'เซเลนา โกเมซ' สวยแกร่ง แถมมีสไตล์ จนกลายเป็นดีไซเนอร์ให้แบรนด์ Coach ไปแล้ว

'เซเลนา โกเมซ' สวยแกร่ง แถมมีสไตล์ จนกลายเป็นดีไซเนอร์ให้แบรนด์ Coach ไปแล้ว

'เซเลนา โกเมซ' สวยแกร่ง แถมมีสไตล์ จนกลายเป็นดีไซเนอร์ให้แบรนด์ Coach ไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราคงไม่ต้องสาธยายความดังของนักร้องสาวเสียงสวย หน้าเก๋อย่าง 'เซเลนา โกเมซ' วัย 25 ปี ให้เสียเวลา เพราะยอดผู้ติดตามกว่า 134 ล้านแอคเคานท์ได้ตอบทุกอย่างหมดแล้ว และอย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า เมื่อปีก่อน ทาง Coach แบรนด์เครื่องหนังชื่อดังจากนิวยอร์กซิตี้ได้เปิดตัวสาวเซเลนา ในฐานะนิวเฟซประจำแคมเปญคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ไปเมื่อปี 2017 

ข่าวดีล่าสุดที่อาจจะทำให้เหล่า Selenator (แฟนคลับเซเลนา) ต้องเสียทรัพย์ก็คือ เซลานา โกเมซ กำลังมีแคมเปญพิเศษร่วมกับ Coach อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการร่วมมือกับแฟชั่นเฮ้าส์ในการรังสรรค์เสื้อผ้า ready-to-wear ในคอลเล็กชั่น Fall 2018 ที่มีชื่อว่า Selena Gomez x Coach ที่ประกอบไปด้วยเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องหนัง และแอ็กเซสเซอรีต่างๆ

โดยเป็นการทำงานร่วมกันกับ สจ๊วต วีเวอร์ส ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ผู้คว่ำหวอดในวงการแฟชั่นมายาวนาน ทั้งยังเป็นดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ ผู้พลิกโฉมภาพลักษณ์ของ Coach ให้มีความแฟชั่นมากขึ้น โดยวีเวอร์สได้เปิดเผยถึงการทำงานกับเซลานาในครั้งนี้ เกี่ยวกับสไตล์ของเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ ที่จะเป็นตัวตนของเซลานา ผู้มีทั้งความมั่นใจและพลังแห่งความเป็นหญิงด้วยนั่นเอง 


เซเลนา โกเมซ และ สจ๊วต วีเวอร์ส ในงาน Coach 1941 ที่ New York Fashion Week เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ภาพพรีวิว Selena Gomez x Coach บนอินสตาแกรมของเซเลนา ที่มีดีเทลผ้าลูกไม้กับสีพาสเทลเป็นองค์ประกอบ

เซเลนาสวมเสื้อผ้าจากแบรนด์ Coach ถ่ายแบบให้นิตยสาร Harper's Bazaar

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ผลงานแฟชั่นแคมเปญแรกของเซเลนา ก่อนหน้านี้ เธอได้มีโอกาสออกแบบกระเป๋า Selena Grace ร่วมกับสจ๊วต วีเวอร์ส ซึ่งในงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นนี้ มีสาวปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ไปเป็นแขกคนพิเศษของ Coach ประเทศไทย ที่ได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดชิค Coach Spring 2018 ที่ New York Fashion Week เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ทั้งยังได้กระทบไหล่และพูดคุยกับเซเลน่าอย่างใกล้ชิดด้วย

 ป้ายห้อยกระเป๋าพร้อมด้วยลายเซ็นของเซเลนา

เซเลนา โกเมซ กับ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 'เซเลนา โกเมซ' สวยแกร่ง แถมมีสไตล์ จนกลายเป็นดีไซเนอร์ให้แบรนด์ Coach ไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook