แพท ทำสวย ลุยธุรกิจความงาม บิวตี้วีว่า

แพท ทำสวย ลุยธุรกิจความงาม บิวตี้วีว่า

แพท ทำสวย ลุยธุรกิจความงาม บิวตี้วีว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ร่วมหุ้นลงขันกับเพื่อนนักแสดงหนุ่ม "แมน" การิน ศตายุส์ ในการเป็นหัวเรือใหญ่ของธุรกิจสถาบันเสริมความงาม "บิวตี้วีว่า" สาขาถนนสาทร-นราธิวาสฯ มาได้สักพักหนึ่งแล้ว งานนี้หนึ่งในหุ้นส่วนสาว "แพท" ณปภา ตันตระกูล เล่าถึง กระแสลูกค้าเข้าคิวอุดหนุนอย่างอบอุ่น พร้อมมองการณ์ไกลเปิดสาขาต่อๆ ไปในอนาคตข้างหน้านี้

"มองไว้เยอะค่ะ ว่า...เราจะต้องมีสาขาสอง สาขาสาม สาขาสี่ ตามต่อมาอย่างแน่ๆ แต่ตอนนี้เอาสาขาแรกให้อยู่ตัวก่อนดีกว่า (หัวเราะ) ที่อยากหยิบจับอย่างจริงจัง ด้วยหุ้นส่วนของแพทด้วย คือ คุณแมน เขาค่อนข้างมีความรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว พอเรารู้จักคนมีความรู้ และพื้นที่มันก็ดีอยู่แล้วบ้านก็ใกล้ๆ แถวนั้น มันก็เลยโคกันง่าย คนส่วนใหญ่เจอแพทแล้วจะเข้ามาถามเรื่องความสวยความงามก็เป็นความภูมิใจ และด้วยความที่แพททำธุรกิจกับเพื่อนด้วย คือ ความไว้วางใจกัน ปัญหาทุกอย่างมันเคลียร์ได้อย่างลงตัว ซึ่งปัญหาใหม่ๆ มันก็มีเข้ามาตลอดทุกๆ วัน เพียงแต่ว่ามันมาวันไหนเท่านั้น ก็คงได้เพื่อนๆ ทุกคนคอยช่วย"

เป็นเจ้าของธุรกิจสถาบันเสริมความงามเอง ทำให้ "แพท" ต้องเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น ?
"ดูแล เป็นปกติค่ะ เพราะปกติแพทเอาตัวเองเป็นมาตรฐานปกติอยู่แล้วค่ะ เพียงแต่ว่า...คนส่วนใหญ่ที่เข้ามา ก็จะมาถามโน่นถามนี่ เปิดเลยดีกว่า เดินเข้ามาที่คลินิกเองง่ายกว่า ใส่ใจอยู่แล้วเกี่ยวกับวิวัฒนาการความงาม อยู่ตรงนี้ก็แค่ใส่ใจตัวเองอย่างเดียวแล้ว ต้องใส่ใจเรื่องของวิวัฒนาการมากขึ้น ใส่ใจตัวยา ใส่ใจตัวเครื่องมือมากขึ้น ส่วนตัวเองแทบไม่ค่อยได้ใส่ใจเลย เพราะว่าเราทุ่มเทให้กับลูกค้ามากกว่า ถ้าว่างจากการถ่ายละครแพทก็จะไปที่คลินิกไปเทกแคร์ลูกค้าของเราทุกวันอยู่ แล้วค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook