พัฒนาการความสวย(แบ๊ว) ของแพนเค้ก เขมนิจ

พัฒนาการความสวย(แบ๊ว) ของแพนเค้ก เขมนิจ

พัฒนาการความสวย(แบ๊ว) ของแพนเค้ก เขมนิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อวันก่อนทิชชี่ได้มีโอกาสไปปล่อยแก่ที่สวนสนุก super giant เมืองทองธานี กำลังแหกปากเล่นเครื่องเล่นอย่างสนุกสนานเมามันส์  อยู่ๆ ก็เห็นรังสีออร่าเปล่งประกายแว้บๆ  ผ่านหน้าผ่านตาของทิชชี่ไปอย่างรวดเร็ว  ด้วยความที่กระแสของรังสีมีความแรงมากๆ ผู้คนรอบข้างก้ต้องหยุดชะงัก  มองไปยังจุดเดียวกับที่ทิชชี่สนใจอยู่  รังสีนั้นคืออะไรรู้ไหมค่ะ?!?.....

รังสีออร่าที่ทิชชี่พร่ำมาตั้งนานก็คือ  น้องแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกหุ่นนางแบบแห่งวิก 7 สี นั่นเอง แต่ชีไม่ได้มาคนเดียวค่ะพี่น้อง  ชีมากับ  พี่เป้ อารักษ์  หนุ่มหล่อมาดเซอร์ขวัญใจของทิชชี่นั้นเอง....สิ่งที่ทิชชี่สนใจที่สุด ณ เวลานั้นไม่ใช่การควงกันออกมาเที่ยวเล่นสวนสนุกของสาวแพน และหนุ่มเป้ นะค่ะ

 

ทิชชี่สนใจในใบหน้าที่ดูสวย ไร้เมคอัพของแพนเค้กมากกว่าสิ่งอื่นใด ถึงใบหน้าของสาวแพนเค้กไม่มีสีของเครื่องสำอางค์ใดๆ เลย  แต่หน้าของชี  ก็ยัง สวย เด้ง  ใส มีประกายออร่าสุดๆ  ทิชชี่ไม้รู้สึกแปลกใจเลย ว่าทำไมพี่เป้ของทิชชี่ ถึงได้หลง (รัก) ในความสวย (แบ๊ว) ของสาวแพน!!!


ในขณะที่ทิชชี่กำลังตะลึงในความ(หน้า)ใส  ของ "แพนเค้ก"... "แน็ตตี้" เพื่อนตัวดีที่ทิชชี่เหน็บไปสวนสนุกด้วย  ก็ได้หยิบกล้องถ่ายรูปมาแชะ รูปของแพนเค้ก และ พี่เป้ อย่างรวดเร็ว  แต่เสียดายที่รูปไม่ชัด  และเสียดายที่ไม่ได้เก็บรูปคู่ของทั้งสองมาฝาก เพราะทั้งคู่ไม่ยอมยืนให้แชะภาพคู่กันค่ะ

เหตุเกิดจากความที่หน้าสวย ใส ไร้เมคอัพของแพนเค้ก  ทิชชี่จึงอดไม่ได้อีก ที่จะนำพัฒนาการความงามของสาวแพนเค้ก  ตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ ยัน  ปัจจุบันมาให้ดูกัน ลองมาเปรียบเทียบกันดูดีกว่า ว่า แพนเค้ก จะผ่านการขึ้นเขียง ทำศัลยกรรมแบบนางเอกคนอื่นๆ หรือเปล่า

 

 


ดาราไทย VS ศัลยกรรมยอดนิยม!?! (ใครเสริม ใครศัลฯส่วนใดบ้าง ดู!)

 

 

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ พัฒนาการความสวย(แบ๊ว) ของแพนเค้ก เขมนิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook