เช็ค! พฤติกรรม 5 ข้อ ที่แสดงว่าแฟนหนุ่มคือ คนที่ใช่

เช็ค! พฤติกรรม 5 ข้อ ที่แสดงว่าแฟนหนุ่มคือ คนที่ใช่

เช็ค! พฤติกรรม 5 ข้อ ที่แสดงว่าแฟนหนุ่มคือ คนที่ใช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากรู้กันมั้ยคะสาวๆ ว่าแฟนหนุ่มที่คบหาอยู่นั้น คือคนที่ใช่จริงๆ หรือเปล่า เพราะความรักแรกๆ เราก็ต้องรักกันดี หวานซึ้ง แต่เมื่อนานวันไป อะไรๆ ก็อาจเปลี่ยน ดังนั้น เรามีพฤติกรรม 5 ข้อมาชวนสาวๆ เช็คแฟนหนุ่มกัน จะได้รู้ว่านี่แหละสัญญาณรักแท้ที่เขามีให้เราจริง และเขาก็คือ คนที่ใช่แน่นอน ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1.ทุกแพลนในอนาคตของเขา มีเราอยู่ด้วยเสมอ

มีผู้ชายไม่กี่คนที่คบกับแฟนแล้วจะจริงจังวางแผนเผื่อฝ่ายหญิงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะไปไหนหรือทำอะไร แต่หากแฟนหนุ่มมีการวางแผนและมีเราอยู่ในแผนนั้นด้วย นั่นหมายความว่า เขาเห็นเราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต จึงไม่แปลกเลยที่เขาจะมีเราอยู่ในแพลนนั้นทุกๆ เรื่อง

2.เขาอยู่เคียงข้างเราในวันที่เจอปัญหาเสมอ

ในชีวิตของคนเราแน่นอนว่า ไม่ได้เรียบเหมือนไม้บรรทัด และจะต้องมีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาอยู่ตลอด หากมีคนที่อยู่ข้างๆ คอยปลอบคอยแก้ไขปัญหานั้นๆ ไปพร้อมกัน จะทำให้เราผ่านช่วงเวลาร้ายๆ ไปได้อย่างไม่โดดเดี่ยว ซึ่งหากแฟนหนุ่มคอยอยู่ร่วมทุกข์กับเราเสมอ ก็หมายความว่าเขารักเราอย่างจริงใจ พร้อมจะต่อสู้และร่วมทุกข์ร่วมสุข ซึ่งคนโดยส่วนมากมักจะยินดีร่วมสุขเพียงอย่างเดียว

3.เขาไม่เคยมาทำให้เราต้องเดือดร้อนเรื่องเงิน

มีคู่รักหลายคู่ที่เลิกกันเพราะเรื่องเงิน ดังนั้นก่อนคบกันจึงควรคุยเกี่ยวกับเรื่องเงินให้ชัดเจน เช่น เวลาทานข้าวด้วยกัน ใครจะเป็นคนจ่ายหรือจะจ่ายกันคนละครึ่ง แล้วแต่เห็นว่าเหมาะสมและทั้งสองฝ่ายพึงพอใจ แต่หากแฟนหนุ่มมาทำให้เราเดือดร้อน ด้วยการยืมเงินไปเรื่อย คืนบ้างไม่คืนบ้าง หรือบางครั้งก็เอาเปรียบให้เราจ่ายค่าต่างๆ ทั้งที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรา ก็ควรตัดใจเลิกกันจะดีกว่า แต่หากแฟนหนุ่มไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินล่ะก็ เขานับว่าเป็นชายหนุ่มที่น่าคบหาทีเดียว

4.เขาเป็นห่วงครอบครัวของคุณ

การที่ผู้ชายรักครอบครัวเป็นสิ่งที่ดีมาก และหากแฟนหนุ่มมีความรักความห่วงใยให้กับครอบครัวของเราด้วย นั่นแสดงให้เห็นว่าเขารู้สึกเคารพคุณพ่อคุณแม่ของเรา และในอนาคตหากจะเกี่ยวดองเป็นครอบครัวเดียวกัน ก็ไม่ใช่เรื่องยาก

5.เขารักเราคนเดียว

ความรักจะไปกันรอด ก็ต่อเมื่อทั้งสองฝ่ายต่างรักและซื่อสัตย์กับคู่ของตัวเอง เพราะการนอกใจ นอกกาย ไปหาคนอื่น เป็นเรื่องทำลายจิตใจอีกฝ่ายอย่างรุนแรง และไม่มีทางไปต่อกันได้อย่างราบรื่น ดังนั้นหากแฟนหนุ่มรักเราคนเดียว และไม่เคยนอกลู่นอกทาง แม้จะมีโอกาสให้ทำก็ตาม แสดงว่าเขาจะเป็นคู่ครองที่ดี มีความยับยั้งชั่งใจ ไม่สั่นคลอนกับสิ่งต่างๆ ที่นำพาไปสู่การนอกใจได้อย่างมั่นคง

เมื่อเราลองเช็คกันแล้วว่า แฟนหนุ่มมีพฤติกรรมที่ดีครบทั้ง 5 ข้อ เราก็ไม่ควรลังเลที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเช็คให้แน่ใจซะก่อน อย่ารีบร้อนตัดสินใจว่าแฟนหนุ่มคือคนที่ใช่ และเป็นคู่ครองที่ดีในทันทีจากการกระทำเพียงไม่กี่ครั้ง เพราะพฤติกรรมที่ไม่ดีบางอย่าง กว่าจะแสดงออกมาก็คบกันมานานพอสมควรแล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook