งานเพื่อคนรักน้องหมา Thailand International Dog Show 2011

งานเพื่อคนรักน้องหมา Thailand International Dog Show 2011

งานเพื่อคนรักน้องหมา Thailand International Dog Show 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิมแพ็คฯ ฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ SmartHeart Presents: Thailand International Dog Show 2011

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนต์ จำกัด ฉลองครบรอบ 10 ปี มหกรรมสำหรับคนรักสุนัขครั้งยิ่งใหญ่ ผนึกกำลังสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย), สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย และ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสุนัข "สมาร์ทฮาร์ท" แถลงข่าวจัดงานใหญ่แห่งปีเพื่อคนรักสุนัข "SmartHeart Presents: Thailand International Dog Show 2011" ภายใต้แนวคิด "10th Years Anniversary" พบกับกิจกรรมมากมาย และข้อเสนอสุดพิเศษจากผู้ร่วมแสดงงานทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 200 ร้าน ขยายฐานผู้ร่วมชมงานสู่ชาวต่างชาติ มั่นใจยอดผู้เข้าชมงานปีนี้พุ่งเกิน 200,000 ราย

 

กุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เผยว่า "รวมระยะ 10 ปีที่เราได้จัดงาน SmartHeart Presents: Thailand International Dog Show มา เป็นเวลา 10 ปีแห่งการเดินทาง ระหว่างทางที่ผ่านมา มีเรื่องราวที่ประทับใจมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรม CSR ที่เราได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น โครงการหนึ่งบาทเพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย การรณรงค์ให้มีการบริจาคเลือดสุนัข ที่เราได้ร่วมกับโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ กิจกรรมบริการฝังชิปฟรีสำหรับสุนัขทั่วกรุงเทพฯ และอื่นๆอีกมากมาย โดยล่าสุดเราได้จัดกิจกรรม CSR ครั้งยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 10 ปีโดยการบริการฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้าฟรี จำนวน 2011 เข็ม ซึ่งนับเป็นสถิติที่มากที่สุดในประเทศไทยและได้รับการตอบรับจากบรรดาเจ้าของสุนัขเป็นอย่างดี


ในฐานะของคณะผู้จัดงาน ทางบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ยังไม่หยุดนิ่ง ในการนำเสนอสิ่งใหม่ๆสำหรับผู้รักสุนัข เราได้ระดมกำลังและสมองของทีมงาน ในการสรรหาสิ่งใหม่ๆ โดยในปีนี้ เราได้นำเสนอไฮไลท์ของการจัดงานอย่างจุใจเพื่อให้สมกับในวาระครบรอบ 10 ของการจัดงาน โดยไฮไลท์ที่เราเตรียมมานำเสนอดังนี้

1. การประกวดสุนัขสวยงามทุกสายพันธุ์ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ

2. ประมูลของรักดาราชื่อดังเพื่อช่วยเหลือมูลนิธิสงเคราะห์สัตว์พิการ (หลวงตามหาบัว) จากดาราใจบุญที่ร่วมส่งของรักเข้าประมูล อาทิเช่น วี วีรภาพ, อ๋อม อรรคพันธ์, เขตต์ ฐานทัพ, เจสัน ยัง, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล, สมาร์ท กฤษฎา, ดีเจ เพชรจ้า และเหล่าดาราอีกมากมาย

3. โชว์สุดยอดสุนัข 10 สายพันธุ์ที่ผู้คนนิยมเลี้ยงมากที่สุดในประเทศไทยที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

4. อเมริกันพิทบูลโชว์และการประกวดหมากล้ามโตกับผู้ชายกล้ามใหญ่

5. พบกับการแข่งขันสุนัขว่องไว, กิจกรรมเกมส์สร้างความผูกพัน, ด่านทดสอบสุนัขนิสัยดี ที่ผู้รักน้องหมาทุกท่านสามารถนำน้องหมาเข้าร่วมได้ พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย

6. คลินิกตรวจสุขภาพสุนัข ฟรี! และครั้งแรกกับการให้คำปรึกษาและโปรแกรมลดน้ำหนักสำหรับสุนัข

7. พิเศษสุดในปีนี้กับการประกวด Thailand International Dog Show Pretty Contest 2011 จากพริตตี้หลากหลายบูธที่จะเข้าร่วมชิงตำแหน่งสุดยอดขวัญใจพริตตี้ จากเสียงโหวตผู้เข้าร่วมชมงานทุกท่าน

 

สุนัขสายพันธุ์เชควูฟดอก  (Czech WolfDog) >>เป็นสุนัขที่หายากที่สุดสุนัขสายพันธุ์เชควูฟดอก (Czech WolfDog) >>เป็นสุนัขที่หายากที่สุด

สุนัขสายพันธุ์เชควูฟดอก  (Czech WolfDog) >>เป็นสุนัขที่หายากที่สุด  มี 8 ตัวในประเทศไทย

 

ขอเชิญชวนผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมงานซึ่งปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมาบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ตื่นตาไปกับกิจกรรมบันเทิงที่น่าสนใจมากมาย บริการตรวจเช็คสุขภาพสุนัขเบื้องต้นและพบกับโปรแกรมลดน้ำหนักสุนัข ฟรี นอกจากนี้ยังมีสินค้าบริการจากผู้ผลิตแบรนด์ชั้นนำมากมายมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษอีกด้วย

อดใจรอพบกันที่งาน "SmartHeart Presents: Thailand International Dog Show 2011" มหกรรมคนรักสุนัขครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกๆคนรอคอย ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2554 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ อาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailand-dogshow.com, www.facebook.com/ThailandInternationalDogShow


อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ งานเพื่อคนรักน้องหมา Thailand International Dog Show 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook