5 ท่าเซ็กซ์สุดเด็ด ร่ายลีลารักให้ฟิน แถมผลาญแคลอรี่ได้เยี่ยม

5 ท่าเซ็กซ์สุดเด็ด ร่ายลีลารักให้ฟิน แถมผลาญแคลอรี่ได้เยี่ยม

5 ท่าเซ็กซ์สุดเด็ด ร่ายลีลารักให้ฟิน แถมผลาญแคลอรี่ได้เยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าเมื่อพูดเซ็กซ์หลายคนจะต้องนึกถึงกิจกรรมบนเตียงระหว่างคู่นอน ที่สามารถมอบทั้งความสนุก ความฟิน และความเสียวให้กับทั้งคู่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่รู้หรือไม่ว่านอกจากความฟินที่คุณจะได้จากท่วงท่าต่างๆ อย่างเพลิดเพลินแล้ว ยังมีเซ็กซ์บางท่าที่สามารถช่วยเผาผลาญแคลอรีให้กับคุณได้ ซึ่งก็ได้แก่ท่าเหล่านี้

1.The Visitor (ท่าทักทาย)

หนึ่งในท่าง่ายเพียงแค่คุณยืนและหันหน้าเข้าละเลงรักด้วยกัน จากนั้นให้สาวๆ ยืนพิงพนังแยกขาออกและชายหนุ่มก็สอดใส่ขึ้นมา นอกจากจะทำให้เสียวเป็นอย่างมากแล้ว ท่านี้ยังสามารถเผาผลาญแคลอรีได้สูงถึง 21 แคลอรีต่อนาทีเลยทีเดียว

2.The Ascent to Passion (ท่าลิงอุ้มแตง)

หนึ่งในท่าเซ็กซ์สุดโปรดของใครหลายคน โดยให้สาวๆ หันหน้าเข้าหาคุณผู้ชาย จากนั้นวางขาไว้ที่ขอบเตียงหรือขอบโต๊ะ พร้อมกับให้ผู้ชายใช้ท่อนแขนช้อนใต้สะโพกแล้วยกขึ้นและสอดใส่ก็จะเข้าได้ลึกยิ่งขึ้น ท่านี้สามารถเผาผลาญแคลอรีได้ 67 แคลอรีต่อนาที

3.The Clasp (ท่าเข็มกลัด)

ท่านี้อาจจะทำยากสักเล็กน้อย โดยให้ผู้หญิงหันหน้าเข้าหาผู้ชายและใช้ขาโอบเอวของผู้ชายไว้ สามารถใช้วิธีการพิงกำแพงช่วยได้ สำหรับท่านี้สามารถเผาผลาญแคลอรีได้ 68 แคลอรีต่อนาที

4.The Kneel (ท่าคุกเข่า)

หลังจากยืนร่วมรักกันแล้ว คุณยังสามารถเปลี่ยนมาใช้ท่าคุกเข่านี้สร้างความฟินให้เรื่องบนเตียงได้อีกด้วย โดยนั่งคุกเข่าหันหน้าเข้าหากันแล้วให้ผู้หญิงนั่งค่อมเพื่อให้ผู้ชายสอดใส่ เมื่อขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง เชื่อได้เลยว่าคุณจะต้องเสียวซ่านจนไม่อยากหยุดเลยทีเดียว สำหรับท่านี้สามารถเผาผลาญแคลอรีได้ถึง 55 แคลอรีต่อนาที

5.The Plough (ท่าไถนา)

หนึ่งในท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ เนื่องจากสามารถสอดใส่เข้าได้ลึกสุดๆ เริ่มด้วยการให้สาวๆ นอนพาดบนขอบเตียง จากนั้นให้ใช้แขนยันเอาไว้เพื่อรอให้ผู้ชายยืนสอดใส่จากทางด้านหลังและจับบริเวณเชิงกรานเอาไว้พร้อมกับโยกเบาๆ ท่านี้สามารถเผาผลาญแคลอรีได้ 64 แคลอรีต่อนาที

นอกจากเซ็กซ์จะช่วยเผาผลาญแคลอรีหรือลดความอ้วนให้กับคุณได้แล้ว ยังสามารถช่วยให้หลับสบายได้ง่ายขึ้น ช่วยให้ห่างไกลจากโรคหัวใจ แก้อาการปวดหัว และทำให้อารมณ์ดีมีความสุข สำหรับสาวๆ จะทำให้คุณดูสวยเปล่งปลั่งและทำให้ระบบกระเพาะปัสสาวะแข็งแรงยิ่งขึ้น ฉะนั้นหากใครอยากผอม มีรูปร่างและสุขภาที่ดี ควรจะมีเซ็กซ์ด้วยท่วงท่าที่เราได้แนะนำเหล่านี้เป็นประจำ รับรองไม่มีผิดหวัง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook