Revital ฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมแฟชั่นโชว์จาก ไข่ บูติค

Revital ฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมแฟชั่นโชว์จาก ไข่ บูติค

Revital ฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมแฟชั่นโชว์จาก ไข่ บูติค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน Shiseido "Revital 30th Anniversary" ฉลองครบรอบ 30 ปี ของกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว "ชิเซโด้ รีไวทัล" (Shiseido Revital) ที่ชิเซโด้มุ่งมั่นค้นคว้า และนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาพัฒนาผลิตภัณฑ์เสมอๆ เพื่อรับมือกับ 3 ปัญหาสำคัญของผิวที่ผู้หญิงกังวล เรื่องความหย่อนคล้อยของผิว ริ้วรอยย่น ความหมองคล้ำและจุดด่างดำ โดยในงานได้รับเกียรติจาก 3 เซเลบบริตี้ดัง และ 1 ผู้บริหารจากชิเซโด้ ร่วมโชว์ของส่วนตัวที่แสดงถึง ความสุข ความทรงจำที่ดี ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว เพราะความงามที่แท้จริงเกิดจากภายในสู่ภายนอก ภายใต้คอนเซ็ปของงาน "The Happiness of Beauty" กับ คุณทิบปี้ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ,คุณลี่ พัชทรี ภักดีบุตร ,คุณจิ๊บ อชิรญา วรวงศ์วสุ และ ผู้บริหารจาก ชิเซโด้ คุณนฤมล ภัทรธีรานนท์ พร้อม แฟชั่นโชว์จากห้องเสื้อชั้นนำของเมืองไทย "ไข่ บูติค" (Kai Boutique) พร้อมเครื่องประดับ จาก มิกิโมโต้ (Mikimoto) ณ. ศูนย์การค้าสยามพารากอน ฮอล์ลออฟเฟรม ชั้นเอ็ม เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



ชิเซโด้ ผู้นำนวัตกรรมความงามที่รู้ใจผิวสาวเอเชียมากที่สุด จัดงาน "Revital 30th Anniversary" ฉลองครบรอบ 30 ปี ของกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว "ชิเซโด้ รีไวทัล" (Shiseido Revital) ที่เน้นลด 3 สัญญาณปัญหาตัวการของผิวที่ผู้หญิงกังวลเรื่องความหย่อนยาน ริ้วรอยและความหมองคล้ำ อันเป็นสาเหตุของผิวร่วงโรย จากปี พ.ศ. 2524 ที่เริ่มวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก ผลิตภัณฑ์ Shiseido Revital ได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง จนได้รับการยอมรับจากผู้หญิงเอเชีย ว่าเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยแห่งวัย พร้อมรับมือกับมลภาวะที่จู่โจมผิวพรรณทั้งกลางวันและกลางคืนให้คงไว้ซึ่งสภาพผิวอ่อนเยาว์อย่างที่คุณสัมผัสได้

ในวาระครบรอบ 30 ปี ครั้งนี้ชิเซโด้จึงออกผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อให้ผู้หญิงทั่วโลกได้พบกับสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุด ด้วย Revital Lifting Mask Science EX มาส์กช่วยปรนนิบัติผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนและจัดการกับปัญหาความหย่อนคล้อย ต้นเหตุของริ้วรอยที่ส่งผลให้ใบหน้าดูมีอายุก่อนวัย ด้วยเทคโนโลยี The World's First Skin-Lifting Technology ที่มีอยู่ในมาส์กไฟเบอร์เส้นละเอียดเป็นพิเศษขนาดประมาณ 1/400 ของความกว้างของเส้นผมมนุษย์ ที่นับได้ว่าเป็นเส้นใยไฟเบอร์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในประวัติศาสตร์แห่งแผ่นมาส์กบำรุงผิวของชิเซโด้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ส่วนผสมสำคัญปฏิบัติการฟื้นบำรุงผิวทวีคูณ! ให้คุณรู้สึกได้ถึงประสิทธิภาพที่ผิวดูยกกระชับและกระจ่างใสในครั้งแรก เผยหนทางสู่ผิวสวยแห่งอนาคตของคุณ ใบหน้าดูสว่างสดใส ริ้วรอยดูลดเลือนในวันรุ่งขึ้นจนคุณเองก็รู้สึกได้

สำหรับบรรยากาศในงาน ได้เนรมิตมุมต่างๆ ของพื้นที่โดยแบ่งออกเป็น นิทรรศการประวัติความเป็นมาของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Revital และนอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติ จาก 3 เซเลบบริตี้ดังของไทย และ 1 ผู้บริหารจากชิเซโด้ ร่วมโชว์ของส่วนตัว 3 ชิ้น ที่แสดงถึง ความสุข ความทรงจำที่ดี ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิว ด้วย Revital ให้เป็นสกินแคร์คู่ใจ เพราะความงามที่แท้จริงเกิดจากภายในสู่ภายนอก ดั่งคอนเซ็ปของงาน "The Happiness of Beauty"


ปิดท้ายด้วยการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 31 กับ แฟชั่นโชว์ห้องเสื้อชั้นนำของเมืองไทย จาก "ไข่ บูติค" (Kai Boutique) ด้วยเสื้อผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่องานฉลองครบรอบของ "ชิเซโด้ รีไวทัล 30 ปี" นี้โดยเฉพาะ พร้อมเครื่องประดับ จาก มิกิโมโต้ (Mikimoto) โดยนางแบบชั้นนำ อาทิ เอ๊ะ ศศิกานต์, บี น้ำทิพย์, เดือน นิวัตรา, ซาร่า บอลล์ เป็นต้น โดยมี คุณมิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล รับหน้าที่พิธีกร

พบทางเลือกใหม่ที่จะช่วยคืนความมั่นใจ ด้วยการชะลอริ้วรอยแห่งวัย โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ชิเซโด้ รีไวทัล Shiseido Revital ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ Revital ฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมแฟชั่นโชว์จาก ไข่ บูติค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook