เคธี่ พัฒนปราการ เจ้าของวลี "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น" ลงเว็บไซต์ Vogue อเมริกา

เคธี่ พัฒนปราการ เจ้าของวลี "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น" ลงเว็บไซต์ Vogue อเมริกา

เคธี่ พัฒนปราการ เจ้าของวลี "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น" ลงเว็บไซต์ Vogue อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนที่ชาวเน็ตหัวเราะเยาะในวันนั้น วันนี้เธอคือแฟชั่นนิสต้าตัวจริงที่เว็บไซต์ Vogue อเมริกาต้องตีแผ่บอกเล่าเรื่องราวของเธอให้โลกแฟชั่นรับรู้

หากพูดถึง เคธี่ พัฒนปราการ หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักหรือรู้จักแต่ยังจำไม่ได้ แต่ถ้าพูดถึงวลีเด็ดที่เคยเป็นไวรัลไปทั่วไทม์ไลน์อย่าง "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น" หลายคนคงร้องอ๋อไปถึงบางอ้อเป็นแน่ ใช่ค่ะ! เคธี่เคยเป็นหนึ่งในคณะกรรมในรายการ The Face Thailand ซีซี่น 3 ที่เคยเป็นกระแสร้อนแรงในโลกอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับแฟชั่นสุดโดดเด่นและคิ้วสุดปังของเธอ ตอนที่เธอไปปรากฏตัวในรายการดังกล่าว

ล่าสุด เรื่องราวของเคธี่ได้ไปอยู่บนหน้าเว็บไซต์ www.vogue.com ในหัวข้อว่าที่ว่าใครคือ 'Katie Monster' (เคธี่มอนสเตอร์ ซึ่งเป็นฉายาของเธอ) ซึ่งเขียนโดย Liana Satenstein นักเขียนสายแฟชั่นของ Vogue และการที่เคธี่ได้กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง ก็เพราะช่างภาพสตรีทแฟชั่นของ Vogue อย่าง Phil Oh ได้ถ่ายรูปสตรีทลุคของเคธี่ ทั้งที่ London Fashion Week และ Paris Fashion Week ที่เพิ่งผ่านมานั้นเอง

เรื่องราวของ เคธี่ พัฒนปราการ บนเว็บไซต์ Vogue

โดยหลักๆ คือการบอกเล่าประวัติคร่าวๆ ว่าถึงเคธี่กับบทบาทแฟชั่นนิสต้า ผู้ซึ่งแสนจะมีสไตล์การแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บวกกับคิ้วทรงหนาและผมบันติดโบว์ ซึ่งเป็นลูกของแฟชั่นไอคอนรุ่นใหญ่ของไทยอย่าง ป๋าตึก - ภูษิต พัฒนปราการ 

ป๋าตึก - ภูษิต พัฒนปราการ

นอกจากนี้ ยังพูดถึงเคธี่กับบทบาทแฟชั่นนิสต้าด้วย แม้ว่าหลายคนจะติดภาพเธอกับแฟชั่นล้ำๆ ที่คนไทยหลายคนไม่เก็ท แต่รู้หรือไม่ว่าเธอไม่ได้แต่งตัวจัดเล่นๆ เพียงเท่านั้น เพราะที่มาของแฟชั่นสุดเผ็ดของเธอนั้น เป็นเพราะเคธี่เรียนจบจากมหาวิทยาลัย Central Saint Martins ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยแฟชั่นที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร เคธี่ยังเป็นทั้งนักเขียนให้กับ Elle Thailand และบางกอกโพสต์ และเป็นที่ปรึกษาทางด้านแฟชั่นอีกด้วย พูดง่ายๆ เธอคือแฟชั่นกูรูที่รู้ลึก รู้จริงเรื่องแฟชั่นนี่แหละ

ที่สำคัญตอนนี้เธอกำลังโฟกัสผลงานแฟชั่นให้กับแบรนด์ 'Dry Clean Only' ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่กำลังมาแรงมากแบรนด์หนึ่ง ถึงขั้น Vogue อเมริกา นิตยสารซึ่งเป็นที่สุดของผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ยังเคยบอกเล่าเรื่องราวของ Dry Clean Only ลงบนเว็บไซต์มาแล้ว และล่าสุดบียอนเซ่ยังต้องเหมาเสื้อผ้าของ Dry Clean Only ไปกว่า 17 ชุด

ดิสเพลย์ของ Dry Clean Only ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เชื่อแล้วจริงๆ สำหรับเคธี่มอสเตอร์ไม่มีคำว่า "ธรรมดา"  อยู่ในพจนานุกรมของเธอ และความไม่ธรรมดานี่แหละ ทำให้เธอเป็นที่จดจำ และหากใครชอบสไตล์ของเธอ สามารถไปกดติดตามได้บนอินสตาแกรมของเธอที่ชื่อว่า @katieismonster รับรองว่าอัดแน่นไปด้วยเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เคธี่ พัฒนปราการ เจ้าของวลี "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น" ลงเว็บไซต์ Vogue อเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook