สวยแพงแบบลิมิเต็ด New Balance x Swarovski ออกรองเท้าประดับคริสตัล

สวยแพงแบบลิมิเต็ด New Balance x Swarovski ออกรองเท้าประดับคริสตัล

สวยแพงแบบลิมิเต็ด New Balance x Swarovski ออกรองเท้าประดับคริสตัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

New Balance (NB) ร้องเท้าสนีกเกอร์แบรนด์ดังจากอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งชาวญี่ปุ่นและคนทั่วโลก โดยเฉพาะโมเดลรุ่น 574 ที่เป็นรุ่นยอดฮิตมาอย่างช้านาน ซึ่งได้ถูกนำมาผลิตในรุ่นพิเศษนี้ด้วย ได้ร่วมมือกับ SWAROVSKI แบรนด์คริสตัลชื่อดังระดับโลก ออกสินค้ารุ่นลิมิเต็ด NB1 เพื่อจำหน่ายในจำนวนจำกัดให้สมกับคำว่าลิมิเต็ด โดยรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ต้องทำการสั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น เริ่มเปิดให้ซื้อในวันที่ 16 มีนาคม 2018 และจะได้รับรองเท้าหลังจากสั่งซื้อประมาณ 4 -7 สัปดาห์

สำหรับรองเท้าพิเศษรุ่นลิมิเต็ดนี้จัดได้ว่าดูสวยและแพงมากๆ เพราะมีการตกแต่งประดับคริสตัลที่ตัวอักษร N ที่เป็นสัญลักษณ์โลโก้อยู่ด้านข้างของรองเท้า ไม่เพียงแต่โลโก้ N เท่านั้นที่มีการตกแต่งเพิ่มความแวววาว ให้กับรองเท้า ยังมีบริเวณส้นเท้า และ ป้ายลาเบลก็ยังมีพื้นผิววิบวับแวววาวอีกด้วย แต่ไฮไลท์เด่นๆ อยู่ที่ตัวอักษร N เป็นหลัก

รองเท้ารุ่นนี้มี 12 สีให้เลือกรวมทั้งสีเทา (Gray) ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำรุ่น 574 ก็มีด้วย ความโดดเด่นของรองเท้าก็คงจะหนีไม่พ้นคริสตัลที่ประดับที่โลโก้ตัวอักษร N ซึ่งมี 2 สีด้วยกัน คือ สีกันเมทัล Gunmetal (ガンメタル) และสีแพลทินัม Platinum (プラチナム)

และความพิเศษที่นอกเหนือรุ่นอื่นใดก็คือ เชือกผูกรองเท้ามีความแวววาว ทำให้รองเท้าดูแพง พร้อมถุงใส่รองเท้า และกล่องใส่รองเท้าที่ทำมาเป็นอย่างดี ให้สมกับการที่ได้ร่วมมือกับคริสตัลแบรนด์ดังอย่าง SWAROVSKI

รายละเอียด
New Balance “NB1 รุ่น US 574 ประดับคริสตัล” 
เปิดรับการสั่งซื้อ: 16 มีนาคม 2018
การจัดส่ง : 4 ~ 7 สัปดาห์หลังจากทำการสั่งซื้อ
ราคา: 42,000 เยน + ภาษี
สถานที่จำหน่าย: New Balance Sapporo , Harajuku , Roppongi 19:06 , Ginza , Osaka , Kyoto Fujii Daimaru , online store

ขนาดรองเท้า: ผู้ชาย D, 2E / 24.5 ~ 30.0, 31.0 , 32.0 , 33.0 cm และ ผู้หญิง B, D / 22.0 ~ 27.0, 28.0 cm

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สวยแพงแบบลิมิเต็ด New Balance x Swarovski ออกรองเท้าประดับคริสตัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook