เทรนด์ผมที่จะมาแรงสุดๆ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2018 ที่ญี่ปุ่น

เทรนด์ผมที่จะมาแรงสุดๆ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2018 ที่ญี่ปุ่น

เทรนด์ผมที่จะมาแรงสุดๆ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2018 ที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่ก็ถึงช่วงเปลี่ยนฤดูกาลกันแล้ว ใครที่ไม่เคยพลาดที่จะต้องอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ตลอดเวลา วันนี้เราก็ได้เตรียมข้อมูลเทรนด์แฟชั่นทรงผมและสีที่ว่ากันว่าจะอินสุดๆ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2018 ของประเทศญี่ปุ่นมาเสิร์ฟกันแล้วเจ้าค่ะ

เทรนด์ผมสั้นกำลังมา

เมื่อลองอัพเดตเทรนด์ทรงผมตามนิตยสารต่างๆ ก็จะพบว่า ทรงผมตัดสั้นกำลังมาแรงมากจริงๆ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนนี้ ถึงแม้จะเป็นผมซอยสั้นแต่ก็สามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากหลายแบบ จะให้ออกมาดูดีมีสไตล์ หรือจะให้ออกมาดูน่ารักอย่างไหนก็ได้เหมือนกัน

ม้าเต่อแบบมีสไตล์

ผมหน้าม้าเต่อเป็นผมหน้าม้าที่เหมาะกับผมซอยสั้น และกำลังจะกลายเป็นเทรนด์ฮิตประจำซีซั่นนี้ ยิ่งถ้าตัดผมหน้าม้าเหนือคิ้ว และม้วนหน่อยๆ ก็ยิ่งออกมาดูเข้ากับฤดูกาล แถมยังทำให้ลุคผมสั้นแบบบอยๆ ดูน่ารักขึ้นด้วย

ผมบ๊อบสไตล์หัวเห็ด

หนึ่งในทรงผมสั้นที่อยากให้จับตามองไว้ก็คือ ผมบ๊อบสไตล์หัวเห็ดค่ะ ผมทรงนี้จะออกดูแมนๆ เล็กน้อย แต่ถ้าให้เป็นคนหน้ากลม ผมทรงนี้ก็จะช่วยทำให้ดูเป็นสาวหวานขึ้นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

การเซ็ตผมสไตล์ Wet Look

เทรนด์การเซ็ตผมให้ดูเปียกนิดๆ เป็นกระแสที่ฮิตอย่างต่อเนื่องมาจากเมื่อปีที่แล้วเลยละ การเซ็ตผมให้ดูเปียกเล็กน้อย จะช่วยทำให้ผมดูมีสุขภาพดีได้อีกด้วยนะ

ผมสั้นจัดๆ ก็กำลังมาแรง

ผมสั้นแบบจัดๆ ที่ว่านี่ก็คือ ผมที่ตัดบริเวณท้ายทอยจนสั้น เผยให้เห็นลำคอบริเวณท้ายทอยอันเซ็กซี่ แต่บริเวณด้านข้างกรอบใบหน้าจะปล่อยให้ยาวเล็กน้อย เพื่อคงความเป็นผู้หญิงสไตล์เกิร์ลลี่เอาไว้ แถมยังช่วยอำพรางรูปหน้าได้อีกด้วย

เพิ่มความหรูหราด้วยทรงผมสไตล์ธรรมชาติ

ผมสไตล์นี้เรียกว่า "soft elegance" ใจความสำคัญอยู่ที่การดึงเสน่ห์ในตัวออกมา โดยเพิ่มความหรูหราดูดีด้วยสไตล์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ผ่านการม้วนลอนที่ดูเคลื่อนไหวอย่างธรรมชาติ ไม่ดูฉูดฉาดจนเกินไป

ผมประบ่าให้อารมณ์ที่ดูอ่อนโยน

ผมหน้าม้าแบบบางที่ดูโปร่ง ช่วยทำให้อิมเมจโดยรวมดูอ่อนโยน ม้วนปลายผมออกด้านนอกเล็กน้อย เซ็ตด้วยแว็กซ์ให้ดูเปียก จะช่วยเพิ่มลุคให้คุณดูเป็นสาวมีสไตล์ ไม่ใช่เด็กวัยใสกะโหลกกะลาอีกต่อไป

ปรับแต่งทรงผมสั้นสไตล์หัวเห็ดให้ดูน่ารัก

ผมทรงหัวเห็ดแบบเดิมๆ เพียงแค่เซ็ตเก๋ๆ ให้ดูไม่ตั้งใจโดยการม้วนเข้าออกผสมกันไปให้ดูเป็นธรรมชาติ เพียงแค่นี้ก็จะช่วยให้ได้ลุคที่ดูอ่อนโยน เป็นผมสไตล์ผู้ใหญ่แต่ได้อารมณ์ของความเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน

ผมประบ่าสไตล์ผู้ใหญ่ที่ดูเย้ายวน

ผมประบ่าที่สไลด์ตรงปลายเพื่อลดวอลุ่มโดยรวมของเส้นผม ตรงปลายผมให้เซ็ตให้ดูเปียกเล็กน้อย เพื่อให้ดูมีเสน่ห์เย้ายวนในสไตล์ผู้ใหญ่

เป็นไงบ้างคะสำหรับแบบผมที่กำลังมาแรงในซีซั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงของญี่ปุ่น ประเทศไทยเราก็ร้อนไม่เคยแพ้ใครอยู่แล้ว ดังนั้นเพื่อนๆ สามารถหยิบเอาแบบผมที่เราเอามาฝากในวันนี้ไปเปลี่ยนลุคใหม่ให้สดใสต้อนรับหน้าร้อนของเราที่มาถึงก่อนประเทศญี่ปุ่นได้อย่างแน่นอน เดี๋ยวอ่านบทความเสร็จก็รีบโทรไปนัดร้านทำผมกันเลยดีกว่าค่า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เทรนด์ผมที่จะมาแรงสุดๆ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนปี 2018 ที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook