
อยากแปลงร่างเป็นสาวรักสนุก สดใส และไม่เหมือนใคร ลองเลือกสีส้มซ่าๆ แบบนี้ ยิ่งส้มจี๊ดเท่าไหร่ก็ยิ่งท้าทายมากเท่านั้น ถ้าอยากเปรี้ยวมากขึ้น ลองสีส้มด้านๆ ดู

 


สีชมพูสดใส
สาวกุ๊กกิ๊กน่ารักสีหวานๆ ในอารมณืที่อยากเป็นสาวน่ารักๆ ล่ะก็เหมาะเลย แต่อย่าเลือกสีชมพูแจ๊ดแจ๋เกินไปล่ะบานเย็นก็ไม่เอา แรงไป เลือกสีชมพูอ่อนๆ หรือลองสีชมพูด้านๆ ดูบ้างก็ได้นะ หวานแกมเปรี้ยวดี

 


สีแดงแรงเริ่ด
สาวทรงเสน่ห์สีนี้ไม่เคยพลาดในการทำให้สาวดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์ เพราะสีแดงเป็นสีที่เรียกร้องความสนใจและกระตุ้นอารมณืทางเพศ อย่าลืมเขียนขอบปากทุกครั้งที่ทาสีแดงนะ เพราะเป็นสีที่ซึมออกนอกขอบปากได้ง่ายที่สุด

 


กลอสแวววาว
สาวสดชื่นเบิกบานนี่ก็ยอดดวงใจของสาวๆ ทุกคนอีกเหมือนกัน ทาง่าย ปากเยิ้มๆ วาวๆ ดูสดใส เลือกสีธรรมชาติก็น่ารักเลือกสีสดใสก็น่าจุ๊บ เซ็กซี่ ซุกซนกลอสมีให้เลือกสารพันสี แต่จะต่าจากลิปสติกก็ตรงที่สีไม่เข้มข้นเท่าไม่ว่าจะเป็นสีอะไรก็เลยดูสดใส น่ารักไม่เข้มข้นหนักแน่นเท่าลิปสติกหรือจะใช้ทาทับลิปสติกเพื่อให้ปากดู อูมๆ เต่งๆ ขึ้นก็ได้

 

ลิปสติกสียอดนิยมที่ดาราชอบใช้ในยุคนี้

 

สีแดงแรงฤทธิ์

สำหรับลิปสติกสียอดฮิตสุดๆ ในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้นสีแดงแรงฤทธิ์  แบบคุณเด่นจันทร์ จากดอกส้มสีทองค่ะ เทรนด์สีแดง  หรือสีสดๆ  กำลังมาแรงทีเดียว  เพราะสีของเรียวปากจะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณผู้หญิงโดดเด่นไม่เป็นรองใครเลย  แต่ทิชชี่ขอแนะนำนะค่ะ  ว่าอย่าริอาจทาลิปสติกที่แดงมาทำงานเด็ดขาด เพราะคุณอาจเกิดมากกว่าดับก็เป็นได้  หากคุณอยากทาลิปสติกสีแดง  แนะนำว่าควรทาเมื่อไปงานสังสรรค์กับเพื่อนๆ จะเหมาะกว่านะค่ะ  หากคุณจะทาลิปสติกสีแดง  ทิชชี่ขอแนะนำว่ การแต่งตาต้องซอฟลงนะค่ะ  อย่าให้ปากแรง แล้วตาแรงด้วยเป็นอันขาด!

จะเห็นได้ว่าสมัยนี้เวลาดาราไปงานปาร์ตี้  จะนิยมทาปากด้วยสีแดงมากกว่าสีอื่นด้วย  เพราะสีที่แรงของปาก  จะช่วยขับให้เวลาถ่ายภาพ  หน้าของเธอๆ จะดูโดดเด่น  เป็นที่น่าจับตามองมากค่ะ

 

เทคนิกการทาลิปสติกให้สวยสดใส

- อันดับแรกเตรียมริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยการลงลิปบาล์ม  หรือวาสลินที่ช่วยให้ปากไม่แห้งแตกเป็นขุย จากนั้นใช้ดินสอเขียนขอบปาก โดยเลือกสีอ่อนเพื่อตีขอบริมฝีปากก่อน โดยค่อยๆ วาดไปตามรูปปาก

- จากนั้นใช้พู่กันแต้มลิปสติกสีที่เราชอบลงไป เน้นให้เป็นสีสดๆ นะคะ เช่นแดงเข้ม สีส้ม หรือสีชมพูสด เมื่อทาเสร็จแล้วให้เม้มริมฝีปากเล็กน้อยเพื่อให้สีลิปสติกเสมอกัน หรือจะใช้ทิชชู่แล้วเม้มตรงกลางปากก็ได้ค่ะ

 

- เพิ่มความเอิบอิ่มให้ริมฝีปาก ด้วยการทาลิปกลอสทับ สำหรับคนที่มีริมฝีปากค่อนข้างใหญ่ให้ทากลอสเฉพาะตรงกลางริมฝีปากเท่านั้น เพราะถ้าขืนทาทั้งปาก จะทำให้ปากดูหนาไม่น่าดู แต่คนที่ปากเล็กทาได้ทั้งปากค่ะ จะทำให้ริมฝีปากดูอิ่มขึ้น


ส่วนเรียวปากของใครจะสวย  น่าจุบที่สุด  มาตัดสินไปพร้อมๆ กันค่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ ลิปสติกสีที่ดาราชอบใช้? เรียวปากของใครโดนใจที่สุด?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook