CITY to HERO @ CentralWorld รวมใจชาวเมืองสู่ผู้กล้าหาญ

CITY to HERO @ CentralWorld รวมใจชาวเมืองสู่ผู้กล้าหาญ

CITY to HERO @ CentralWorld รวมใจชาวเมืองสู่ผู้กล้าหาญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครือข่ายคนรุ่นใหม่เพื่อสังคม Friends for Thai Network แถลงข่าวการจัดงานฟันแฟร์การกุศล "CITY to HERO @ CentralWorld รวมใจชาวเมืองสู่ผู้กล้าหาญ" ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2554 เวลา 15.00 - 20.00 น. ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ฝั่งอิเซตัน) สี่แยกราชประสงค์ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ชายแดน โดยในการแถลงข่าวมีมินิแฟชั่นโชว์จากเซเลบริตี้และศิลปินดาราร่วมเดินแบบเสื้อการกุศลกว่า 20 ชีวิตเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมซื้อในราคาเพียงตัวละ 299 บาทหรือบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

เครือข่ายคนรุ่นใหม่เพื่อสังคม Friends for Thai Network กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า "ในนามของ Friends for Thai Network พวกเราในฐานะคนรุ่นใหม่ที่ได้รับโอกาสที่ดีจากสังคมจึงมีความตั้งใจที่จะรวมตัวกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในรูปแบบต่างๆอย่างยั่งยืน โดยในครั้งนี้พวกเราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และกลุ่มทำดี We Can Do ในการจัดงานการกุศล "CITY to HERO @ CentralWorld รวมใจชาวเมืองสู่ผู้กล้าหาญ" ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2554 เวลา 15.00 - 20.00 น. ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ฝั่งอิเซตัน) สี่แยกราชประสงค์

โดยนำเสนอในรูปแบบของฟันแฟร์ ภายในงานมีแชริตี้คอนเสิร์ตจากศิลปินดารานักร้องชื่อดังอาทิ เจ-เจตริน วรรธนะสิน, กันต์ กันตถาวร, ลูกโป่ง-ภศมน บุณยะภูติ AF4, เบนซ์ AF5, G20, Candy Mafia, เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ และวงวีวิลซ์ (VWiilz), ฟลุค-พชร ธรรมมล เดอะสตาร์ 5, ศิลปินจากค่าย Kamikaze เป็นต้น มีการออกร้านคนดังและดารากว่า 20 ร้าน มีการจำหน่ายเสื้อการกุศลที่ได้รับการออกแบบจาก 2 ดีไซเนอร์ชื่อดังจำหน่ายในราคาเพียงตัวละ 299 บาท

 

 

พร้อมเปิดรับบริจาคโดยกลุ่มคนบันเทิงและคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก เมนทอส, S.P. ไดคาสติ้ง, บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด, เครื่องสำอาง Lola, ฮาร์ทบีท และ Ka-nom Fashion Bakery โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับกองทัพบกเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ชายแดนต่อไปค่ะ จึงอยากขอเชิญชวนให้ทุกๆท่านมาร่วมกันส่งแรงใจไปให้เหล่าผู้กล้าหาญที่ชายแดนกันในงานนี้กันเยอะๆนะคะ"

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "ในนามของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงาน "CITY to HERO @ CentralWorld รวมใจชาวเมืองสู่ผู้กล้าหาญ" ที่ริเริ่มโดยเครือข่ายคนรุ่นใหม่เพื่อสังคม Friends for Thai Network

ซึ่งถือได้ว่าเป็นกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์อย่างยิ่ง สอดคล้องกับนโยบายหลักของบริษัทฯที่สนับสนุนการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมดีดีเช่นนี้มาโดยตลอด โดยงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์สำคัญคือ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ชายแดนของประเทศไทย ทำให้พวกเราได้ร่วมมือกันจัดงานนี้ขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยที่เดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้ต่อสู้ชีวิตกันต่อไปครับ"

 


ฐิติรัชต์ รักบุณยเกียรติ์ ประธานกลุ่มทำดี We Can Do กล่าวถึงการสนับสนุนการจัดงานว่า "ที่ผ่านมา กลุ่มทำดี We can do ได้มีโอกาสช่วยเหลือสังคมอยู่บ่อยครั้ง เพราะวิสัยทัศน์ในการทำงานของกลุ่มเราคือ การแบ่งปันสิ่งดีๆสู่สังคม สำหรับงานนี้ถือว่าเป็นแคมเปญที่ดีมาก

พวกเรากลุ่มทำดี We Can Do จึงได้ร่วมสนับสนุนด้านการเชิญชวนและรวมพลคนรุ่นใหม่ในเครือข่ายของพวกเราให้ช่วยกันเป็นกระบอกเสียง ประชาสัมพันธ์ และร่วมทำกิจกรรมจำหน่ายเสื้อและ ออกรับบริจาคตลอดแคมเปญ จึงอยากให้ทุกคนคิดว่าในขณะที่เรามีความสุขกับการใช้ชีวิตในแต่ละวันนั้น ในขณะเดียวกันยังมีผู้กล้าหาญที่ชายแดนอีกมากมายที่กำลังเผชิญความยากลำบากอยู่ จึงนับได้ว่าแคมเปญนี้เสมือนเป็นตัวกลางในการส่งผ่านความห่วงใยของพวกเราไปยังพวกเขาเหล่านั้นค่ะ"

ภายในงานแถลงข่าว บรรยากาศคึกคักไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้คนดังมากมายที่มาร่วมงานและอุดหนุนเสื้อการกุศลกันอย่างคับคั่งอาทิ ม.ล.รัมภาพันธุ์ ชุมพล, คริสติน่า เศรษฐบุตร, กัญญารัตน์ พลาดิสัย, กันต์ รตนาภรณ์, กร-เจษฎา วิเชียรปราการ, พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, แอรอนณา โทณะวณิก, กบ-ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, ศิริภา อินทวิเชียร, สุทธาภา สุยะนันทน์, เบอร์ดี้-ณิชาบูล นาคาศัย, เพิร์ลลี่-พรพันธุ์ สิทธินววิทย์ เป็นต้น โดยมีไฮไลท์พิเศษคือมินิแฟชั่นโชว์แบบเสื้อการกุศลถึง 3 ดีไซน์ที่ออกแบบโดย โอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ และ ยูกิ-อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ แห่งห้องเสื้อ YUNA

 


ซึ่งได้รับเกียรติจากเหล่านางแบบและนายแบบกิตติมศักดิ์ผู้มีชื่อเสียงในวงสังคมและดาราชื่อดังอาทิ ศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธ์, ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช (มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552), เล็ก-กรกนก ยงสกุล, แคท-ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, บิณฑ์ มหาดำรงกุล, ณิกษ์ อนุมานราชธน, จารุจิตร์ ใบหยก, แอม-ปฏิญญา วิโรจแสงประทีป, เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล (ไชน่าดอล), เพ็ชร-ณัฏฐ์พัฒน์, บอล-สรณัฐ ยุปานันท์ เป็นต้น ร่วมเดินแบบกันอย่างสนุกสนานไปพร้อมๆกับโชว์ร้องเพลงจาก ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม ประกอบกับการเดินแฟชั่นโชว์ สร้างความตื่นตาให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่สนใจเสื้อการกุศล CITY to HERO สามารถหาซื้อได้ในราคาตัวละ 299 บาทที่เคานเตอร์ Redemption ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 18 มิถุนายน ศกนี้ และภายในงาน "CITY to HERO @ CentralWorld รวมใจชาวเมืองสู่ผู้กล้าหาญ" ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2554 เวลา 15.00 - 20.00 น. ณ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ฝั่งอิเซตัน) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-930-4148

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook