สดใสสู้แดด! ลิปสติกสีส้มที่เหมาะกับแต่ละสีผิว

สดใสสู้แดด! ลิปสติกสีส้มที่เหมาะกับแต่ละสีผิว

สดใสสู้แดด! ลิปสติกสีส้มที่เหมาะกับแต่ละสีผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวที่ชอบความสดใส ร่าเริง ถ้าอยากได้ลิปสติกสักแท่งแต่ไม่รู้จะเลือกสีไหนดี เราแนะนำลิปสติกสีส้มเลยค่ะซิส มีความซัมเมอร์สุดๆ สวยสดใส ซาบซ่า แข่งกับดวงอาทิตย์ไปเลยจ้า แต่ใครที่ไม่รู้ว่าสีผิวแบบนี้จะใช้ลิปสติกสีส้มโทนไหนดี ตามมาได้เลยค่ะ เรามีลิปสติกสีส้มที่เหมาะกับแต่ละสีผิวมาฝากแล้วจ้า

1. ผิวขาว

สาวผิวขาวจะเหมาะมากกับสีส้มสว่างแบบส้มสด ส้ม Tangerine หรือจะเป็นส้มพีช ส้มคอรัลก็ยังได้ค่ะซิส ทาแล้วจะดูเปรี้ยวซ่า แสนซน ดูร่าเริง สดใสมากๆ เลยค่า

NYX Liquid Suede สี Orange County

Photo By :  honorireland, simply-pebs

จิ้มจุ่มแบบถูกและดี ก็ต้องมีแบรนด์นี้ด้วยแหละค่ะ สีนี้เป็นสีส้มโทนสว่าง สีส้มสดเลยแหละ ทาแล้วช่วยขับผิวขาวๆ ให้ผ่องเป็นยองใยกว่าเดิมอีกค่ะซิส ไม่เชื่อต้องพิสูจน์!

Urban Decay Vice Lipstick สี Crash

Photo By :  thelipstickduchess

สาวที่คิดว่าลิปแบบจิ้มจุ่มมันจะแห้งแตกจนเกินไป แนะนำเป็นลิปสติกแบบแท่งหมุนๆ ดีกว่าค่ะ ตัวนี้เป็นสีส้มที่มีติ่งสีเหลืองเยอะหน่อย ทำให้สีดูสว่าง สดใสขึ้นจ้า

2. ผิวสีน้ำผึ้ง

สาวผิวกลาง ตั้งแต่ผิวสองสีไปจนถึงผิวสีน้ำผึ้ง สีส้มที่เหมาะกับเธอคือสีส้มโทนเข้มหน่อย ไม่อย่างนั้นก็เป็นสีส้มสดแบบสดใสไปเลยค่ะซิส

NYX Soft Matte Lip Cream สี Morocco

Photo By :  saraphina

ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตรุ่นนี้ มีชื่อสีเป็นชื่อเมืองต่างๆ สำหรับสี Morocco จะเป็นส้มอมแดงค่ะ ไม่ค่อยออกเหลืองเท่าไหร่ สีนี้คนผิวสองสีทาแล้วสวย ช่วยขับผิวนะจ๊ะ

L’Oréal Colour Riche Lipstick สี Volcanic

Photo By : bbeautilicious

ใครที่ชอบงานปากชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีต้องตัวนี้เลยค่ะ เค้าเป็นลิปสติกเนื้อครีม สีส้มแบบผู้ดีๆ ทาแล้วดูสวยหวาน ดูแพงเลยจ้า

3. ผิวเข้ม

สาวผิวเข้มอาจจะคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับสีส้ม กลัวทาแล้วดูลอย ไม่ต้องห่วงค่ะ สีส้มที่เธอควรใช้เลยคือ สีส้มอมน้ำตาล เหมือนสีส้มไหม้อะไรแบบนี้ และอีกโทนสีคือสีส้มสดใสไปเลยค่า

L’Oréal x Balmain Lipstick สี Fever

Photo By : lovelylyumakeupwithmona

แพ็คเกจจิ้งแค่เห็นก็รู้สึกแล้วว่างานดี เลอค่า ลิปสติกเป็นแท่งหมุนๆ สีจะเป็นสีส้มไหม้ ก็คือสีส้มอมน้ำตาลนั้นแหละซิส เราว่าสวยแพงมากนะ คุณค่าที่คู่ควรค่า

Lancôme Matte Shaker สี Or-angel

Photo By :  pinkpeonies

ถ้าไม่ชอบสีส้มโทนเข้ม มาลองสีส้มสดกันค่ะซิส ตัวนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมต แต่ไม่ทำให้ปากแห้งแตกนะจ๊ะ สีส้มเข้ม สดใสมากกกก ทาแล้วนึกถึงหน้าร้อน มีความซัมเมอร์สุดๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook