อ่านแล้วรู้กันนะ! 7 เรื่อง ที่หนุ่มๆ ชอบให้ทำ ยิ่งทำยิ่งรัก

อ่านแล้วรู้กันนะ! 7 เรื่อง ที่หนุ่มๆ ชอบให้ทำ ยิ่งทำยิ่งรัก

อ่านแล้วรู้กันนะ! 7 เรื่อง ที่หนุ่มๆ ชอบให้ทำ ยิ่งทำยิ่งรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่มีหนุ่มๆ ให้จิ๊จ๊ะให้คุยแล้วล่ะก็ ถือว่าประสบความสำเร็จมาได้เปลาะหนึ่งแล้ว แต่แค่มีหนุ่มให้คุยก็ใช่ว่าจะสบายใจไปได้ตลอดใช่มั้ยล่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าที่เขาชอบเราทุกวันนี้ มันจะเพิ่มขึ้นหรือลดลง คิดแล้วก็แอบหนักใจ ถ้าอ่านใจได้ก็อยากจะรู้จริงๆ เลยว่า ที่เขาชอบเราเนี่ย เขาชอบอะไรนะ จะได้ทำให้ถูกใจกันไปเลย  

ถ้าจะให้อ่านใจได้ก็คงจะหวังยาก ต้องไปฝึกพลังจิตกันอีกกี่ปีจะอ่านได้จริงมั้ยไม่รู้ แต่ถ้ารู้ใจได้ล่ะก็ เพียงแค่อ่านบทความนี้ คุณก็จะปลดล็อคปริศนาในใจของหนุ่มๆ ได้เดี๋ยวนี้เลย! กับ 7 เรื่อง ที่หนุ่มชอบเวลาผู้หญิงทำ! มีอะไรให้เราทำบ้างนะ ไปดูกันเลยจ้า  

7 เรื่อง ที่หนุ่มๆ แอบอยากให้รู้ว่า 'ยิ่งทำ ยิ่งชอบ'  

1. 'ชอบ' เวลาช่วยคุณเตรียมตัว 1521131207
อ้ะๆๆ อย่าเพิ่งคิดลึกจ้า ที่บอกว่าชอบช่วยผู้หญิงแต่งตัวไม่ใช่อะไรอย่างที่คิดนะ! สาวๆ บางคนอาจจะคิดว่าหนุ่มๆ จะชอบเราเฉพาะตอนที่เราแต่งสวยมาให้เขาดูเท่านั้น สมมติมีปาร์ตี้อะไร เราก็จะต่างคนต่างเตรียมตัว แต่ที่จริงแล้ว หนุ่มๆ เขาชอบเวลาที่ได้ช่วยกันเตรียมตัว และได้เห็นทั้งตอนก่อนสวย และหลังสวย เป็นโมเมนต์ที่ดีๆ น่ารักไปอีกนะ  


2. 'ชอบ' เวลาได้ชิทแชทกับคุณ 1521131322
อันนี้น่าจะสบายเลยสำหรับผู้หญิง เพราะส่วนใหญ่เวลาเราพิมพ์มักจะแสดงตัวตน และแสดงความรู้สึกออกมาได้ง่ายกว่าคุยกันต่อหน้าอยู่แล้ว ซึ่งอันนี้คนส่วนใหญ่น่าจะเป็นกันอยู่ละ และก็รู้ๆ กันอยู่ว่าไม่ดีเท่าได้เจอกันต่อหน้าหรอกเนอะ แต่บางครั้ง สำหรับผู้ชายแล้ว เขารู้สึกชอบเวลาได้พิมพ์คุยกับสาวๆ เพราะจะมีโมเมนต์น่ารักๆ อย่างการส่งสติ๊กเกอร์ หรืออีกอย่างคือ ได้เห็นอีกมุมที่คุณไม่กล้าแสดงออกมาตอนอยู่ต่อหน้าเขาด้วยนะ  


3. 'ชอบ' เวลาคุณชอบเพลงที่เขาชอบ 1521132074
ไม่มีอะไรโรแมนติกเท่าการที่เรา และเขามีรสนิยมเหมือนกันแล้ว โดยเฉพาะเรื่อง 'ดนตรี' การที่คู่รักมีรสนิยมเรื่องเพลงเหมือนกัน คืออะไรที่วิเศษที่สุดเลย และเขาก็จะรู้สึกชอบมาก เวลาเห็นคุณชอบแนวเพลง ชมแนวเพลงที่เขาชอบฟังว่าไพเราะ เพราะดนตรีคือสิ่งที่จะช่วยเชื่อมจิตวิญญาณของคุณ 2 คน ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นไปอีก ลองนึกภาพไปเที่ยวด้วยกัน 2 คน แล้วฟังเพลงที่ชอบเหมือนกันไปตลอดทางสิ โรแมนติกเนอะ  


4. 'ชอบ' เวลาเห็นคุณแสดงความรู้สึกผ่านสายตา 1521132824
รัก ชอบ หึง ประทับใจ หรือไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกอะไรก็ตาม ถึงแม้หนุ่มๆ จะชอบให้ผู้หญิงบอกออกมาตรงๆ แต่ในบางโมเมนต์การได้เห็นผู้หญิง บอกความรู้สึกผ่านสายตา มันก็ให้ความรู้สึกโรแมนติก และดูดึงดูดมากกว่าบอกออกมาตรงๆ นะ โดยเฉพาะการบอกว่ารักผ่านสายตาเนี่ย หนุ่มๆ ชอบที่สุดเล้ย  


5. 'ชอบ' เวลาที่คุณหัวเราะกับเขาในโมเมนต์แปลกๆ 1521133238
ทุกคนจะต้องมีโมเมนต์อะไรแปลกๆ พิลึกๆ ในชีวิตบ้างแหละ เคยเจอมั้ย ช่วงเวลาที่มันอึดอัดแปลกๆ หรือเจออะไรแปลกๆ ที่ไม่เมคเซ้นส์ หรือเวลาที่ใครอีกคนทำเรื่องน่าอายแต่ส่วนใหญ่มักจะเกรงใจกันไม่กล้าแสดงออก แต่ถ้าคุณหัวเราะขึ้นมาล่ะก็ ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะหาว่าคุณนิสัยเสียหรอก หนุ่มๆ เขาชอบเวลาที่คุณทำให้เขาหัวเราะในโมเมนต์ที่คนรู้ใจเท่านั้นจะทำได้ไม่ว่าคุณกับเขาจะไปเจอคนทำนิสัยแปลกๆ ใส่ หรือในยามที่หนุ่มๆ เขาพูดอะไรที่ไม่มีเหตุผล หรือเล่นมุกแป้ก แต่คุณกลับหัวเราะออกมา อะไรแบบนี้จะทำให้เขายิ่งรู้สึกชอบคุณ และผูกพันธ์กับคุณมากขึ้นกว่าเดิมอีกแน่ะ  


6. 'ชอบ' เวลาที่เท้าคุณและเท้าเขาสัมผัสกัน 1521133696
คู่รักส่วนใหญ่จะชอบจับมือกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ในบางโมเมนต์ถ้าเท้าคุณกับเขาเผลอสัมผัสกัน หนุ่มๆ เขาก็ชอบนะ วันหลังเปลี่ยนจากแตะมือ มาแตะเท้ากันให้บ่อยๆ ขึ้นก็น่ารักดีนะ ฮ่าๆ เหมือนได้สื่อสารกันอีกทางหนึ่งที่เซนซิทีฟมากกว่ามือไงล่ะ XD  


7. 'ชอบ' เวลาที่โดนคุณเซอร์ไพรส์ 1521134000
แน่นอนอยู่แล้วว่า ส่วนใหญ่สาวๆ มักจะเป็นฝ่ายหวังให้ผู้ชายทำอะไรให้ โดยเฉพาะการเซอร์ไพรส์เป็นอะไรที่ผู้หญิงชอบที่สุด ซึ่งหนุ่มๆ เองเขาก็รู้ในจุดนี้ดี และมีความสุขเวลาเห็นคุณดีใจตอนโดนเซอร์ไพรส์ แต่เฉกเช่นเดียวกัน ถ้าคุณเป็นฝ่ายทำเซอร์ไพรส์ให้เขาซะเอง หนุ่มๆ เขาก็จะรู้สึกประทับใจมากๆ ไม่แพ้กันเลย พวกเรา มาขยันเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ ในวันสำคัญกันเถอะ!

และนี่คือ 7 เรื่อง ที่หนุ่มๆ เขาชอบให้เราทำ และชอบทำกับเรา พอได้อ่านแล้วก็รู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะว่า มันคือ 7 โมเมนท์ที่เขาได้ใช้ร่วมกับคุณนั่นเอง หนุ่มๆ เขาก็มีความน่ารักเหมือนกันนะเนี่ย มาชอบอะไรแบบเนี้ยดั้วะอ้ะ! 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อ่านแล้วรู้กันนะ! 7 เรื่อง ที่หนุ่มๆ ชอบให้ทำ ยิ่งทำยิ่งรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook