ยูเซอริน เมน ไวเทนนิ่ง เคล็ดลับ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส แบบผู้ชาย

ยูเซอริน เมน ไวเทนนิ่ง เคล็ดลับ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส แบบผู้ชาย

ยูเซอริน เมน ไวเทนนิ่ง เคล็ดลับ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส แบบผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

1 มิถุนายน 2554 - กรุงเทพฯ "ผู้ชาย" กับ "ผู้หญิง" ขึ้นชื่อว่าต่างกันทั้งความคิด ความรู้สึก หากไม่ใช่เพียงเท่านั้น แม้แต่ผิวหน้าก็ต่างกันด้วย ผู้เชี่ยวชาญจากยูเซอรินค้นพบว่าผู้ชายมีผิวที่หยาบและหนากว่าผู้หญิง ดังนั้นผิวผู้ชาย ถึงแม้จะใช้ครีมบำรุงเป็นประจำ ก็ยังไม่กระจ่างใส ทั้งยังกลับมาคล้ำเสียง่ายดาย จึงควรได้รับการบำรุงที่แตกต่าง หากเลือกใช้ครีมบำรุงผิวทั่วไปที่ไม่เหมาะสำหรับผิวหน้าของผู้ชายแล้ว เนื้อครีมจะซึบซาบช้า และไม่เต็มประสิทธิภาพ ครีมบำรุงผิวทั่วไปจึงทำงานได้ไม่ถึงต้นตอของปัญหา จุดด่างดำคล้ำเสียและรอยสิว จึงหายช้าไม่ทันใจ ทำให้สูญเสียความมั่นใจ

นวัตกรรมล่าสุด จาก "ยูเซอริน เมน ไวเทนนิ่ง" คัดสรรมาเพื่อผิวหน้าของผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อให้เหมาะสำหรับการดูแลผิวที่หยาบและหนากว่าผิวผู้หญิง ด้วย ดีพ คลีนซิ่ง คอมเพล็กซ์ คลีนซิ่งโฟมที่ไม่เพียงขจัดทั้งความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก แต่ยังล้างเซลล์ผิวเก่าและแบคทีเรียที่อุดตันสะสมซ่อนอยู่บนผิว ต้นเหตุผิวคล้ำเสียสะสม เพื่อผิวหน้าเนียนละเอียดในแบบผู้ชาย นอกจากนี้ยังมี ไมโครไนซ์ ไวท์ บูสเตอร์ ที่ได้รวมเอานวัตกรรมจากเยอรมันนี พร้อมทั้ง 3 เอกลักษณ์พิเศษที่คัดสรรมา ได้แก่ อนุภาคของเนื้อเซรั่มที่พัฒนาให้เล็กกว่าเนื้อครีม จึงซึมซาบสู่เซลล์ผิวได้รวดเร็ว และยังอุดมด้วย Dio-active สารที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญว่าช่วยเสริมการเผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใส ลดเลือนทั้งจุดด่างดำและรอยดำจากสิว รวมถึงฟื้นบำรุงผิวใหม่ให้เรียบเนียน และได้รับการพิสูจนุความพึงพอใจหลังการใช้โดยผู้ชายชาวเอเชียที่ได้ใช้จริงกว่า 100 คน และ ไวท์ โพรเทคชั่น คอมเพล็กซ์ ครีมบำรุงผิวผสมสารกันแดดSPF30 เสริมยูวีเอและบีฟิลเตอร์ ปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมเผยผิวหน้ากระจ่างใสเพิ่มความหล่อได้เนิ่นนานเมื่อใช้เป็นประจำ

ผลิตภัณฑ์ยูเซอริน เมน ไวเทนนิ่ง มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ยูเซอริน เฉพาะในร้านวัตสัน เท่านั้น

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ Eucerin Skin Expert center โทร 0-2297-2284 หรือ www.Eucerin.co.th หรือ www.Eucerin-club.com และ www.facebook.com/EucerinClub

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook