ออริจินส์ แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและปัญหาสิวอักเสบ

ออริจินส์ แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและปัญหาสิวอักเสบ

ออริจินส์ แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและปัญหาสิวอักเสบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Zero OilTM Collection with Saw Palmetto and Mint NEW! Spot RemoverTM Anti-blemish treatment gel
เมื่อธรรมชาติช่วยดูแลความมันส่วนเกิน และปัญหาสิวอักเสบ อย่างอ่อนโยน

 

กรกฎาคม 2554 - ไม่ว่าจะเป็นช่วงอายุใด ปัญหาสิวและความมันส่วนเกิน มักสร้างความกังวลใจให้กับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายได้เสมอ โดยเฉพาะสภาวะอากาศในหน้าร้อน ที่ส่งผลให้ต่อมผลิตน้ำในใต้ชั้นผิว (sebaceous glands) ผลิตน้ำมันส่วนเกินมากเกินระดับปกติ ส่งผลให้รูขุมขนเกิดการอุดตัน เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และรอยดำ หรือรอยคล้ำซึ่งยากแก่การแก้ไข
จากการศึกษาวิจัยของสถาบันผิวหนังแห่งอเมริกา (American Academy of Dermatology) พบว่าวัยรุ่น (15-25 ปี) เป็นกลุ่มที่มีปัญหาเรื่องผิวมันมากกว่ากลุ่มอื่นๆ เพราะระดับฮอร์โมน androgens ที่ผลิตขึ้นมากผิดปกติ จะกระตุ้นการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ต้นเหตุของผิวมัน สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบ

 

ใหม่ล่าสุด ออริจินส์ขอแนะนำ Spot RemoverTM Anti-blemish treatment gel ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในรูปแบบเจลใส ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิว สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน บรรเทาอาการสิวอักเสบ ลดเลือนรอยดำที่เกิดจากสิว รวบรวมส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติหลายชนิด ที่ตรงเข้าบรรเทาอาการอักเสบของสิวอย่างอ่อนโยน และลดเลือนรอยคล้ำของผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้แลดูจางลง

Spot RemoverTM Anti-blemish treatment gel จะทำงานอย่างรวดเร็วหลังจากสัมผัสกับผิวในจุดที่มีปัญหา โดยส่วนผสม Salicylic Acid จะช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และลดการสะสมสิ่งอุดตันบนร่องรูขุมขน ผิวจึงดูเนียนเรียบขึ้น ส่วนผสมของต้น Scutellaria ซึ่งเป็นพืชในตระกูลมิ้นท์ และ
สารสกัดจากแตงกวา และแอปเปิ้ลจะตรงเข้าลดเลือนรอยดำ ให้สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ส่วนผสม คาเฟอีน (Caffeine) และ สาหร่ายสีแดง (Red Algae) ช่วยปลอบประโลมให้รู้สึกสบายผิว ในขณะที่ ส่วนผสมจากใบ Oregano และ เอซเซนเชียล ออยล์สกัดจากกานพลู มอบกลิ่นสดชื่น โดยไม่ทำร้ายผิว และเพื่อให้การดูแลผิวมันและมีปัญหาสิวเสี้ยนเป็นไปอย่างครบขั้นตอน ควรใช้ Spot RemoverTM Anti-blemish treatment gel ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Zero OilTM Collection with Saw Palmetto and Mint

 

Zero OilTM Collection with Saw Palmetto and Mint
ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยลดความมันส่วนเกิน ให้รูขุมขนแลดูกระชับ พรางความมันส่วนเกินให้ผิวแลดูสดใส สุขภาพดี มอบการดูแลผิวจัดการความมันส่วนเกินอย่างมีประสิทธิภาพ
Powered by Nature
ส่วนผสมหลัก Saw Palmetto พืชพื้นเมืองแถบตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกาเป็นพืชในตระกูลปาล์ม และ พืชในตระกูล Mint มอบสรรพคุณช่วยลดความมันส่วนเกิน และลดการอุดตันของรูขุมขน ต้นเหตุของสิวอุดตัน
Proven by Science
จากการทดสอบทางคลีนิค1 หลังจากการใช้ 4 สัปดาห์
ความมันส่วนเกินลดลง  ผิวแลดูเนียนเรียบขึ้น
รูขุมขนแลดูกระชับ  สีผิวแลดูกระจ่างใส

4 ขั้นตอนการดูแลผิวที่มีข้อกังวลเรื่องความมัน และมีปัญหาสิวอุดตันด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Zero OilTM Collection with Saw Palmetto and Mint และ Spot Remover

ขั้นตอนที่ 1:Zero OilTM Deep pore cleanser 150 ml ราคา 900 บาท
โฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิว มอบสัมผัสเนียนนุ่ม เรียบลื่น Saw Palmetto และ Laminaria Saccharina ช่วยลดความมันส่วนเกิน และทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่างๆอย่างเต็มประสิทธิภาพ Salicylic Acid เสริมการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ลดการอุดตันของรูขุมขนเพื่อผิวหน้าที่แลดูเนียนเรียบ สารสกัดจาก Mint มอบความเย็น สดชื่นสบายผิว

ขั้นตอนที่ 2:Zero OilTM Pore purifying toner 150 ml ราคา 900 บาท
โลชั่นเช็ดผิวที่ผสานสารสกัดของ Saw Palmetto และ Laminaria Saccharina ที่ช่วยคืนความสมดุล Salicylic Acid ช่วยให้ผิวแลดูกระจางใส สุขภาพดี ไม่เป็นมันวาว

ขั้นตอนที่ 3:Zero OilTM Oil-free moisture lotion 50 ml ราคา 1,250บาท
ผิวมันก็ยังต้องการความชุ่มชื้นเช่นกัน Zero OilTM Oil free moisture lotion มอยซเจอไรเซอร์เนื้อโลชั่นปราศจากน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้า สารสกัดของ Saw Palmetto และ Laminaria Saccharina มอบความชุ่มชื่น พร้อมเสริมประสิทธิภาพการลดความมันส่วนเกินบนผิว (เมื่อใช้ครบขั้นตอน) เพื่อสุขภาพผิวที่แลดูสุขภาพดี ไม่เป็นมันวาว

ขั้นตอนที่ 4: NEW!! Spot RemoverTM Anti-blemish treatment gel 10 ml ราคา 600 บาท
ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเจลใส ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน บรรเทาอาการสิวอักเสบ ลดเลือนรอยดำที่เกิดจากสิว รวบรวมส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติหลายชนิด ที่ตรงเข้าลดเลือนรอยคล้ำ และสีผิว ที่ไม่สม่ำเสมอให้แลดูจางลง
 Salicylid Acid ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยให้ ผิวดูเรียบเนียน สดใสขึ้น
 Apple and Cucumber Extract ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ลดเลือนรอยดำ
 Essential Oils
Clove เอซเซนเชียล ออยล์ บริสุทธิ์ที่สกัดจากกานพลู มอบกลิ่นที่เย็น สดชื่น ผ่อนคลาย
Oregano เอซเซนเชียล ออยล์ สกัดจากเครื่องเทศหอม มอบกลิ่นบริสุทธิ์ สบาย เป็นธรรมชาติ

ในระหว่างวัน: Zero OilTM Instant matte finish for shiny places 18 ml ราคา 550 บาท
เจลครีมแต้มผิว ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบริเวณที่มันในทันที เพียงแค่ใช้นิ้วสะอาดแตะเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิวบริเวณที่มัน สามารถใช้ในตอนเช้าหรือระหว่างวันหลังการแต่งหน้าได้ ให้ผิวคุณเนียนใสในผิวบริเวณที่มันทันที ด้วยส่วนผสมของ Silicate ที่มีคุณสมบัติคล้ายโคลนช่วยดูดซับความมัน

สัมผัสประสบการณ์ในการรับมือกับความมันส่วนเกินและปัญหาสิวเสี้ยนอย่างได้ผลกับ Zero OilTM Collection with Saw Palmetto and Mint และ NEW Spot RemoverTM Anti-blemish treatment gel ให้ผิวและดูกระจ่างสดใส รู้สึกสบายผิวอย่างแตกต่างได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2554 ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook